Gia đình kỳ lạ cả năm không dùng nước, đào sân nhà lên phát hiện sự thật sốc

Thứ tư - 13/04/2022 15:44

Gia đình kỳ lạ cả năm không dùng nước, đào sân nhà lên phát hiện sự thật sốc

Cảnh tượng khi đào sân sau ngôi nhà này lên khiến ai cũng bàng hoàng.

Vào ngày 7/4/2022 vừa qua, cảnh sát trưởng Thomas Herion đã thông báo rằng một người đàn ông tên Michael Lelko, 45 tuổi, sống tại làng Lyons, ngoại ô thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ, đã bị cáo buộc 2 tội danh liên quan đến việc che giấu thi thể. Ngoài ra, cảnh sát Thomas cho biết họ đang tiến hành một cuộc điều tra liên bang và Michael có thể bị buộc thêm tội danh rút tiền mặt từ séc an ninh xã hội 1.000 USD (gần 23 triệu đồng) hàng tháng của mẹ anh ta trong nhiều năm sau khi bà ấy qua đời.

Vụ điều tra này bắt đầu khi cảnh sát tiến hành kiểm tra tình trạng sức khỏe các thành viên trong gia đình của Michael vào ngày 26/8/2021. Khi đó, cảnh sát nhận ra một điều vô cùng kỳ lạ, đó là gia đình này vẫn có người sống nhưng cả năm trời lại không hề sử dụng một chút nước nào.

Michael (phải) và người anh trai John.

Sau đó, cảnh sát đã tiến vào bên trong ngôi nhà để kiểm tra nhưng lại sốc nặng khi thấy bên trong vô cùng bẩn thỉu và bừa bộn. Họ đã tìm thấy nhiều túi chất thải trong nhà. Ngoài ra, trên trần nhà chất đầy đồ vật như đồ chơi trẻ em. Ngôi nhà lộn xộn đến mức không thể mở cửa đi vào mà chỉ có cách duy nhất là trèo qua cửa sổ.

Cảnh sát Thomas nói trên tờ CNN: "Các cánh cửa nhà bị chặn bởi những mảnh vỡ và hộp. Tôi có thể nhìn thấy bọ chét và côn trùng từ sàn đến trần nhà, thậm chí ngửi thấy cả mùi phân và nước tiểu. Chúng tôi cố gắng mở cửa vào nhà nhưng không được. Điều kiện của căn nhà quá tồi tệ và cách duy nhất để vào trong là trèo qua cửa sổ".

Ngoài Michael, cảnh sát còn tìm thấy người anh trai John Lelko cũng sống trong căn nhà này nhưng John bị bệnh tim và không thể tự sinh hoạt được. Sau đó, các nhân viên y tế đã tới để đưa John tới bệnh viện chữa trị.

Khi đó, cảnh sát không thấy sự xuất hiện của người mẹ Jean Lelko, 79 tuổi và người em gái Jennifer Lelko, 44 tuổi nên đã chất vấn Michael. Sau một hồi bối rối, Michael khai rằng mẹ anh ta đã qua đời vào năm 2015 sau khi bị em gái đẩy ngã xuống cầu thang. Vài năm sau, người em gái cũng qua đời vì bệnh tật. Michael khẳng định em gái mình đã qua đời do nhiễm COVID-19 vào năm 2019 nhưng trên thực tế, phải đến tận tháng 2/2020 mới ghi nhận ca nhiễm COVID-19 đầu tiên tại bang Illinois, Mỹ.

Hiện trường vụ việc.

Michael đã bị cảnh sát thẩm vấn và anh ta thừa nhận đã chôn thi thể mẹ và em gái ở sân sau nhà. Cảnh sát đã tiến hành đào mảnh đất ở sân sau, tìm thấy 2 thi thể được chôn trong thùng nhựa và dán băng dính xung quanh. Không rõ người anh trai John có tham gia vào việc này hay không.

Sau khi cảnh sát tìm thấy 2 thi thể, cả Michael và John đều bị bắt giữ nhưng không lâu sau lại được thả ra. Đến nay, Michael đang bị cáo buộc tội danh che giấu thi thể và lấy trộm tiền từ tài khoản an ninh xã hội của mẹ mình sau khi bà ấy qua đời. Michael đã nói dối rằng mẹ và em gái mình vẫn sống nhưng chuyển đến nơi khác để tiếp tục nhận tiền trợ cấp.

Cảnh sát Thomas cho biết Michael có thể không bị cáo buộc gây ra cái chết của mẹ và em gái anh ta. Lý do là bởi 2 thi thể đã phân hủy quá nghiêm trọng, không xác định được nguyên nhân tử vong.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-ky-la-ca-nam-khong-dung-nuoc-dao-san-nha-...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/gia-dinh-ky-la-ca-nam-khong-dung-nuoc-dao-san-nha-len-phat-hien-su-that-soc-d306734.html

Chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với anh rể, nửa đêm choáng nặng khi mở ra xem
Nghi ngờ vợ ngoại tình nên người chồng đã bí mật lắp camera, kết cục lại là bi kịch.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây