Thuê nhà trọ thấy vật lạ phát sáng trong nhà tắm, cô gái ngỡ ngàng khi tháo ra xem

Thứ năm - 14/04/2022 10:07

Thuê nhà trọ thấy vật lạ phát sáng trong nhà tắm, cô gái ngỡ ngàng khi tháo ra xem

Thấy vật lạ phát sáng đặt trong lọ hoa của nhà tắm, cô gái sốc nặng khi biết sự thật.

Một người đàn ông Singapore đã bị cáo buộc tội quay lén khi cố tình lắp đặt camera ẩn trong nhà tắm của nhà trọ để quay trộm hình ảnh riêng tư của khách thuê nhà.

Cụ thể, Jonathan Huang, 33 tuổi, sống tại Singapore, có một căn nhà trọ cho thuê trên ứng dụng tìm phòng trực tuyến Airbnb. Vào tháng 10/2018, một cô gái 29 tuổi đã nhìn thấy bài quảng cáo của Jonathan Huang và quyết định thuê phòng trong vài ngày. Sau khi rời đi, cô gái thấy ưng ý với căn phòng và cách làm việc của Jonathan Huang nên vẫn giữ liên lạc của anh ta.

Tới tháng 3/2020, một người bạn bằng tuổi với cô gái trên cũng đang cần một nơi ở tạm thời. Biết chuyện đó, cô gái đã giới thiệu cho bạn mình căn phòng trọ của Jonathan Huang và dẫn bạn tới gặp anh ta. Vào ngày 1/5/2020, người bạn của cô gái đã chuyển tới căn nhà trọ này sống một thời gian ngắn.

Ảnh minh họa.

Vào ngày 9/5/2020, cô gái tới nhà trọ thăm bạn mình và Jonathan Huang đã vô tình nghe được chuyện cô gái sẽ ngủ lại đó qua đêm. Chính vì thế, Jonathan Huang đã quyết định quay lén cô gái để thỏa mãn nhu cầu bệnh hoạn của mình.

Vào khoảng 1h sáng ngày 10/5/2020, Jonathan Huang đã giả vờ vào nhà chơi để nhân cơ hội giấu một chiếc camera quay lén trong lọ hoa, đặt trên miệng bồn cầu. Anh ta còn cố tình hướng máy quay về phía khu vực tắm vòi hoa sen.

Sau đó, Jonathan Huang rời đi cùng với người bạn của cô gái đến một tiệm giặt là. Khoảng 12 phút sau, cô gái đã đi tắm mà không hề biết có camera đang quay lén mình. Mãi sau đó, khi gần tắm xong, cô gái mới vô tình nhìn thấy thứ gì đó nhỏ xíu, phát sáng, đặt trong lọ hoa. Khi nhấc ra để kiểm tra, cô gái sốc nặng khi nhận ra đó là một chiếc camera quay lén. Ngay sau đó, cô gái đã tháo chiếc thẻ SD trong camera rồi trở về nhà của mình. 

Khoảng 2h sáng, Jonathan Huang cùng người bạn kia quay trở về nhà trọ. Khi Jonathan Huang vào nhà tắm để kiểm tra camera, hắn vô cùng hốt hoảng khi phát hiện thẻ nhớ đã bị mất, không biết có phải hành vi của mình đã bị phát hiện hay không.

Tới 4h sáng, Jonathan Huang mới gạn hỏi người bạn của cô gái xem có phải cô ấy đang giận anh ta hay không. Sau nhiều lần người bạn kia hỏi lý do, Jonathan Huang mới thú nhận hắn đã lắp camera quay lén cô gái trong nhà tắm. Chiều hôm sau, nạn nhân đã quyết định báo cáo mọi việc với cảnh sát và Jonathan Huang nhanh chóng bị bắt giữ. 

Ngày 17/6/2021, Jonathan Huang đã nhận tội trước Tòa án Tối cao Singapore. Hắn cũng được yêu cầu phải trải qua một bài đánh giá cho một báo cáo lệnh điều trị bắt buộc bởi Thẩm phán Quận Prem Raj, để xem liệu hắn có mắc chứng rối loạn tâm thần hay không.

Đối với hành vi quay lén, Jonathan Huang có thể phải đối mặt với mức án tù 2 năm hoặc phạt tiền, hoặc cả hai. Thế nhưng mới đây, tòa án đã đưa ra phán quyết cuối cùng rằng Jonathan Huang chỉ phải ngồi tù 14 tuần.

Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thue-nha-tro-thay-vat-la-phat-sang-trong-nha-tam-c...Nguồn: http://thoidaiplus.suckhoedoisong.vn/thue-nha-tro-thay-vat-la-phat-sang-trong-nha-tam-co-gai-ngo-ngang-khi-thao-ra-xem-d306802.html

Từ quê lên phát hiện thi thể vợ trong nhà trọ, chồng đau đớn phát hiện bí mật động trời
Sau khi tìm thấy thi thể vợ, người chồng mới ngỡ ngàng nhận ra bản thân đã bị "cắm sừng" bấy lâu nay mà không biết gì.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.suckhoedoisong.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây