Được vợ đảm chiêu đãi cơm ngon, chồng sẵn sàng đền đáp bằng đủ việc nhà

Chủ nhật - 19/08/2018 08:05

Được vợ đảm chiêu đãi cơm ngon, chồng sẵn sàng đền đáp bằng đủ việc nhà

Những mâm cơm 3 người của gia đình chị Tuyết Mai vừa ngon lại đầy ắp món khiến ai cũng phải khen ngợi.

Dù đi làm bận bịu, nhưng chị Tuyết Mai (33 tuổi, Hà Nội) vẫn chăm chỉ vào bếp nấu ăn mỗi ngày. Tuy nhà chỉ có 3 người, hai vợ chồng và một con nhỏ nhưng không vì thế mà chị nấu ăn qua loa cho xong bữa. Thậm chí chị chăm chút từng bữa cơm với nhiều món ngon miệng, ngon mắt. Mâm cơm nào cũng phải ít nhất có 3 món trở lên.

Dù đi làm bận bịu, nhưng chị Tuyết Mai (33 tuổi, Hà Nội) vẫn chăm chỉ vào bếp nấu ăn mỗi ngày.

Chị Tuyết Mai chia sẻ, hàng ngày, chị đi làm về khá muộn, nên chị nấu ăn rất nhanh để  kịp giờ cơm cho chồng con. Mỗi bữa ăn chị chỉ mất 30 phút chế biến là xong. Để làm được điều này, chị thường đi chợ từ sáng sau đó về chế biến qua hết, để ngăn mát tủ lạnh bảo quản rồi về tối chỉ việc nấu. Điều này tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho chị.

Tuy nhà chỉ có 3 người, hai vợ chồng và một con nhỏ nhưng không vì thế mà chị nấu ăn qua loa cho xong bữa.

Sở thích của cả nhà gần giống nhau như ăn nhạt, không thích đồ kho, thích hải sản hơn thịt… nên mỗi bữa chị chế biến món ăn cũng dễ dàng hơn, không cần phải nấu quá nhiều món để phục vụ sở thích của từng người.

Nhờ có sự chăm chút từng món ăn, dành hết tâm huyết của mình vào mỗi món ăn mà chồng và con chị rất thích cơm chị nấu, ủng hộ nhiệt tình. Nhìn chồng con vui vẻ, thưởng thức hết các món chị làm, chị càng có hứng và thích việc vào bếp hơn.

Thậm chí chị chăm chút từng bữa cơm với nhiều món ngon miệng, ngon mắt. Mâm cơm nào cũng phải ít nhất có 3 món trở lên.

Với chị Mai, bữa cơm gia đình cũng rất quan trọng. “Cả ngày đi làm, đi học, chỉ có bữa ăn là cùng nhau nên mình luôn cố gắng sắp xếp để có 1 bữa ăn ngon, vui và ấm áp cho chồng và con”, chị nói.

Cũng rất may, bù lại sự quan tâm của chị qua từng bữa ăn, chồng  chị sẵn sàng san sẻ công việc, giúp chị nhiều trong việc nhà cửa và bếp núc. "Mình chỉ nấu thôi, còn phần dọn dẹp thì chồng mình sẽ lo”, chị chia sẻ.

Chị Tuyết Mai chia sẻ, hàng ngày, chị đi làm về khá muộn, nên chị nấu ăn rất nhanh để  kịp giờ cơm cho chồng con.

Mỗi bữa ăn chị chỉ mất 30 phút chế biến là xong. Để làm được điều này, chị thường đi chợ từ sáng sau đó về chế biến qua hết, để ngăn mát tủ lạnh bảo quản rồi về tối chỉ việc nấu. Điều này tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho chị.

Để làm được điều này, chị thường đi chợ từ sáng sau đó về chế biến qua hết, để ngăn mát tủ lạnh bảo quản rồi về tối chỉ việc nấu. Điều này tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho chị.

Với chị Mai, bữa cơm gia đình cũng rất quan trọng. “Cả ngày đi làm, đi học, chỉ có bữa ăn là cùng nhau nên mình luôn cố gắng sắp xếp để có 1 bữa ăn ngon, vui và ấm áp cho chồng và con”, chị nói.

Cô giáo 9x có nguy cơ ế vì bố mẹ giữ mãi ở nhà do "lỗi" nấu ăn quá ngon
Đó chính là những lời hài hước của cô giáo trẻ Phương Thủy (23 tuổi, Đắc Lắc) nói về sở thích nấu ăn của mình.
Bấm xem >>
Theo Lam Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây