Hai người chết, nhiều người mất tích vì lũ quét ở Thanh Hóa

Thứ năm - 15/09/2016 01:32

Hai người chết, nhiều người mất tích vì lũ quét ở Thanh Hóa

Nhóm người ở Thanh Hóa vào khu rừng giáp Nghệ An lập lán hái măng, lũ ập đến khiến nhiều người bị cuốn trôi, lực lượng cứu hộ đã tìm được hai thi thể.

Cách đây vài ngày, một nhóm khoảng hơn 10 người dân ở xã Thanh Quân, huyện Như Xuân (Thanh Hoá) vào khu vực rừng giáp ranh huyện Quỳ Châu (Nghệ An) lập lán hái măng.

"Ngày 13 và sáng 14/9, khu vực trên có mưa lớn, xuất hiện lũ quét gây sạt lở đất, vùi lấp lán của nhóm người đi hái măng khiến họ mất liên lạc, nhiều người nghị bị lũ cuốn trôi", ông Lê Sỹ Nghiêm, Chủ tịch UBND huyện Như Xuân cho biết vào chiều 14/9.

Nhà chức trách huyện Như Xuân đã huy động lực lượng tổ chức tìm kiếm quanh các con suối. Đến 16h chiều nay, lực lượng cứu hộ phát hiện thi thể hai nạn nhân, nhiều người vẫn mất tích. 

Ban chỉ huy tìm kiếm cứu nạn tỉnh Nghệ An cho biết, do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 4, tính đến chiều 14/9 tại địa bàn có 3 người mất tích và một người chết. Nạn nhân chết là bà Nguyễn Thị Tình (47 tuổi, trú huyện Nghi Lộc), trong lúc đi làm ruộng bị sét đánh. Lũ lụt đã làm 70 ngôi nhà trên địa bàn các huyện Quế Phong, Tương Dương, Quỳ Châu,... đổ sập và hư hỏng.

Hải Bình 

Lê Hoàng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây