Shop Diễm Trang Nguyễn: Chất lượng tạo nên đẳng cấp

Thứ tư - 10/02/2021 04:22

Shop Diễm Trang Nguyễn: Chất lượng tạo nên đẳng cấp

Shop Diễm Trang Nguyễn lấy chất lượng sản phẩm là tiêu chí hàng đầu trong việc khẳng định thương hiệu của mình trong thị trường thời trang Việt.

Shop Diễm Trang Nguyễn là cái tên không còn xa lạ với những "tín đồ" thời trang Việt. Mỗi khi muốn sắm cho mình một bộ váy áo sang trọng, đẳng cấp hay những phụ kiện thời trang hàng hiệu, khách hàng lại nhớ đến Shop Diễm Trang Nguyễn. Sự tin tưởng của khách hàng chính là kết quả những cố gắng không biết mệt mỏi của Shop Diễm Trang Nguyễn trong suốt 4 năm qua.

Tốt nghiệp ngành tín dụng ngân hàng tại Trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Cần Thơ, Nguyễn Thị Diễm Trang lựa chọn cho mình con đường khởi nghiệp là kinh doanh thời trang

Shop Diễm Trang Nguyễn ra đời giữa bối cảnh thị trường thời trang, quần áo, giầy dép, túi xách,... đang có sự cạnh tranh khốc liệt giữa các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Đây là một thử thách không hề nhỏ dối với Diễm Trang. Mặc dù thiếu kinh nghiệm, thiếu nguồn cung cấp, đặc biệt là thiếu vốn nhưng Diễm Trang luôn tâm niệm phải lựa chọn và cung cấp những mặt hàng chất lượng và đẳng cấp đến với khách hàng.

Chính vì vậy, chỉ sau 4 năm thành lập, Shop Diễm Trang Nguyễn đã có hàng nghìn khách hàng thân thiết trên mọi miền tổ quốc. Nhân viên của Shop Diễm Trang Nguyễn luôn tư vấn, chăm sóc tận tình khách hàng. Sự am hiểu về thị trường thời trang, cái tâm hết lòng vì khách hàng giúp nhân viên của Shop Diễm Trang Nguyễn luôn đưa ra những tư vấn hợp lý nhất với mỗi khách hàng. Nhờ vậy, khách hàng đến Shop Diễm Trang Nguyễn luôn cảm thấy hài lòng với những sản phẩm mình có cơ hội sở hữu.

Chăm sóc khách hàng như những người thân trong gia đình chính là yếu tố giúp Shop Diễm Trang có được lượng khách hàng thân thiết rất đông đảo

Để có được thành công đó, Shop Diễm Trang Nguyễn luôn là đơn vị kinh doanh đi tiên phong trong các xu hướng thời trang mới hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Ngoài ra, các phụ kiện thời trang, các sản phẩm làm đẹp của Shop Diễm Trang Nguyễn làm tôn lên vẻ đẹp rực rỡ, quyến rũ của chị em phụ nữ.

Sang trọng, quyến rũ chính là những đặc điểm nổi bật mà các sản phẩm của Shop Diễm Trang Nguyễn đem lại cho khách hàng

Sau 4 năm thành lập, Shop Diễm Trang Nguyễn đã có ba cơ sở kinh doanh ở những vị trí đắc địa tại đường Trần Hưng Đạo, phường An Nghiệp, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Đây là tiền đề quan trọng để Shop Diễm Trang Nguyễn tiếp tục phát triển trở thành một điểm đến tin cậy và đẳng cấp cho chị em phụ nữ trên cả nước.

Thông tin shop: Shop Diễm Trang Nguyễn

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/shop-diem-trang-nguyen-chat-luong-tao-nen-dang-cap-d2...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/shop-diem-trang-nguyen-chat-luong-tao-nen-dang-cap-d264790.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây