Bắt quả tang chồng sắp cưới dan díu với "tiểu tam", vợ gọi hội đánh gây cảnh tượng rùng mình

Thứ ba - 22/12/2020 12:40

Bắt quả tang chồng sắp cưới dan díu với "tiểu tam", vợ gọi hội đánh gây cảnh tượng rùng mình

Tuy rằng việc người chồng ngoại tình sau lưng vợ là sai nhưng cách xử sự của người vợ cũng gây ra nhiều tranh cãi trái chiều.

Bắt gặp cảnh tượng chồng mình ngoại tình với người phụ nữ khác có lẽ là một trong những điều gây đau đớn và phẫn uất nhất đối với một người vợ. Trong hoàn cảnh đó, mỗi người sẽ có những thái độ, cách hành động khác nhau và mới đây, một vụ đánh ghen đã gây xôn xao dư luận Trung Quốc bởi cách xử trí của người vợ.

Đoạn clip về vụ đánh ghen này được đăng tải lên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cách đây vài hôm đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn. Trong clip, có thể thấy rõ người vợ đã bắt quả tang tận tay chồng mình đang cùng tình nhân vào khách sạn để "ân ái". Khi bị vợ xông vào bắt gian, người chồng cùng "tiểu tam" vẫn đang trong tình trạng khỏa thân, hoàn toàn không có mảnh vải trên người.

Được biết, người đàn ông trong clip là chồng sắp cưới của người phụ nữ tới đánh ghen. Nào ngờ khi hôn ước đã định sẵn, anh ta vẫn bí mật dan díu với người phụ nữ khác sau lưng vợ. Sau khi phát hiện ra sự thật đau lòng này, người vợ vô cùng tức giận và phẫn nộ, lập tức gọi hội bạn tới khách sạn để đánh ghen. Người vợ đã dẫn theo 4 cô bạn tới để xử lý "kẻ thứ ba".

Khi bị bắt gian tại trận, người chồng cùng cô tình nhân cũng tỏ ra sốc không kém. Do không kịp mặt quần áo, cả 2 chỉ còn biết lấy chăn quấn lên người, sau đó vơ đống quần áo dưới nền nhà để che chắn. Ngay sau đó, người vợ đã lao vào túm tóc "người thứ ba" rồi hỏi dằn mặt: "Đi dụ dỗ chồng tôi, cô muốn chết à?". Cư dân mạng phát hiện giọng nói của người vợ là phương ngữ ở miền nam Trung Quốc.

Sau đó, người vợ đã cùng nhóm bạn của mình xông vào đánh đập, tấn công cô tình nhân này đến mức chảy máu "vùng kín". Vừa sợ hãi vừa xấu hổ, người phụ nữ này chỉ biết quay lưng về phía may quay để giấu mặt. Trong clip, có thể thấy rõ có nhiều vết máu dưới nền nhà, chứng tỏ cô tình nhân bị đánh đập đến nỗi bị thương không hề nhẹ, cảnh tượng hết sức kinh hoàng, tuy nhiên cô ta lại không thể chống trả lại được do chỉ có một thân một mình.

Sau khi câu chuyện này được đăng tải lên Weibo, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã để lại những ý kiến khác nhau, có người chê trách người chồng, cũng có người chỉ trích cách hành xử của người vợ:

"Người chồng và "kẻ thứ ba" xứng đáng nhận kết cục này khi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Thử hỏi nếu đó là chồng các bạn, các bạn có làm như vậy không?".

"Dù người chồng đã sai nhưng hành động của cô vợ chưa chắc đúng. Có nhiều cách giải quyết khác văn minh hơn là việc đánh ghen tàn bạo. Việc này còn có thể khiến người vợ phạm pháp"...

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-qua-tang-chong-sap-cuoi-dan-diu-voi-tieu-tam-vo-g...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/bat-qua-tang-chong-sap-cuoi-dan-diu-voi-tieu-tam-vo-goi-hoi-danh-gay-canh-tuong-rung-minh-d259787.html

Bắt tận tay vợ đang "mây mưa" ở ký túc xá, chồng càng choáng khi biết danh tính nhân tình
Về ký túc xá của vợ sau giờ làm, nam giáo viên này vô cùng ngỡ ngàng khi chứng kiến vợ và tình nhân đang âu yếm trên giường.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây