Phát hiện cháu trai quan hệ bất chính với thím, người chú tức giận gây ra bi kịch

Thứ ba - 12/04/2022 09:54

Phát hiện cháu trai quan hệ bất chính với thím, người chú tức giận gây ra bi kịch

Sự việc kinh hoàng xảy ra ngay bên ngoài tòa án, khi người chú và cháu trai đến tòa để đưa ra lệnh cấm tiếp xúc với nhau.

Ngày 7/4/2022 vừa qua, ngay phía trước Tòa án Quận Cambridge, nằm ở thành phố Medford, bang Oregon, Mỹ, đã xảy ra một vụ án mạng. Một người chú đã dùng súng bắn chết cháu trai của mình chì vì ghen tuông tình cảm.

Truyền thông địa phương đưa tin, nghi phạm được xác định là Xue Chenghai, 44 tuổi, đã bắn chết cháu trai Wang Cong, 23 tuổi, ngay phía trước tòa án.

Một video được công bố trên đài truyền hình Sky 5 cho thấy nhiều xe cảnh sát đang bao vây nghi phạm, trong khi thi thể nạn nhân nằm dưới đường. Các nhà điều tra cho biết ít nhất 10 vỏ đạn đã được tìm thấy tại hiện trường. Nghi phạm Xue Chenghai đã bị bắt giữ ngay tại hiện trường.

Xue Chenghai.

Nạn nhân Wang Cong hay được biết đến với cái tên Cowan, đang theo học ngành khoa học máy tính tại Đại học Northeastern (bang Masshachusetts, Mỹ). Người bạn Kevin Lin nhận xét về con người Wang Cong rằng: "Cậu ấy luôn thể hiện bề ngoài rất mạnh mẽ nhưng thực chất bên trong lại là người dễ bị tổn thương".

Các điều tra viên đã nhanh chóng phát hiện ra lý do Xue Chenghai nổ súng bắn chết cháu trai mình một cách dã man, tất cả bắt nguồn từ mối quan hệ phức tạp giữa vợ chồng Xue Chenghai với Wang Cong.

Theo đó, Xue Chenghai đã ở lại Mỹ sau khi lấy bằng tiến sĩ tại Đại học Harvard, sau đó kết hôn và sinh con. Không thể ngờ khi người cháu trai Wang Cong, khi ấy mới 19 tuổi, gặp được người thím của mình, anh ấy lại nảy sinh tình cảm với người thím.

Hiện trường vụ án.

Tới tận năm 2020, Xue Chenghai mới phát hiện ra sự thật ngang trái này. Vì không thể chấp nhận được việc bị vợ "cắm sừng" mà "kẻ thứ ba" còn là cháu trai mình, Xue Chenghai đã đệ đơn ly hôn với vợ nhưng cả hai vẫn sống chung với nhau. 

Sau đó, vợ của Xue Chenghai quyết định nói lời chia tay với Wang Cong nhưng ngay khi nghe thấy điều đó, chàng trai trẻ trở nên tức giận, thậm chí nổi đóa lên và đe dọa người thím của mình, khiến người thím sợ hãi đến mức tin rằng Wang Cong bị bệnh tâm thần.

"Anh ta bóp cổ tôi, tấn công tôi, đến trường tiểu học để tìm con tôi mà không được phép, còn cố gắng vào nhà tôi nhiều lần", người thím kể lại. Tài liệu của tòa án cũng cho thấy Wang Cong đã nhiều lần gửi tin nhắn đe dọa đến vợ của Xue Chenghai, trong đó có một số đoạn như: "Tôi sẽ giết cô. Nếu tôi không thể giết gia đình cô, tôi sẽ tự sát. Cô đã hủy hoại tương lai của tôi".

Wang Cong.

Sau đó, Xue Chenghai đã đệ đơn lên tòa án, kiện cháu trai Wang Cong với lý do từng bị anh ta bạo hành ở gần nhà. Năm 2020, tòa án đã chấp thuận một lệnh cấm, yêu cầu Wang Cong không được đến gần Xue Chenghai và gia đình anh ta.

Ngày 7/4/2022, Xue Chenghai và Wang Cong một lần nữa gặp nhau tại tòa để xem xét việc gia hạn lệnh cấm. Tuy nhiên hôm đó, tòa án đã quyết định không gia hạn lệnh cấm này. Trước đó, Wang Cong còn "mặt dày" liên hệ với người chú Xue Chenghai, nhờ giúp đỡ tìm một người phụ nữ Mỹ để kết hôn và lấy thẻ xanh, nhưng Xue Chenghai đã từ chối. Điều này khiến mối quan hệ giữa 2 chú cháu càng thêm tồi tệ hơn.

Xue Chenghai khóc tại tòa.

Ngay khi vừa bước ra khỏi tòa án, Xue Chenghai đã dùng súng bắn trực tiếp vào người Wang Cong, khiến anh ta gục ngã ngay tại chỗ. Xue Chenghai hiện đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người mà không được tại ngoại.

Công tố viên Marian Ryan cho biết Xue Chenghai có giấy phép sử dụng súng, nhưng vẫn chưa chắc chắn liệu động cơ phạm tội có liên quan đến việc không xin gia hạn lệnh cấm đối với Wang Cong hay không. Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra kỹ càng trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

Xue Chenghai là cổ đông của 2 công ty tại Mỹ, đồng thời là đại diện pháp lý và giám đốc điều hành của một công ty công nghệ gen tại Trung Quốc. 

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phat-hien-chau-trai-quan-he-bat-chinh-voi-thim-ngu...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/phat-hien-chau-trai-quan-he-bat-chinh-voi-thim-nguoi-chu-tuc-gian-gay-ra-bi-kich-d306596.html

Chồng lắp camera vì nghi vợ ngoại tình với anh rể, nửa đêm choáng nặng khi mở ra xem
Nghi ngờ vợ ngoại tình nên người chồng đã bí mật lắp camera, kết cục lại là bi kịch.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây