Đi mát xa giá rẻ, vài ngày sau người phụ nữ sốc nặng khi xem tin nhắn bạn gửi

Thứ bảy - 02/01/2021 11:29

Đi mát xa giá rẻ, vài ngày sau người phụ nữ sốc nặng khi xem tin nhắn bạn gửi

Vài ngày sau khi đi mát xa về, người phụ nữ thấy bạn bè lan truyền một đoạn clip lạ, mở ra xem mới phát hiện sự thật đáng sợ.

Đã có không ít những câu chuyện dở khóc dở cười, thậm chí là kinh hoàng xảy ra ở những tiệm mát xa và sự việc dưới đây là một ví dụ. Một người phụ nữ đã quyết định đi mát xa toàn thân để thư giãn gân cốt, nào ngờ vài ngày sau, cô phát hiện đoạn "clip nóng" được lan truyền trên mạng xã hội, trong đó nhân vật chính lại chính là bản thân cô.

Theo đó, cô Jin sống tại thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc, gần đây cảm thấy mệt mỏi vì công việc, muốn đi mát xa và xoa bóp để thư giãn gân cốt nên đã lên mạng tìm hiểu. Thông qua mạng xã hội, cô biết tới một dịch vụ làm đẹp và mát xa có tên "Miyi Beauty Center", được quảng cáo khá hấp dẫn, hơn nữa mức giá lại rẻ, chỉ 68 nhân dân tệ (hơn 240 nghìn đồng). Do đó, cô Jin quyết định trả tiền cho dịch vụ này rồi tới trải nghiệm dịch vụ.

Sau khi đi mát xa về, cô Jin cảm thấy khá hài lòng và cũng không có chuyện gì bất thường xảy ra. Thế nhưng vài ngày sau đó, cô Jin bất ngờ thấy bạn bè gửi một đoạn "clip nóng" vào nhóm chat của mình trên mạng xã hội WeChat. Sau khi mở ra xem, cô Jin sốc nặng khi nhìn thấy những hình ảnh riêng tư và nhạy cảm mà người phụ nữ trong đó lại chính là cô.

Ảnh minh họa.

Cô Jin cho biết vào hôm cô đang sử dụng dịch vụ làm đẹp, cô đã nghe thấy tiếng mở cửa. Tuy nhiên vì lúc đó cô đang nằm sấp nên không nhìn thấy gì, chỉ hỏi nhân viên xem có chuyện gì không thì nhận được câu trả lời rằng không có gì, chỉ là một đồng nghiệp khác vào lấy đồ. 

Nào ngờ vài ngày sau, cô phát hiện đoạn clip ghi lại một phần thân thể của cô đã bị phát tán trên mạng xã hội. Cô Jin cho biết mặc dù đoạn clip chỉ quay một phần cơ thể nhưng nhìn qua đã đủ nhận ra cô. Cô Jin không hề biết chuyện mình bị quay lén từ lúc nào nên cảm thấy vô cùng phẫn nộ.

Ngay sau đó, cô Jin đã trực tiếp tới cơ sở mát xa làm đẹp để hỏi cho ra nhẽ. Trước lời cáo buộc của cô Jin, phía trung tâm làm đẹp nói rằng họ không biết ai làm ra chuyện này. Sau đó, nhân viên từng mát xa cho cô Jin lại thừa nhận rằng đồng nghiệp của họ đã quay lén. Tuy nhiên, phía trung tâm làm đẹp lại nói rằng đoạn clip chỉ ghi lại một phần thân thể của cô Jin chứ không phải toàn bộ cơ thể, mức độ thiệt hại là không đáng kể, do đó họ không phải chịu trách nhiệm pháp lý.

Phía trung tâm làm đẹp cũng sẵn sàng bồi thường cho cô Jin gấp 10 lần số tiền cô đã bỏ ra, tức là 680 nhân dân tệ (hơn 2,4 triệu đồng), tuy nhiên cô Jin đã từ chối nhận. Cô Jin cho rằng việc mình bị quay lén khi chưa được sự cho phép, sau đó lại tung clip lên mạng là hành vi xâm phạm quyền riêng tư vô cùng nghiêm trọng. Cô quyết định thông báo sự việc này tới cảnh sát để điều tra thêm. Hiện nay, truyền thông địa phương cũng đang quan tâm tìm hiểu sự việc này.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-mat-xa-gia-re-vai-ngay-sau-nguoi-phu-nu-soc-nang-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/di-mat-xa-gia-re-vai-ngay-sau-nguoi-phu-nu-soc-nang-khi-xem-tin-nhan-ban-gui-d260755.html

Tưởng bạn trai đòi "ân ái" nửa đêm, sáng hôm sau cô gái tỉnh dậy phát hiện sự thật sốc
Đang ngủ trong phòng khách sạn thì cửa mở, cô gái tưởng rằng bạn trai về nhưng hóa ra sự thật hoàn toàn trái ngược.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây