Hoa July - từ cô gái tỉnh lẻ đến cô chủ thương hiệu thời trang thiết kế T-Ju

Thứ bảy - 06/02/2021 13:45

Hoa July - từ cô gái tỉnh lẻ đến cô chủ thương hiệu thời trang thiết kế T-Ju

Sinh trưởng và lớn lên trong gia đình 3 đời làm thêu thùa, may vá. Nguyễn Thị Ngọc Hoa mang theo niềm đam mê đó kết hợp với hoài bão to lớn về việc trở thành một nữ doanh nhân. Đó là mảnh ghép đầu tiên của bức chân dung nữ doanh nhân, người phụ nữ đứng đằng sau thương hiệu Thời trang thiết kế T-Ju.

Câu chuyện khởi nghiệp của Nguyễn Thị Ngọc Hoa (Hoa July) bắt đầu từ năm cuối trên giảng đường đại học. Vốn xuất thân từ con nhà nòi với truyền thống thêu thùa và may vá, Hoa July lựa chọn kinh doanh đồ handmade.

Thuở ban đầu, cô đã gặp phải rất nhiều những khó khăn. Phần lớn đến từ những định kiến về quan niệm “Phận con gái nên an phận”. Kể cả bố mẹ của Ngọc Hoa cũng không đồng tình ủng hộ cô khởi nghiệp. Thầm mong con gái ra trường, tìm được một công việc ổn định trong cơ quan nhà nước. Sau đó thành gia lập thất và yên bề với cuộc sống nội trợ, chăm con. Hiểu rằng sự phản đối ấy xuất phát từ tình yêu thương và quan tâm bố mẹ dành cho mình nhưng với sự kiên định cùng niềm đam mê lớn lao, Ngọc Hoa đã vượt qua giai đoạn đầu khởi nghiệp chông chênh và chứng minh lựa chọn của bản thân là đúng.

Bởi hiện tại, cô chính là nữ giám đốc vừa xinh đẹp vừa tài ba của thương hiệu Thời trang T-Ju. Thương hiệu này đã bước qua tuổi thứ 10 với sự phát triển bền vững. Từng năm công ty luôn tạo được bước đột phá mới. Thời trang T-Ju có hệ thống phân phối mạnh mẽ và rộng khắp trên nền tảng online cùng 2 cửa hiệu offline. Trong hơn 10 năm phát triển, T-Ju đã cho ra thị trường rất nhiều những bộ sưu tập được thiết kế độc lạ, và thuộc hàng có một không hai được tạo ra bởi bàn tay những người thợ may lành nghề.

Thương hiệu T-Ju cũng đã đạt được cột mốc phục vụ hơn 500,000 khách hàng trong và ngoài nước. Bởi sự mới lạ của các sản phẩm thủ công, T-Ju được sự tin dùng của nhiều những nhân vật nổi tiếng, trong đó có các diễn viên, người mẫu tên tuổi. Mới đây, Thời trang thiết kế T-Ju xuất hiện xuyên suốt một tác phẩm phim truyền hình cùng với sự tham gia của nữ diễn viên nổi tiếng Quỳnh Kool.

Tất cả những mẫu thiết kế của Thời trang T-Ju đều do đính thân Ngọc Hoa lên ý tưởng, thiết kế, chọn màu sắc vải, chất liệu vải, lên form, dáng. Từng khâu đều tỉ mẩn và chứa đựng niềm đam mê thông qua ngôn ngữ thời trang để truyền đến cho các chị em phụ nữ sự tự tin, sự tỏa sáng để đạt được thành công và hạnh phúc, cả trong cuộc sống gia đình và ngoài xã hội.

Sự đa tài của Ngọc Hoa thể hiện ở nhiều vai trò khác nhau. Mỗi một vai trò cô đều để lại những dấu ấn nhất định. Ngoài việc đảm nhận vai trò Giám đốc của Thương hiệu thời trang T-Ju, Ngọc Hoa còn là Giảng viên – Huấn luyện viên đào tạo Xây dựng thương hiệu cá nhân. Cô cũng là chủ nhân của các khóa học về nghệ thuật chụp ảnh bằng điện thoại. Hiện tại, Ngọc Hoa còn là “chủ thớt” của Hội nghiện chỉnh ảnh Việt Nam – một cộng đồng lớn mạnh, nơi chia sẻ các kiến thức liên quan đến nghệ thuật chụp và chỉnh ảnh, cũng như bàn luận sôi nổi về thời trang và cái đẹp. Ngọc Hoa còn là đồng tác giả của cuốn sách “Lọ lem Handmade” – một tác phẩm kết hợp 3 yếu tố: Thủ công – Truyền tranh – Thời trang.

Xin mượn câu châm ngôn sống “Sống có tâm - Ắt có tầm” của Ngọc Hoa để hoàn thiện bức chân dung về một nữ doanh nhân đa tài mang câu chuyện thành công có tính lan tỏa và truyền cảm hứng cho rất nhiều chị em phụ nữ.

T-Ju Store:

Địa chỉ: Số 120 Cầu Giấy Hà Nội 

FB: www.facebook.com/tju.official.2012

Điện thoại : 0917745218

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-july-tu-co-gai-tinh-le-den-co-chu-thuong-hieu-tho...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoa-july-tu-co-gai-tinh-le-den-co-chu-thuong-hieu-thoi-trang-thiet-ke-t-ju-d264537.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây