Có 4 món đồ Công nương Kate diện thì đẹp, chị em học theo lại trông kém sành điệu

Thứ năm - 24/02/2022 13:04

Có 4 món đồ Công nương Kate diện thì đẹp, chị em học theo lại trông kém sành điệu

Công nương Kate Middleton vẫn luôn là biểu tượng của thời trang Hoàng gia. Tuy nhiên, có một vài món đồ chị em không nên diện theo vị Công nương này vì chúng khó để mặc đẹp.

Thời trang của Công nương Kate là nguồn cảm hứng mặc đẹp cho nhiều cô gái. Những bộ đồ được cô mặc trên người rất sang trọng, tinh tế và rất quý tộc. Thế nhưng, chị em có thể học hỏi rất nhiều điều từ style của Công nương nước Anh ngoại trừ việc sắm 4 món thời trang sau đây:

Áo blazer chiết eo

Vốn dĩ áo blazer mang nét đẹp thanh lịch nên việc Công nương Kate thường xuyên trưng diện kiểu trang phục này là điều dễ hiểu. Cô chọn mặc những chiếc áo blazer chiết eo, thể hiện sự chỉn chu đúng với địa vị của bản thân. Ngoài ra, mẫu áo này cũng hợp với vóc dáng mảnh mai của Kate Middleton nên cô vẫn có một vẻ ngoài hoàn hảo hết chỗ chê. Thế nhưng trên thực tế, áo blazer chiết eo đã không còn hợp với xu hướng thời trang hiện đại nữa. Chị em mặc kiểu áo này sẽ dễ trông già hơn tuổi, cứng nhắc và bị lộ nhược điểm vóc dáng. Lựa chọn chuẩn mốt hơn dành cho các nàng chính là áo blazer oversize vừa thoải mái mà diện lên là sang xịn ngay.

Công nương Kate thường hay diện blazer chiết eo thể hiện sự chỉn chu, phù hợp với địa vị người Hoàng gia của cô. 

Cô cũng khéo léo diện blazer chiết eo sao cho trẻ trung nhất nhưng không phải ai cũng có thể "cân" đẹp chúng. Trên thực tế, kiểu áo này đã không còn theo kịp xu hướng thời trang hiện đại nữa.

Tốt hơn cả, chị em vẫn nên chọn áo blazer oversize thoải mái lại sành điệu ngút ngàn.

Giày mũi tròn

Kiểu giày này cũng là một item trong tủ đồ của Công nương Kate. Chúng giúp cô trông nền nã, nữ tính. Tuy nhiên, giày mũi tròn đã chẳng còn trong danh sách yêu thích của hội sành mốt bây giờ nữa rồi. Chúng không được đánh giá cao ở khả năng tôn dáng. Thay vào đó, giày mũi mọn được ưu ái hơn hẳn vì giúp vóc dáng của người đi trông thanh thoát. Vì thế mà trong suốt nhiều năm gần đây, Công nương Kate cũng đã diện giày mũi nhọn với tần suất dày đặc. Cho nên chị em đừng dại mà tự làm mình lỗi mốt với những chiếc giày mũi tròn nhé! 

Giày mũi tròn làm toát lên vẻ nền nã, nữ tính của Công nương Kate nhưng món đồ này không được đánh giá cao ở khả năng tôn dáng.

Các nàng nếu muốn trông cao ráo hơn thì vẫn nên chọn những đôi giày mũi nhọn.

Áo khoác phao sọc nhỏ

Có vẻ như Công nương Kate hay ưu ái các mẫu áo khoác phao gọn nhẹ, dáng ôm và có những đường sọc ngang nhỏ. Nhưng đây là món đồ rất khó để mặc đẹp và sành điệu. Ở thời điểm hiện tại, các tín đồ thời trang đã có những sự lựa chọn khác thời thượng hơn. Những chiếc áo khoác phao có kiểu dáng rộng rãi một chút với màu sắc nhã nhặn và phần sọc to bản sẽ làm trẻ hóa phong cách của người mặc. Vì thế mà các quý cô đừng nên học theo Công nương Kate trong khoản chọn áo khoác phao vì không dễ để nâng tầm gu ăn mặc.

Những chiếc áo khoác phao sọc nhỏ khá được Công nương Kate ưu ái. 

Đa phần, cô hãy chọn mẫu áo dáng ôm, gọn gàng.

Tuy nhiên, thay vì kiểu áo khó diện đẹp giống như Công nương Kate, các nàng nên mặc áo khoác phao dáng rộng rãi và phần sọc to bản sẽ hợp lý hơn.

Đầm được cách điệu từ áo khoác dáng dài

Coat dress hay còn được gọi là kiểu đầm được cách điệu từ áo khoác dáng dài là item yêu thích của Công nương Kate. Cô diện mẫu váy này rất sang trọng và quý phái nhưng không phải ai cũng như vậy. Thậm chí chúng còn làm chị em trở nên "dừ" đi và có style xa rời thực tế. Mách nàng một sự lựa chọn tốt hơn là các thiết kế váy có phần cổ vest. Đảm bảo diện mạo của các nàng vẫn rất sang-xịn-mịn mà kín đáo, chuẩn mốt vô cùng.

Công nương Kate là chuyên gia diện coat dress.

Đây là kiểu váy được cách điệu từ áo khoác dáng dài nên đem đến diện mạo sang trọng cho Công nương nước Anh nhưng chị em đừng nên học theo vì chúng khó hợp với cuộc sống hàng ngày.

Sự lựa chọn tuyệt vời hơn dành cho các nàng là mẫu váy cổ vest vừa sang xịn lại kín đáo.

Nguồn: https://phunuvietnam.vn/co-4-mon-do-cong-nuong-kate-dien-thi-dep-chi-em-hoc-theo-lai-tr...Nguồn: https://phunuvietnam.vn/co-4-mon-do-cong-nuong-kate-dien-thi-dep-chi-em-hoc-theo-lai-trong-kem-sanh-dieu-512022242104416131.htm

Công nương Kate mặc áo cổ lọ vừa đẹp vừa sang, nàng áp dụng theo ngày rét đậm là chuẩn
Vào mùa đông lạnh giá, áo cổ lọ ấm áp chính là "bảo bối" của phái đẹp. Công nương Kate Middleton cũng trưng diện món đồ này với tần suất dày đặc.
Bấm xem >>

Tư vấn mặc đẹp

Bạc Hà (Phụ Nữ Việt Nam)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây