Ham mặc đồ gợi cảm khi đưa con tới trường, nhiều bà mẹ bị chỉ trích vì quá kém duyên

Thứ bảy - 05/03/2022 13:32

Ham mặc đồ gợi cảm khi đưa con tới trường, nhiều bà mẹ bị chỉ trích vì quá kém duyên

Nhiều bà mẹ đã ăn mặc quá gợi cảm khi đưa con đến trường. Điều này vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích. Đa phần mọi người đều cho rằng việc diện đồ như vậy là không phù hợp và kém duyên vô cùng.

Ngày nay, việc ăn mặc của phái đẹp đã trở nên phóng khoáng và thoải mái hơn. Tuy nhiên, chị em cũng không nên quá tùy ý trong cách "lên đồ" để rồi tự nhận về âm điểm duyên dáng. Điển hình là nhiều bà mẹ đã lạm dụng các trang phục gợi cảm khi đưa con đến trường học. Những mẫu váy ngắn cũn, quần short bó sát, áo hai dây... được các mẹ trưng diện đã làm nhiều người phải "nóng mắt".

Tốt hơn hết, các bậc phụ huynh vẫn nên diện đồ kín đáo, chỉn chu khi đến trường của con vì trẻ em ảnh hưởng rất nhiều từ người lớn. Ngoài ra, nếu các mẹ ăn mặc lịch sự thì con sẽ không phải nhận những lời trêu đùa của bạn bè và ánh mắt thiếu thiện cảm của những người xung quanh. Dù cho có thích diện đồ thoải mái và quyến rũ đến thế nào đi chăng nữa, phụ huynh cũng nên tiết chế trong trường hợp này để tránh gây ảnh hưởng không tốt tới môi trường giáo dục. Không chỉ có vậy, việc ham mặc các trang phục sexy mà không hợp hoàn cảnh cũng làm chị em mất điểm phong cách một cách ghê gớm. 

Việc diện đồ gợi cảm quá mức khi đưa con đến trường của nhiều bà mẹ đã phải nhận rất nhiều lời chỉ trích.

Trang phục quá ngắn của người mẹ này không phù hợp với môi trường giáo dục.

"Lên đồ" theo style gợi cảm nhưng không hợp hoàn cảnh, chị em dễ trở nên kém duyên trong mắt người khác.

Khi mặc đồ theo kiểu "hở trên, hở dưới" như thế này, chị em còn có thể gặp phải những sự cố trang phục hớ hênh.

Nhìn hình ảnh bà mẹ diện trang phục siêu ngắn lại hở hang như thế này ở trước cổng trường học, nhiều người chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

Việc các mẹ thường xuyên ăn mặc hớ hênh sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới trẻ nhỏ.

Diện váy vóc quá "kiệm vải", các mẹ tự làm mất đi hình ảnh thanh lịch và nền nã.

Rút kinh nghiệm từ những trường hợp trên đây, chị em hãy lựa chọn váy vóc, quần áo cẩn thận hơn mỗi khi đưa con đi học. Các mẹ có thể tham khảo một vài gợi ý diện đồ dưới đây:

- Đầm nhấn eo dáng lửng

Đây sẽ là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những chị em không có quá nhiều thời gian mix & match trước khi đưa con đến trường. Những chiếc đầm dáng lửng vừa kín đáo lại nữ tính, thanh lịch. Ngoài ra, chi tiết nhấn eo có tác dụng "hack" dáng làm chị em cao trông cao hơn thực tế vài phần. Ngoài ra, kiểu đầm này vô cùng tiện lợi. Các mẹ diện chúng đưa con đến trường rồi tới công sở luôn cũng rất phù hợp.

Một chiếc đầm nhấn eo dáng lửng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho chị em không có nhiều thời gian phối đồ.

Các mẹ có thể chọn mẫu đầm họa tiết hoa để trông tươi trẻ hơn.

- Quần ống rộng + áo sơ mi

Combo này đảm bảo sẽ đem đến cho các mẹ một vẻ ngoài trẻ trung và tinh tế. Chị em có thể chọn áo sơ mi dáng oversize để tăng điểm sành điệu cho set đồ và đừng quên thao tác sơ vin nhé! Diện set đồ xinh xắn này, chị em đưa con tới trường và gặp giáo viên chủ nhiệm của con cũng sẽ để lại ấn tượng tốt.

Combo áo sơ mi + quần ống rộng tuy đơn giản nhưng ai mặc lên cũng dễ đẹp.

Chị em đừng quên thao tác sơ vin để "hack" chiều cao triệt để.

- Chân váy xếp ly + áo thun dài tay

Chân váy xếp ly có lẽ là item quen thuộc hết mức với hội chị em rồi. Dù phối đồ kiểu gì với item này, các mẹ cũng sẽ có một diện mạo thời thượng và nữ tính. Để có một style đơn giản mà vẫn đẹp mắt khi đưa con tới trường, chị em mix chúng với một chiếc áo thun dài tay là chuẩn bài. Như vậy là chẳng cần tốn quá nhiều thời gian vào việc phối đồ, các mẹ đã có diện mạo hoàn hảo nhất rồi.

Chân váy xếp ly là món đồ đã quá quen thuộc với hội chị em.

Để nhanh gọn và tiện lợi nhất, chị em bắt cặp chân váy xếp ly với một chiếc áo thun dài tay là chuẩn xinh.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ham-mac-do-goi-cam-khi-dua-con-toi-truong-nhieu-ba-me-bi-chi-tr...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/ham-mac-do-goi-cam-khi-dua-con-toi-truong-nhieu-ba-me-bi-chi-trich-vi-qua-kem-duyen-51202243235816350.htm

Đến trung tâm thương mại mà chị em cứ mặc hớ hênh: chỉ kém duyên chứ chẳng đẹp chút nào
Việc ăn mặc hớ hênh của chị em luôn là đề tài muôn thủa nhưng chẳng bao giờ là cũ cả. Điển hình là khi nhìn thấy các cô gái diện đồ kém duyên đi vào...
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây