Để con chơi ở giường khách sạn, lúc sau cặp vợ chồng hốt hoảng khi thấy thứ con nôn ra

Thứ ba - 22/12/2020 05:20

Để con chơi ở giường khách sạn, lúc sau cặp vợ chồng hốt hoảng khi thấy thứ con nôn ra

Để con chơi một mình trên giường của khách sạn chỉ vài phút, cặp vợ chồng đã sốc nặng khi thấy con nôn ra thứ này.

Vào những dịp lễ cuối năm, nhiều gia đình thường cùng nhau đi du lịch, nghỉ dưỡng, chính vì vậy khi nhận phòng khách sạn, nhiều người cũng có những mối lo như căn phòng đó có sạch sẽ, gọn gàng hay không, có những mối nguy hiểm đối với trẻ em hay không. Mới đây, một người phụ nữ sống tại Trung Quốc đã gặp phải tình huống bất ngờ khiến cô càng thêm sợ hãi và lo lắng mỗi khi đi thuê phòng khách sạn.

Theo đó, vào mới đây, chị Zhang đã cùng chồng và con nhỏ tới thuê một khách sạn có tên Longyi, thuộc thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc. Do con gái của chị Zhang chỉ mới hơn 1 tuổi, còn rất nhỏ nên chị Zhang đã khá cẩn thận trong chuyện chọn phòng khách sạn để nghỉ ngơi.

Căn phòng mà vợ chồng chị Zhang thuê là phòng số 8509 của khách sạn Longyi. Khách sạn này có giá phòng trung bình chỉ khoảng 1.000 Đài tệ (hơn 820 nghìn đồng), có thể nói là khá phải chăng. Tuy nhiên khi vừa nhận phòng chưa được bao lâu, một sự cố đáng sợ đã xảy ra khiến vợ chồng chị Zhang sốc nặng.

Khi đó, vợ chồng chị Zhang bận công việc nên đã để cô con gái nhỏ chơi trên giường một mình. Nào ngờ chỉ một lúc sau, bé gái đột nhiên nôn trớ. Quá sợ hãi, chị Zhang lập tức bế con gái lên, vỗ liên tục vào lưng, sau đó thấy con gái nôn ra một vật bằng nhựa mềm.

Chị Zhang nhặt vật này lên và hoảng hốt khi phát hiện đó là một chiếc bao cao su, điều sốc hơn nữa là nó đã qua sử dụng. Điều này đã khiến chị Zhang cảm thấy vô cùng ghê tởm và phẫn nộ. Chị Zhang tức giận chia sẻ: "Đó là một chiếc bao cao su đã qua sử dụng, bị giãn ra, bên trên còn dính vết bẩn nữa".

Ngay sau khi phát hiện sự việc, chị Zhang đã nhanh chóng cho con súc miệng, sau đó đưa tới bệnh viện kiểm tra. Chị Zhang cảm thấy vô cùng lo lắng vì chiếc bao cao su đã qua sử dụng có thể có vi trùng tiềm ẩn và thời gian ủ bệnh lâu, do đó bắt buộc phải khám xét nhiều lần cho con gái thì mới yên tâm được.

Chị Zhang cho biết, chị tin chắc rằng phía khách sạn đã dọn dẹp phòng không cẩn thận, thậm chí là không hề dọn dẹp, để sót nguyên một chiếc bao cao su đã qua sử dụng của khách trước để lại mà không biết gì, gây ảnh hưởng không nhỏ tới người thuê sau. Tuy nhiên, phía khách sạn lại có lời giải thích gây tranh cãi. Quản lý khách sạn cho biết họ không hề bán bao cao su, cũng không liên quan đến sự cố của con gái chị Zhang, do đó từ chối nhận trách nhiệm.

Hiện tại, chị Zhang vẫn đang đấu tranh để nhận được lời xin lỗi cũng như lời giải thích thỏa đáng từ phía khách sạn. Có một số người nói rằng chị Zhang có thể bế con tới để đòi bồi thường, tuy nhiên chị cho biết: "Tôi không cần một xu nào cả. Tôi chỉ cần đòi lại công lý cho con gái".

Hiện tại, sự việc đang gây xôn xao mạng xã hội Trung Quốc. Hầu hết cư dân mạng đều đổ lỗi cho phía khách sạn, chỉ trích rằng khách sạn này làm ăn tắc trách, cẩu thả, thiếu trách nhiệm, để xảy ra hậu quả không nhỏ cho khách nhưng không nhận lỗi, đáng bị tẩy chay.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/de-con-choi-o-giuong-khach-san-luc-sau-cap-vo-chong-h...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/de-con-choi-o-giuong-khach-san-luc-sau-cap-vo-chong-hot-hoang-khi-thay-thu-con-non-ra-d259736.html

Cặp vợ chồng thuê khách sạn cùng 2 con nhưng không chịu "nhịn yêu", NV kiểm tra phòng sốc nặng
Cặp vợ chồng đã cùng 2 đứa con thuê phòng khách sạn trong 2 ngày liên tiếp. Tuy nhiên đến ngày trả phòng, nhân viên dọn dẹp đã không thể tin nổi khi...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây