Phong cách táo bạo của dàn mỹ nữ Việt công khai bị gạ tình bạc triệu

Thứ ba - 13/03/2018 10:06

Phong cách táo bạo của dàn mỹ nữ Việt công khai bị gạ tình bạc triệu

Đẹp và thường xuyên ăn vận gợi cảm, Ngân 98, MC Phương Mai, Pha Lê, Hương Tràm,... đều từng là đối tượng nhắm tới của những kẻ có tiền mà khiếm nhã.

Võ Thị Ngọc Ngân (Ngân 98)

Mới đây, mẫu ảnh Ngân 98 chia sẻ, bản thân cô từng bị gạ tình với mức giá 10.500 USD (hơn 230 triệu đồng). Sở hữu vẻ ngoài gợi cảm, cô nàng rất tự tin theo đuổi phong cách sexy, táo bạo. Ngân 98 tự nhận bản thân "có thù" với áo lót, thích nhất mốt không nội y. 

Thanh nữ nói thêm: "Với lợi thế hình thể sexy, đặc biệt vòng 1 đầy đặn tự nhiên, Ngân thích mặc những trang phục mát mẻ, thoải mái. Gu thời trang của Ngân cực kì giản dị, kín cổ cao tường cũng được nhưng phải mỏng mà không mỏng thì phải ngắn và gợi cảm. Ngân hướng theo phong cách trẻ trung, cá tính kiểu ngầu ngầu mà nhìn dễ thương. Ngân chỉ mặc áo lót trong trường hợp phải mặc sơ mi trắng hoặc áo quá mỏng."

Kể từ sau khi "nâng cấp" vòng 3, Ngân 98 "thích mặc những mẫu quần đùi ôm siết miễn chất co dãn và dễ chịu là được." Cô nàng khuyên những bạn có vòng 3 khiêm tốn nên chọn váy xòe hoặc quần độn mông để trông quyến rũ hơn. 

Ngân 98 thích mặc quần đùi ôm sát. Ngoài ra, cô nàng rất ưa chuộng mốt mặc không nội y

Ca sĩ Hương Tràm

Ở độ tuổi 23, tên tuổi của Hương Tràm đã nổi tiếng khắp Việt Nam nhờ giọng ca đầy nội lực, khỏe khoắn. Cô từng bị người khác gạ gẫm đi chơi 10 ngày để đổi lại 1 chiếc ô tô. 

Nhắc đến Hương Tràm là nhắc tới phong cách "bốc lửa" trên sân khấu. Cô thường xuyên lựa chọn đồ diễn ngắn, mỏng như đồ bơi để "tăng nhiệt" cho tiết mục biểu diễn. Đôi khi vào mùa đông giá rét, cô nàng cũng vẫn mặc body suit bó sát, siêu ngắn diễn ngoài trời. 

Trang phục biểu diễn trên sân khấu của Hương Tràm

Có lần, Hương Tràm bị "trừ điểm nặng" vì mặc lộ liễu khi biểu diễn

Cựu mẫu - MC Phương Mai

Xuất thân là người mẫu, sau đó lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, MC, Phương Mai hiện tại là một trong những "mỹ nữ phòng không" sexy nhất showbiz Việt. Cách đây 2 năm, cô từng bị gạ gẫm qua đêm với giá 500 USD (khoảng 11 triệu đồng). 

Sở hữu vẻ đẹp "bốc lửa", khỏe khoắn, Phương Mai nhiều lần lựa chọn váy áo có thể phô diễn đường cong hình thể tối đa. Cũng vì điều này, cô suýt bị Cục Nghệ thuật "tuýt còi vì mặc hở hang. Gần đây nhất, năm 2016, nữ MC bị cư dân mạng "ném đá" khi ăn mặc phản cảm bên tỷ phú sòng bài Châu Trác Hoa. 

Phương Mai bị dân mạng "ném đá" khi mặc táo bạo bên tỷ phú Alvin Chau

Phong cách gợi cảm của cô khi đi dự sự kiện

Ca sĩ Pha Lê 

Pha Lê từng gây xôn xao khi công khai tin nhắn bị gạ gẫm tiếp khách với giá 2.200 USD (gần 50 triệu đồng). Sở hữu vẻ ngoài mướt mắt, cô khiến bao người chú ý khi mặc những thiết kế xẻ ngực táo bạo hoặc trễ nải gợi cảm. 

Trang phục cắt cúp tôn lên vòng 1 của Pha Lê

Ngân 98 mặc bạo nhất năm: Tôi vui vì stylist chọn quá chuẩn

Ngân 98 chủ động chia tay vì bạn trai cũ cấm đoán ăn mặc sexy.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây