Lén lút quan hệ loạn luân với bố chồng, vợ còn có hành động kinh hoàng hơn với chồng

Thứ sáu - 01/01/2021 17:43

Lén lút quan hệ loạn luân với bố chồng, vợ còn có hành động kinh hoàng hơn với chồng

Không chỉ lén lút qua lại bất chính với bố chồng, người con dâu này còn có hành động vô cùng kinh hoàng với chồng mình, để rồi nhận lại cái kết xứng đáng.

Một người phụ nữ đến từ Ấn Độ đã có quan hệ bất chính với bố chồng của mình nhưng chưa dừng lại ở đó, cô ta còn cùng bố chồng lên kế hoạch sát hại chồng mình, gây nên bi kịch kinh hoàng.

Sự việc xảy ra ở làng Musa, thuộc bang Punjab, Ấn Độ. Người phụ nữ được xác định là Jaspreet Kaur. Hai năm trước, cô Jaspreet đã kết hôn với Jagjit Singh, một người đàn ông 25 tuổi đến từ thị trấn Mansa, cũng thuộc bang Punjab. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của cô Jaspreet với anh Jagjit không êm đẹp và hạnh phúc ngay từ đầu bởi đó vốn là một cuộc hôn nhân sắp đặt. 

Sau một thời gian chung sống với nhà chồng, cô Jaspreet không những không bồi đắp tình cảm với anh Jagjit, ngược lại còn nảy sinh quan hệ bất chính với một người đàn ông khác. Thật bất ngờ, "kẻ thứ ba" lại chính là bố của anh Jagjit, ông Bhola Singh. 

Nghi phạm Jaspreet Kaur bị bắt giữ.

Cô Jaspreet và ông Bhola đã bí mật qua lại với nhau, thậm chí còn "lên giường" với nhau nhiều lần khi anh Jagjit không có ở nhà, bất chấp mối quan hệ bố chồng - con dâu. Thế nhưng chưa dừng lại ở đó, cô Jaspreet và ông Bhola còn có suy nghĩ và hành động kinh hoàng. 

Không quan tâm tới việc anh Jagjit là chồng hợp pháp của cô Jaspreet hay là con trai ruột của ông Bhola, cặp đôi "gian phu dâm phụ" này đã lên kế hoạch sát hại anh Jagjit vì họ cho rằng anh chính là mối trở ngại lớn nhất trong mối quan hệ của họ.

Tháng 12/2020, cô Jaspreet và ông Bhola đã lên kế hoạch dụ anh Jagjit tới chỗ vắng, sau đó đâm chết anh ngay tại chỗ. Để phi tang bằng chứng và tránh sự nghi ngờ của cảnh sát, cặp đôi bố chồng - con dâu này thậm chí còn phi tang thi thể nạn nhân bằng cách hỏa táng anh. Tuy nhiên, cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra, một số người xung quanh đã phát hiện hành tung bí ẩn và thái độ kỳ lạ của cô Jaspreet và ông Bhola nên quyết định đi báo cảnh sát.

Sự mất tích bí ẩn của anh Jagjit đã khiến cảnh sát nghi ngờ. Sau một cuộc tìm kiếm, họ đã tìm thấy thi thể người đàn ông xấu số, hé lộ tội ác dã man của người vợ và người bố tàn nhẫn, dã thú.

Các nhân viên tại Sở cảnh sát Sadar đã đăng ký một vụ án giết người, xác định nạn nhân là Jagjit Singh. Sau đó, cô Jaspreet Kaur và ông bố chồng Bhola Singh cũng bị bắt giữ. 

Giám đốc cấp cao của Sở cảnh sát Sadar, ông Surendra Lamba cho biết họ đã nhận được thông tin về vụ án một người đàn ông bị chính vợ và bố ruột của mình sát hại, sau đó hỏa táng để phi tang. Trong quá trình thẩm vấn, cảnh sát xác định cô Jaspreet và ông Bhola có quan hệ bất chính với nhau nên đã tìm cách giết hại nạn nhân để không còn ai cản trở tình cảm của họ nữa. 

Hiện nay, 2 nghi phạm Jaspreet và Bhola vẫn đang bị bắt giữ. Cảnh sát đang tiếp tục điều tra vụ án này theo điều 302 của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/len-lut-quan-he-loan-luan-voi-bo-chong-vo-con-co-hanh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/len-lut-quan-he-loan-luan-voi-bo-chong-vo-con-co-hanh-dong-kinh-hoang-hon-voi-chong-d260507.html

Bố chồng quan hệ bất chính với con dâu thứ, mẹ chồng và con dâu cả hành động ghê sợ
Phát hiện bố chồng ngoại tình với con dâu thứ, mẹ chồng cùng cô con dâu cả đã bắt tay nhau để "trả thù".
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây