Siêu mẫu Ý là "sát thủ trái tim" hàng loạt chính trị gia đình đám

Thứ ba - 13/03/2018 12:47

Siêu mẫu Ý là "sát thủ trái tim" hàng loạt chính trị gia đình đám

Xét về nhan sắc, Carla Bruni từng thuộc hàng đẹp nhất trong giới phu nhân tổng thống.

Phu nhân của cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy thực sự là một đại mỹ nhân

Không chỉ là cái tên để lại nhiều dấu ấn trong quãng thời gian làm Tổng thống Pháp nhiệm kỳ 2007-2012, ông Nicolas Sarkozy còn là chủ đề yêu thích trên nhiều mặt báo vì có người vợ siêu mẫu tuyệt sắc: Carla Bruni.

Carla Bruni xuất thân là một người mẫu chuyên nghiệp đồng thời là một ca sĩ thành công. Phu nhân cựu Tổng thống Pháp được nhiều tạp chí thời trang đánh giá cao nhờ gương mặt góc cạnh, cặp mắt sâu hút hồn cùng thân hình mảnh dẻ phù hợp với tiêu chuẩn thời trang cao cấp.

Không chỉ xinh đẹp, Carla Bruni còn từng nằm trong danh sách những người mẫu có thu nhập cao nhất. Cô cũng được nhiều thương hiệu lớn như Christian Dior, Yves Saint Laurent, Chanel hay Versace săn đón hết mực.

Tuy nhiên, ở tuổi 29, cảm thấy thế giới thời trang quá thiếu sự sáng tạo, Carla Bruni giã từ sàn catwalk để thử sức mình trong lĩnh vực âm nhạc. Người đẹp nhanh chóng gặt hái được thành công đáng kể với album đầu tay Quelqu'un m'a dit.

Carla Bruni là người đẹp sở hữu cả sắc lẫn vóc cùng gu thời trang tinh tế

Trước khi đến với cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy, Carla Bruni từng có mối quan hệ tình cảm với nhiều nhân vật tiếng tăm, trong đó có Tổng thống Mỹ Donald Trump hay cựu Thủ tướng Pháp Laurent Fabius...

Tuy nhiên, tai tiếng từ những cuộc tình trước đó của người đẹp gốc Ý không mảy may ảnh hưởng tới tình yêu mà Nicolas Sarkozy dành cho cô. Bất chấp sự tranh cãi của dư luận, Carla Bruni chính thức trở thành Đệ nhất phu nhân nước Pháp vào năm 2008, ở tuổi 40.

Xét về nhan sắc, Carla Bruni không hề thua kém bất cứ vị phu nhân nào. Xét về phong cách thời trang, cô chỉ kiêng dè phu nhân cựu Tổng thống Mỹ, bà Michelle Obama.

Ở người đẹp toát lên sự duyên dáng và tinh tế. Cô chuộng những thiết kế có màu sắc nhã nhặn, kiểu dáng kín đáo. Dù sở hữu thân hình đẹp nhưng Carla Bruni hiếm khi khoe da thịt một cách lộ liễu, có chăng chỉ là vòng eo thon, đôi chân dài hay xương mai xanh mềm mại.

Kể từ khi kết hôn với ông Nicolas Sarkozy, cô cũng hiếm khi mang giày cao gót khi xuất hiện cùng chồng vì trên thực tế, cô cao hơn chồng những...10cm! Điều này cho thấy, Carla Bruni thực sự là một đệ nhất phu nhân vô cùng tinh tế.

Vóc dáng chuẩn cùng thần thái siêu mẫu của Carla Bruni khiến cô mặc gì cũng toát lên vẻ sang trọng

Không khoe da thịt cũng chẳng chuộng kiểu ăn mặc màu mè nhưng Carla Bruni khiến người ta không khỏi ngưỡng mộ vì sự duyên dáng

Dù là lúc đang ở đỉnh cao trong làng mẫu hay ở độ tuổi 50, Carla Bruni vẫn giữ vững phong độ về nhan sắc, dáng vóc

Vẻ đẹp này nếu đặt cạnh các siêu mẫu hiện đại chắc cũng chẳng kém cạnh là mấy

Vóc dáng mảnh dẻ cũng đôi chân thon dài của Carla Bruni có lẽ hiếm có đệ nhất phu nhân nào bì kịp

Chẳng trách ông Nicolas Sarkozy một lòng yêu vợ dù quá khứ của Carla Bruni không thể gọi là êm đềm

Choáng với kho đồ hiệu bạc tỷ tín đồ gốc Á

Cô nàng mang theo mình cả tủ đồ hiệu đắt đỏ để tham dự Tuần lễ thời trang từ London tới Paris.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây