4 cô nhóc có style “chất phát ngất” người lớn nhìn cũng thèm

Thứ sáu - 29/12/2017 03:06

4 cô nhóc có style “chất phát ngất” người lớn nhìn cũng thèm

Chưa quá 10 tuổi nhưng 4 cô bé dưới đây khiến người ta phát cuồng vì style quá "chất".

Nhiều cô bé có phong cách thời trang bắt mắt không kém gì người lớn

Thời trang từ lâu đã không còn là “lãnh địa” của riêng những người trưởng thành nữa rồi! Nhiều cô nhóc, cậu nhóc cũng sở hữu style ăn mặc cá tính chẳng kém người lớn, và dĩ nhiên, thu nạp được lượng fan hâm mộ không hề nhỏ.

Dưới đây là 4 cái tên gây sốt trên mạng xã hội nhờ vào thời trang khi mà tuổi của các cô bé ấy còn chưa vượt qua con số 10!

1. Coco Hamanmatsu (Nhật Bản)

Mới 6 tuổi nhưng Coco Hamanmatsu khiến cả ngàn người ghen tị khi sở hữu lượng fan đông đảo trên mạng xã hội nhờ vào phong cách thời trang cực “độc”. Mẹ của Coco chia sẻ rằng con gái thể hiện rõ niềm đam mê với thời trang từ năm lên 3 và càng lớn, cô bé càng có cơ hội để thể hiện cá tính ăn vận của mình.

Không theo style “bánh bèo” như phần lớn các bé gái, phong cách của Coco Hamanmatsu cực “ngầu” nhưng không hề bị làm quá, cũng không bị già dặn so với tuổi.

Cá tính ăn mặc của cô bé Coco khiếu nhiều fashionista đích thực phải ngả mũ nể phục

2. Alaia Jose (Qatar)

Cách đây 2 năm, mạng xã hội xôn xao vì cô bé Alaia Jose xinh như búp bê và sở hữu tủ đồ hàng hiệu khi mới chỉ 4 tuổi. Đến từ đất nước Tây Á nhỏ bé Qatar, Alaia năm nay đã lên 6 nhưng không hề suy giảm “phong độ” thời trang. Cô bé ngày càng ra dáng cô tiểu thư nữ tính, sành điệu. Góp công lớn trong sự nổi tiếng cảu Alaia Jose chính là người mẹ Jill Jose. Tài khoản Instagram của Alaia hiện có tới 15 ngàn người theo dõi.

Alaia càng lớn càng tỏ ra tố chất thời trang và vẫn được mẹ đầu tư hàng hiệu không tiếc tay như cách đây 2 năm

3. Ella Gross (Mỹ lai Hàn)

Mới 9 tuổi nhưng Ella Gross đã được nhiều thương hiệu thời trang lớn “chọn mặt gửi vàng”. Song điều ấy cũng không có gì khó hiểu bởi cô bé có bố là người Mỹ, mẹ là người Hàn (lai Đức) này may mắn sở hữu vẻ đẹp lai không thể hoàn hảo hơn cùng thần thái của một người mẫu đích thực mà chẳng cần đến nhiều cố gắng. Ngoài khuôn mặt biểu cảm hay nụ cười ngọt như mật ong khi xuất hiện trong các bộ hình thời trang, phong cách đời thường nhẹ nhàng và đúng với lứa tuổi của Ella cũng khiến nhiều người không thể dừng việc ngắm nhìn cô bé.

Mới 9 tuổi nhưng Ella đã ra dáng fashionista nhí và người mẫu triển vọng

4. Laerta Dedukaj (Anh)

Mới 6 tuổi nhưng Laerta Dedukaj có tới gần 600 ngàn người hâm mộ trên Instagram! Cô bé là một trong những fashionista nhí nổi tiếng nhất của châu Âu. Mẹ Laerta không khỏi tự hào về cô con gái nhỏ khi cô bé có một gu thẩm mỹ cực đa dạng dù còn ít tuổi. Laerta có thể tự mình phối quần áo với đủ phong cách khác nhau, khiến người lớn cũng phải thán phục vì con mắt thời trang không thua kém các fashionista trưởng thành.

Laerta Dedukaj thử nghiệm rất nhiều phong cách thời trang và phong cách nào cũng được người hâm mộ đón nhận

Phát sốt vì người mẫu khỏa thân quảng cáo...quan tài!

Ý tưởng quảng cáo này đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ người tiêu dùng, đặc biệt là từ các nhà thờ ở Ba...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây