Nữ đại gia bị "ném đá" vì chi 8 tỷ mua siêu xe tặng con 12 tuổi là ai?

Thứ hai - 21/12/2020 23:39

Nữ đại gia bị "ném đá" vì chi 8 tỷ mua siêu xe tặng con 12 tuổi là ai?

Bà mẹ trẻ này đã vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng khi chi số tiền "khủng" mua quà sinh nhật con trai là một chiếc Rolls Royce.

Chi số tiền khủng mua quà sinh nhật con trai là một chiếc Rolls Royce bà mẹ trẻ đã vấp phải sự chỉ trích của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng món quà không phù hợp.

Bà mẹ này là Gulnora Mukhedinova, 34 tuổi, sống ở Dubai. Cô kiếm nhiều tiền từ việc làm nhà thiết kế thời trang và giám đốc sáng tạo của một hãng váy cưới cao cấp.

Ngoài ra, bà mẹ này còn có một tiệm làm đẹp và làm tóc hạng cao cấp ở Dubai. 

Con trai của Gulnora là Rannum, 12 tuổi đã nhận được món quà. Hình ảnh nhận quà được chia sẻ trên mạng xã hội và tài khoản đăng hình ảnh của những đứa trẻ giàu có.

Theo quy định của Dubai, người từ 18 tuổi trở lên mới được cấp giấy phép lái ô tô. Điều đó có nghĩa cậu bé này phải đợi thêm 6 năm nữa.

Giá của chiếc xe mà Gulnora bỏ ra để mua là 250.000 bảng Anh (~7,6 tỷ đồng)

Có người ca ngợi bà mẹ này khi cho con một món quà đặc biệt. Có người thì bênh vực bà mẹ trẻ và cho rằng, họ làm việc chăm chỉ và tự kiếm tiền thì hãy để họ tiêu tiền theo cách mình muốn.

Nhưng có người bình luận với giọng điệu chỉ trích. "Tôi không mua iPhone 12 cho con trai 5 tuổi chứ đừng nói Rolls Royce", bình luận này nói.

Có người bình luận thẳng thắn: "Món quà ngu ngốc cho một đứa trẻ".

Sau khi được mẹ tặng xe, cậu bé 12 tuổi đã ngồi vào ghế lái và cầm vô lăng, tất nhiên là trong lúc xe đứng yên, không phải đi ngoài đường.

Gulnora sở hữu vẻ xinh đẹp, nóng bỏng, cách ăn mặc thời thượng, diện đồ cao cấp.

Cô cũng thường khoe cuộc sống sang chảnh trên mạng xã hội cho nên việc chi nhiều tiền cũng không có gì lạ.

Nguồn: https://danviet.vn/nu-dai-gia-xinh-dep-bi-nem-da-vi-chi-8-ty-mua-sieu-xe-tang-con-12-tu...Nguồn: https://danviet.vn/nu-dai-gia-xinh-dep-bi-nem-da-vi-chi-8-ty-mua-sieu-xe-tang-con-12-tuoi-la-ai-50202022121042991.htm

Đệ nhất mỹ nhân Sài Gòn xưa: 18 tuổi đã 3 đời chồng, đại gia "đốt tiền" để chinh phục
18 tuổi đã 3 đời chồng, ấy thế nhưng mỹ nữ Sài Gòn vẫn khiến các đại gia phải điêu đứng, thậm chí họ còn dùng tiền thi luộc trứng để chinh phục trái...
Bấm xem >>
Theo Nghi Dung (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây