Có vợ nấu ngon thế này bảo sao Đăng Khôi cứ đi diễn xong lại về nhà thưởng thức

Thứ bảy - 22/12/2018 13:39

Có vợ nấu ngon thế này bảo sao Đăng Khôi cứ đi diễn xong lại về nhà thưởng thức

Dù bận bịu với những công việc hỗ trợ chồng quản lý lịch trình, xếp show, ra sản phẩm âm nhạc mới... cũng như chăm sóc 2 con trai nhưng cựu hotgirl Thủy Anh, vợ ca sĩ Đăng Khôi vẫn vào bếp nấu bữa cơm ngon cho chồng.

Dù không hoạt động trong showbiz nhưng cựu hotgirl Hà Nội - Thủy Anh, vợ của nam ca sĩ Đăng Khôi vẫn chiếm được sự quan tâm của nhiều người. Từ cuộc sống riêng tư, chăm sóc con cái đến những khi xuất hiện bên chồng tại các sự kiện, Thủy Anh vẫn luôn thu hút sự để ý từ công chúng.

Không những thế hiện tại, Thủy Anh còn là một hotmom nhận được sự quan tâm mạnh mẽ trong cộng đồng các bà mẹ bỉm sữa nhờ thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm làm mẹ, chăm sóc con cái gần gũi và bổ ích. Vì thế, lượng theo dõi facebook cá nhân của cô cũng chẳng kém một nghệ sĩ nào.

Mới đây, vào ngày Rằm, cô vợ xinh đẹp của Đăng Khôi lại khoe mâm cơm chay đầy ắp món với đủ màu sắc bắt mắt cũng khiến chị em bỉm sữa và người hâm mộ đứng ngồi không yên. Bên cạnh đó là ảnh hai vợ chồng ca sĩ ngồi thưởng thức bữa cơm nhà rất vui vẻ, hạnh phúc.

Trong mâm cơm chay mà Thủy Anh Đăng lên có tới 6-7 món được chế biến nhiều kiểu khác nhau, ai thấy cũng phải thèm thuồng và khen ngợi. Các món chính gồm có rau cải cuốn bánh hỏi đậu nấm, nấm kho tiêu, cà tím xào dứa, canh cà chua đậu phụ, nộm...

Hai vợ chồng ca sĩ ngồi thưởng thức bữa cơm nhà rất vui vẻ, hạnh phúc.

Mâm cơm chay ngon miệng ngon mắt của Thủy Anh ngay lập tức đã thu hút hơn 2 nghìn lượt like và chia sẻ của nhiều người. Hầu như mọi người đều khen tài đảm đang của cựu hotgirl xinh đẹp và là bà mẹ hai con này. Có nhiều người còn cảm thấy tiếc nuối vì facebook đã chặn "like" nếu không họ cũng muốn "like" tặng Thủy Anh rồi!

Không những vậy, nhiều người còn vào hỏi tên các món ăn và xin cô vợ xinh đẹp của ca sĩ Đăng Khôi công thức làm. 

Cà tím xào dứa

Món nấm kho tiêu

Tuy phần lớn là đăng ảnh con cái và đi sự kiện cùng với chồng nhưng thỉnh thoảng Thủy Anh cũng khoe việc mình vào bếp. 

Thỉnh thoảng Thủy Anh cũng khoe ảnh mình vào bếp

Qua đó nhiều người phải nhận định rằng ca sĩ Đăng Khôi đã thực sự may mắn khi có bà xã không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà còn đảm đang trong việc chăm sóc con cái và nấu ăn ngon hết phần thiên hạ thế này.

Vợ Hồng Đăng khoe cơm 2 người lớn 4 đĩa thịt, Đan Lê vào nói câu ai cũng đồng tình
Nhìn mâm cơm đề huề nhưng gia đình chỉ có 2 người lớn và 2 bé gái cùng ăn, nhiều người "bái phục" độ ăn khoẻ của nhà Hồng Đăng.
Bấm xem >>
Theo Minh Ngọc (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây