Chồng nhờ chăm sóc người bố già yếu, con dâu làm chuyện động trời với bố chồng

Thứ năm - 10/12/2020 13:35

Chồng nhờ chăm sóc người bố già yếu, con dâu làm chuyện động trời với bố chồng

Tin tưởng giao người bố già yếu cho vợ chăm sóc rồi đi làm, khi trở về người chồng chết lặng với cảnh tượng trước mắt.

Hồi tháng 10 vừa qua, một vụ án mạng do con dâu hãm hại bố chồng đã xảy ra tại thị trấn Aroop, thuộc thành phố Gujranwala, tỉnh Punjab, Pakistan. Người bố chồng 80 tuổi được tìm thấy đã qua đời ngay tại nhà nhưng nguyên nhân cái chết của ông mới là điều đáng phẫn nộ nhất. Cụ ông này không phải qua đời do bị bắn hay bị đâm mà do bị chính cô con dâu cưỡng hiếp.

Theo đó, nạn nhân được xác định là cụ ông Ghulam Hassan, 80 tuổi. Thi thể của cụ ông được tìm thấy đang nằm trên sàn nhà. Ban đầu, người ta cho rằng cụ ông Ghulam qua đời do đau tim vì trước đây ông có tiền sử mắc căn bệnh này nhưng sự thật hoàn toàn trái ngược. 

Cụ ông Ghulam đã bị chính cô con dâu của mình cưỡng hiếp. Nguyên nhân tử vong của cụ ông là do xuất tinh 7 lần liên tiếp dẫn tới kiệt sức, cuối cùng mới chết vì suy tim. Ngoài việc bị kích thích bộ phận sinh dục, cụ ông Ghulam còn gặp phải trạng thái kích thích, rối loạn nhịp tim và tăng tiết nước bọt.

Cô con dâu Naheed và nạn nhân Ghulam Hassan.

Cô Naheed, con dâu của cụ ông Ghulam hiện đang phải chịu trách nhiệm về những gì cô ta đã gây ra với bố chồng. Naheed là vợ của anh Bilal Hassan, tức con trai của nạn nhân. Sự việc xảy ra đột ngột đã khiến anh Bilal sốc nặng và không tin vào sự thật. Anh Bilal có lẽ là người chịu tổn thương nhiều nhất trong sự việc này khi vừa phát hiện sự trăng hoa bệnh hoạn của vợ, vừa mất bố.

Theo lời khai của anh Bilal, vào ngày 9/10, anh đã rời nhà đi làm, để lại một mình cô Naheed ở nhà trông nom và chăm sóc người bố già yếu. Anh Bilal cho biết vợ mình không hề tỏ ra khó chịu hay miễn cưỡng trước lời đề nghị của chồng, thậm chí còn tỏ ra vui vẻ khi được giúp đỡ chồng chăm nom bố chồng, bởi trước đây cô ta cũng đã từng làm chuyện này.

Trước khi anh Bilal rời khỏi nhà, bố của anh vẫn hoàn toàn khỏe mạnh. Tuy nhiên khi anh trở về, thấy bố đã qua đời, anh lập tức thông báo cho cảnh sát. Anh Bilal cũng khẳng định cô Naheed chính là người cuối cùng ở lại bên cạnh bố mình.

Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã đưa ra kết luận rằng chính cô Naheed, người cũng có mặt tại hiện trường, là kẻ đã gây ra cái chết cho cụ ông Ghulam. Người con dâu này đã nhanh chóng bị bắt giữ sau khi một số mẫu vật được thu thập quanh hiện trường thi thể của cụ ông Ghulam. 

Các báo cáo của cảnh sát địa phương đã chỉ ra tường tận quá trình Naheed cưỡng hiếp bố chồng tới mức kiệt sức. Những dấu vết tinh dịch được tìm thấy quanh thi thể nạn nhân và những dấu vết này đều hướng về phía cô Naheed.

Sau khi bị cảnh sát bắt giữ và thẩm tra, Naheed cuối cùng cũng phải thừa nhận hành vi tội ác của mình. Người phụ nữ này thú nhận đã cưỡng hiếp bố chồng 7 lần liên tiếp với lý do người chồng của cô ta không thể làm thỏa mãn nhu cầu của vợ. Cũng theo lời khai của Naheed, cô ta đã nhiều lần cưỡng hiếp bố chồng suốt 2 tháng qua, sau đó tống tiền để ông giữ im lặng.

Sau đó, Naheed đã bị bắt giam và bị buộc tội cưỡng hiếp và sát hại bố chồng. Naheed nói thêm với cảnh sát rằng cô không bao giờ muốn sát hại bố chồng và cái chết của cụ ông chỉ là một tai nạn. Hiện tại, người phụ nữ này đã bị giam giữ để chờ tòa án xét xử.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-nho-cham-soc-nguoi-bo-gia-yeu-con-dau-lam-chuye...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-nho-cham-soc-nguoi-bo-gia-yeu-con-dau-lam-chuyen-dong-troi-voi-bo-chong-d258627.html

Bị cháu rể từ chối đề nghị làm "chuyện ấy", người dì vào phòng tắm nghi gây chuyện kinh hoàng
Sau khi đề nghị cháu rể "ân ái" nhưng không được, người phụ nữ 41 tuổi bị nghi ngờ đã gây chuyện khủng khiếp khiến ai cũng phẫn nộ.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây