Góa phụ qua lại với chồng người, bị "chính thất" lao vào đánh ghen tới "thân tàn ma dại"

Thứ sáu - 26/03/2021 09:20

Góa phụ qua lại với chồng người, bị "chính thất" lao vào đánh ghen tới "thân tàn ma dại"

Người phụ nữ bị đánh ghen tới mức nguy kịch, cơ hội sống sót rất thấp nhưng kẻ gây ra điều này hiện vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Vào ngày 21/3 vừa qua, truyền thông Thái Lan đưa tin về một vụ đánh ghen kinh hoàng tại huyện Phra Phrom, thuộc tỉnh Nakhon Si Thammarat, miền nam Thái Lan, xảy ra từ 1 tháng trước. Một người phụ nữ 39 tuổi đã bị bắt quả tang đang ngoại tình với chồng người khác, sau đó bị "chính thất" lao vào đánh đập, bạo hành dã man đến mức nguy kịch. Hiện nay, con gái của nạn nhân đang cố gắng tìm lại công bằng cho mẹ mình.

Theo đó, nạn nhân là một góa phụ. Vài tháng trước, một người đàn ông 65 tuổi là chủ thầu xây dựng từ miền bắc đã đến huyện Phra Phrom để tiến hành công trình nhà thờ. Tại đây, người đàn ông này đã tán tỉnh góa phụ và cả hai quyết định qua lại với nhau.

Gia đình người đàn ông.

Đến ngày 21/2/2021, người đàn ông đã hẹn góa phụ tại một nhà nghỉ để "ân ái". Nào ngờ khi cả hai đang ở cùng với nhau, vợ của người đàn ông có tên Nang Shin đã đem theo con gái, con trai và con rể cùng 4-5 người khác tới phá cửa phòng, lao vào bắt quả tang tận tay vụ ngoại tình. 

Sau đó, không cần nghe lời giải thích nào, bà Nang Shin cùng nhóm người đi cùng đã lao vào đánh ghen một cách dã man và tàn nhẫn. Góa phụ trên đã bị lột sạch quần áo, đánh đập liên tục vào người cho đến khi cả cơ thể bầm tím nặng, không thể cử động được nữa. Chưa dừng lại ở đó, bà Nang Shin còn dùng cán chổi đánh mạnh vào bụng và lưng góa phụ, sau đó đập mạnh vào "vùng kín" nạn nhân để trút giận. Trong khi đó, người đàn ông kia đã bỏ trốn từ lúc nào, để lại nhân tình một mình chịu trận.

Hiện trường vụ đánh ghen.

Khi các nhân viên y tế tới hiện trường, bà Nang Shin và nhóm người kia đã bỏ đi, chỉ còn lại một mình nạn nhân trong phòng. Toàn bộ tài sản của cô bao gồm điện thoại, đồng hồ và nhẫn đều bị đập nát. Nạn nhân nằm dưới đất, phủ một tấm chăn lên người, liên tục rên rỉ vì đau đớn, không thể đứng lên và tự cử động cơ thể được nữa. Sau đó, các nhân viên y tế phải bế cô lên cáng rồi đưa tới Bệnh viện Maharat Nakhon Ratchasima để cấp cứu.

Bà Nang Shin.

Nạn nhân được đưa vào bệnh viện trong tình trạng nguy kịch vì vỡ sọ, thủng ruột, gãy xương, tổn thương nội tạng và rách bộ phận sinh dục. Các bác sĩ phải tiến hành giải phẫu hộp sọ để cứu sống cô, sau đó thực hiện thêm 2 ca phẫu thuật nữa. Tuy nhiên sau 1 tháng, tình trạng sức khỏe của nạn nhân không hề có tiến triển tốt, ngược lại còn xấu đi do chấn thương quá nặng. Các bác sĩ cho rằng cơ hội sống sót của cô rất thấp và có thể qua đời trong thời gian ngắn.

Nạn nhân đang trong tình trạng nguy kịch.

Hiện tại, cô con gái 21 tuổi của nạn nhân đang cố gắng thúc đẩy cảnh sát điều tra và xử lý vụ việc, đòi lại công bằng cho mẹ mình bởi lúc này, hung thủ vẫn đang nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/goa-phu-qua-lai-voi-chong-nguoi-bi-chinh-that-lao-vao...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/goa-phu-qua-lai-voi-chong-nguoi-bi-chinh-that-lao-vao-danh-ghen-toi-than-tan-ma-dai-d269577.html

Vợ bắt tại trận chồng "lên giường" với bồ nhí, danh tính người chồng mới gây sốc
Đoạn clip về vụ bắt gian và đánh ghen này đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây