Cô dâu bị khách mời cưỡng hôn, chú rể đứng bên cạnh cười khoái chí gây bức xúc

Thứ sáu - 26/03/2021 16:39

Cô dâu bị khách mời cưỡng hôn, chú rể đứng bên cạnh cười khoái chí gây bức xúc

Nhìn thấy vị khách có hành vi phản cảm đối với vợ mình nhưng chú rể không những không ngăn cản, ngược lại còn đứng cười một cách hết sức thoải mái.

Trong đám cưới, những hành động thiếu tôn trọng cô dâu, chú rể luôn bị coi là khiếm nhã, bất lịch sự. Ấy vậy mà mới đây, tại một đám cưới tại Trung Quốc, cô dâu đã bị một khách mời nam cưỡng hôn ngay trước mặt chú rể và người thân, bạn bè, khiến không ít cư dân mạng sốc nặng.

Theo trang Chinatimes đưa tin hôm 25/3, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở tỉnh Sơn Đông, phía đông Trung Quốc. Theo đoạn clip được đăng tải lên mạng xã hội, cô dâu và chú rể đang mặc bộ trang phục cưới truyền thống. Sau khi hoàn thành các nghi lễ đám cưới, cả hai bắt đầu đi ra ngoài để chào hỏi và chụp ảnh với người thân, bạn bè.

Không thể ngờ khi vừa nhìn thấy cô dâu, một vị khách nam trung tuổi bất ngờ xông ra, ấn đầu cô dâu xuống để ép chào hỏi. Khi cô dâu còn chưa kịp hiểu chuyện gì đang xảy ra, vị khách nam này tiếp tục đè ngửa cô dâu ra, một tay đỡ đầu, một tay giữ vai, sau đó cưỡng hôn cô dâu trong khoảng 5 giây. Sự việc xảy ra quá nhanh khiến cô dâu không kịp phản ứng, hơn nữa do sức yếu nên cũng không thể chống cự lại được hành động của vị khách nam.

Điều khiến người ta sốc nhất là khi chứng kiến cảnh tượng phản cảm này, chú rể đứng ngay bên cạnh nhưng không hề có bất kỳ hành động can ngăn người đàn ông kia hay cố gắng bảo vệ vợ mình. Thậm chí, chú rể còn đứng nhìn cảnh tượng này rồi cười khoái chí, vô cùng thoải mái như đang xem tiết mục hài vậy. 

Không chỉ chú rể, tất cả những người thân, bạn bè và quan khách tham dự đám cưới này đều không có bất cứ hành động nào để giúp đỡ cô dâu. Dường như trong mắt họ, việc cô dâu bị người khác cưỡng hôn và đụng chạm là hết sức bình thường, không có gì đáng phải ra mặt hay tranh cãi.

Sự việc này đã khiến rất nhiều cư dân mạng Trung Quốc phẫn nộ và búc xúc. Tất cả đều không hiểu tại sao vị khách nam lại có hành động khiếm nhã đến vậy, càng khó hiểu hơn trước thái độ của chú rể khi chứng kiến cô dâu bị quấy rối. Nhiều người đã chỉ trích thái độ của chú rể quá thờ ơ, không xứng mặt đàn ông và cho rằng cuộc hôn nhân này sẽ không thể kéo dài lâu được.

Trước đó, khi xảy ra quá nhiều tranh cãi của dư luận về những hành vi thô tục, phản cảm trong đám cưới, chính quyền tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc đã ra thông báo nghiêm cấm các hành vi ôm hôn, cưỡng bức, quấy rối cô dâu và phù dâu trong đám cưới, cụ thể như sau:

- Cấm ép buộc cô dâu và chú rể cởi quần áo, đeo dây xích hoặc trói họ lại.

- Cấm ôm hôn, đụng chạm, cưỡng bức cô dâu và phù dâu hoặc những hành vi tương tự như thế.

- Cấm bôi bẩn, ném vật lạ vào người cô dâu chú rể và những người thân trong gia đình.

- Cấm ép buộc cô dâu chú rể hoặc những người khác thực hiện những hành vi khiếm nhã, đồi bại.

- Cấm biên tập, chế các hình ảnh, video, văn bản thô tục về đám cưới và phát tán qua mạng vì lợi ích cá nhân, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến xã hội.

- Cấm các hành vi khác cản trở hoạt động quản lý xã hội, gây rối trật tự công cộng.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-bi-khach-moi-cuong-hon-chu-re-dung-ben-canh-cu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/co-dau-bi-khach-moi-cuong-hon-chu-re-dung-ben-canh-cuoi-khoai-chi-gay-buc-xuc-d269617.html

Chú rể 53 tuổi hứa tặng 4,6 tỷ tiền quà cưới, cô dâu phát hiện sốc khi mở vali tiền
Những tưởng sắp kết hôn với một người đàn ông giàu có và yêu mình thật lòng, cô dâu sốc nặng khi phát hiện sự thật.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây