Mẹ vợ hào hứng lên sân khấu tặng quà cho con rể, nhìn món quà cưới ai cũng sốc nặng

Thứ ba - 08/12/2020 15:02

Mẹ vợ hào hứng lên sân khấu tặng quà cho con rể, nhìn món quà cưới ai cũng sốc nặng

Món quà cưới mà người mẹ chồng này tặng cho con rể của mình trong đám cưới đang gây ra nhiều tranh cãi trái chiều trên mạng xã hội.

Clip: Đám cưới gây xôn xao.

Theo phong tục đám cưới truyền thống ở nhiều quốc gia, cô dâu và chú rể sẽ không chỉ được người thân, bạn bè tặng quà và phong bì mà còn được chính bố mẹ chồng và bố mẹ vợ tặng quà trong đám cưới, mang ý nghĩa chúc phúc cho cuộc hôn nhân của cặp đôi. Những món quà cưới đó có thể thiên về ý nghĩa vật chất, cũng có thể thiên về ý nghĩa tinh thần. Thế nhưng mới đây, một món quà cưới mà người mẹ vợ tặng cho con rể của mình đã khiến nhiều người không khỏi bị sốc.

Câu chuyện xảy ra tại một đám cưới ở Pakistan hồi cuối tháng 11 vừa qua. Đoạn clip dài chỉ 28 giây về đám cưới này đã được chia sẻ lên mạng xã hội bởi nhà báo người Pakistan có tên Adeel Ahsan. Ông để chú thích tiêu đề clip là: "Súng trường Kalashnikov làm quà cưới". Chỉ trong thời gian ngắn, đoạn clip đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận.

Trong clip, có thể thấy rõ cô dâu chú rể đang ngồi trên sân khấu. Sau khi tiến hành các thủ tục đám cưới xong xuôi, cặp đôi nhân vật chính đang chờ để được nhận những món quà từ gia đình và người thân.

Sau đó, một người phụ nữ trung tuổi là mẹ của cô dâu đã lên sân khấu, ôm con rể rồi tặng một món quà. Khi người mẹ vợ cầm món quà lên, ai nấy đều hú hét, cổ vũ lớn để chú rể đứng lên nhận quà. Tuy nhiên, món quà cưới đã khiến nhiều người vừa sốc nặng, vừa khó hiểu. Đó là một khẩu súng trường Kalashnikov, hay còn gọi là súng trường AK-47 - một loại súng máy, vũ khí tấn công vô cùng phổ biến.

Điều kỳ lạ là không có bất cứ ai trong đám cưới ngày hôm đó, bao gồm cả chú rể, tỏ ra bất ngờ trước món quà cưới này. Tất cả đều vô cùng bình thường và thản nhiên, giống như chuyện này là dĩ nhiên xảy ra vậy. Chú rể cười tươi vui vẻ, hoàn toàn không hề bối rối khi nhận khẩu súng từ tay mẹ vợ.

Những hình ảnh này đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Rất nhiều người cho rằng việc tặng súng trong đám cưới quả thật là "độc nhất vô nhị". Trong khi rất nhiều quốc gia phải ban hành các quy định kiểm soát súng đạn và vũ khí thì món quà cưới này lại giống như một trò đùa cợt.

Người dùng mạng bình luận: "Đó là lý do tại sao Pakistan là tâm chấn của khủng bố", "Món quà cưới xấu xí nhất mà tôi từng biết", "Thật đáng sợ. Bà ấy muốn con rể dùng chiếc súng đó với con gái mình ư?", "Trong khi rất nhiều người đã chết vì súng đạn thì ở đây, người ta tặng súng làm quà cưới, sự ngu dốt đã lên đến đỉnh cao", "Tại sao những người tham dự đám cưới lại cổ vũ cho hành động này cơ chứ?"...

Bên cạnh đó, cũng có người bênh vực rằng một số gia đình thường có truyền thống tặng khẩu súng săn của bố hoặc ông nội cho con rể hoặc cháu trai với ý nghĩa là vật gia truyền, hoàn toàn không phải cổ súy khủng bố mà chỉ là cử chỉ tôn vinh. Hiện tại, đoạn clip trên vẫn đang gây tranh cãi gay gắt.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-vo-hao-hung-len-san-khau-tang-qua-cho-con-re-nhin-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/me-vo-hao-hung-len-san-khau-tang-qua-cho-con-re-nhin-mon-qua-cuoi-ai-cung-soc-nang-d258367.html

Cô dâu 26 kết hôn với chú rể 62, biểu cảm của mẹ vợ khiến ai cũng ngỡ ngàng
Ngày con gái đi lấy chồng, người mẹ vợ không hề có biểu cảm hạnh phúc hay xúc động như thường thấy, khiến rất nhiều người ngỡ ngàng.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây