Lộ diện người tìm thấy kho báu "khủng" gần 70 tỷ đồng trên núi sau thời gian "ở ẩn"

Thứ tư - 09/12/2020 14:51

Lộ diện người tìm thấy kho báu "khủng" gần 70 tỷ đồng trên núi sau thời gian "ở ẩn"

Cuối cùng người tìm thấy kho báu bí ẩn đã lộ diện sau thời gian "ở ẩn".

Cách đây không lâu, mọi người xôn xao về kho báu "khủng" được cất giấu trên một dãy núi ở Mỹ. Cuộc tìm kiếm nhiều năm đã diễn ra, đến nay danh tính người tìm thấy đã lộ diện.

Người cất giấu kho báu này là Forrest Fenn. Người tìm thấy kho báu do ông này cất giấu là Jonathan 'Jack' Stuef, 32 tuổi - một sinh viên trường y ở Michigan.

Kho báu mà Forrest Fenn cất giấu là một chiếc rương trị giá lên đến 3 triệu USD. Ông từng mô tả bên trong chứa vàng, đá quý...

Stuef đã dành thời gian 2 năm để tìm kho báu. Không chỉ có Stuef mà hơn 350.000 người đã mạo hiểm đi tìm kho báu và ít nhất 5 người bỏ mạng.

Người may mắn tìm thấy kho báu từ chối tiết lộ cách để tìm ra nhưng người đàn ông 32 tuổi cho hay không dùng GPS hay bất cứ công cụ công nghệ nào.

Con trai ông Forrest Fenn tiết lộ Jack Stuef tìm thấy kho báu hôm 6/6/2020, bên trong có vàng cốm, đá quý, đồ vật được chế tác từ thời tiền Colombia.

Ông Forrest Fenn là một triệu phú. Đại gia này từng có thời gian làm việc trong không quân Hoa Kỳ. Từ khi nghỉ hưu, ông điều hành phòng trưng bày nghệ thuật Arrowsmith-Fenn. Mỗi năm phòng trưng bày này có thể thu về 6 triệu USD.

Trước khi kho báu được cất giấu đâu đó trên dãy núi Rocky, ông được chẩn đoán mắc ung thư giai đoạn cuối hồi năm 1988.

Ông đã cất rương kho báu để mọi người tìm kiếm.

Sau đó ông khỏi bệnh và viết hồi ký. Ông từng nhắc đến manh mối về kho báu bí ẩn này trong các câu thơ nằm trong hồi ký do Forrest Fenn viết.

Ông Forrest Fenn đã qua đời hồi tháng 9/2020, thọ 90 tuổi. 

Sau khi được tìm thấy, kho báu đang được cất giữ tại một kho tiền ở New Mexico để đảm bảo an toàn

Nguồn: https://danviet.vn/lo-dien-nguoi-tim-thay-kho-bau-khung-gan-70-ty-dong-tren-nui-sau-tho...Nguồn: https://danviet.vn/lo-dien-nguoi-tim-thay-kho-bau-khung-gan-70-ty-dong-tren-nui-sau-thoi-gian-o-an-5020209121042168.htm

Cô gái cưới chồng là đại gia Việt hơn 54 tuổi, đã 5 đời vợ và cái kết viên mãn
Thời điểm Mai Thị Mai lên xe hoa cùng vị đại gia đáng tuổi ông, dư luận cho rằng cô hám tiền vàng. Nhưng sau 8 năm kết hôn, cô vẫn sống hạnh phúc bên...
Bấm xem >>
Theo Nghi Dung (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây