Y tá lột đồ để "ân ái" với nam bệnh nhân nhiễm COVID-19 trong nhà vệ sinh bệnh viện

Thứ năm - 31/12/2020 18:02

Y tá lột đồ để "ân ái" với nam bệnh nhân nhiễm COVID-19 trong nhà vệ sinh bệnh viện

Y tá này đã cởi bỏ bộ đồ bảo hộ để quan hệ với một nam bệnh nhân, điều đáng phẫn nộ hơn là nam bệnh nhân này đang nhiễm COVID-19.

Theo truyền thông địa phương, một nam y tá tại thủ đô Jakarta, Indonesia đã bị đình chỉ công tác sau khi thừa nhận đã cởi bỏ toàn bộ thiết bị bảo hộ để quan hệ tình dục với một nam bệnh nhân khác đang nhiễm COVID-19.

Được biết, nam y tá và nam bệnh nhân đã lẻn vào nhà vệ sinh của bệnh viện rồi "ân ái" với nhau. Vụ việc chỉ được đưa ra ngoài ánh sáng sau khi nam bệnh nhân đem chuyện này khoe lên mạng xã hội Twitter của mình vào hôm 25/12 vừa qua. Hiện nay, tài khoản mạng xã hội này đã tạm khóa.

Được biết, nam bệnh nhân này đã đăng tải những tấm ảnh chụp màn hình các tin nhắn trên mạng xã hội WhatsApp, ghi lại những tin nhắn tán tỉnh ngọt ngào của mình với nam y tá, trong đó thậm chí còn nhắc đến chất bôi trơn và kích thước bộ phận sinh dục nam. Bên cạnh đó, nam bệnh nhân cũng đăng tải một bức ảnh cho thấy bộ đồ bảo hộ của nam y tá bị vứt chỏng chơ dưới nền nhà trước khi cả hai quan hệ với nhau.

Bệnh viện Cấp cứu Wisma Atlet.

Ông Asep Gunawan thuộc Hiệp hội Y tá Quốc gia Indonesia cho biết: "Đúng là đã có một vụ việc quan hệ đồng giới giữa một nhân viên y tế với một nam bệnh nhân đang nhiễm COVID-19 tại Bệnh viện Cấp cứu Wisma Atlet, thành phố Jakarta".

Tờ báo Indonesia Expat báo cáo rằng cả 2 nhân vật chính, bao gồm nam y tá và nam bệnh nhân đều đã thừa nhận có quan hệ tình dục với nhau ngay tại bệnh viện.

Hiện tại, nam bệnh nhân vẫn đang được điều trị và cách ly trong bệnh viện do vẫn dương tính với virus. Trong khi đó, nam y tá đã được đưa đi xét nghiệm, kết quả cho thấy âm tính với virus COVID-19, tuy nhiên vẫn phải thực hiện các biện pháp cách ly trong thời gian nhất định, sau đó sẽ được giao cho cảnh sát để tiến hành các thủ tục pháp lý có liên quan. Nam y tá này cũng đã bị đình chỉ công tác tại bệnh viện vĩnh viễn.

Tờ New York Post dẫn lời Trung tá Arh Herwin thuộc Bộ chỉ huy quân sự khu vực cho biết: "Vụ việc này đã được chuyển cho Cảnh sát Trung tâm Jakarta để mở một cuộc điều tra. Chúng tôi đã bảo đảm các nhân viên y tế trở thành nhân chứng và yêu cầu cung cấp thêm thông tin. Trong khi đó, bệnh nhân vẫn tiếp tục được cách ly tại bệnh viện".

Nếu bị kết tội, 2 người đàn ông trên, tức nam y tá và nam bệnh nhân, có thể phải đối mặt với án tù lên đến 10 năm theo Luật chống khiêu dâm của Indonesia. 

Được biết, Tổ chức Theo dõi Nhân quyền Human Rights Watch hiện đang cáo buộc các nhà chức trách Indonesia cố tình sử dụng đạo luật để nhắm vào những người đồng tính ở nước này. Mặc dù quan hệ đồng tính chưa bao giờ bị hình sự hóa ở Indonesia nhưng cũng không có bất cứ luật nào bảo vệ quyền của những người đồng tính, khiến họ trở nên dễ bị ngược đãi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/y-ta-lot-do-de-an-ai-voi-nam-benh-nhan-nhiem-covid-19...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/y-ta-lot-do-de-an-ai-voi-nam-benh-nhan-nhiem-covid-19-trong-nha-ve-sinh-benh-vien-d260812.html

Mặc độc đồ lót bên trong áo bảo hộ trong suốt, nữ y tá bị chỉ trích kịch liệt
Nữ y tá này chỉ mặc độc đồ lót bên trong bộ quần áo bảo hộ với lý do quá nóng, cuối cùng phải chịu kỷ luật vì hành động khác người của mình.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây