Áo gió, áo nỉ - Hai “chiến binh” thống lĩnh thời trang thu đông 2017

Thứ sáu - 17/11/2017 09:56

Áo gió, áo nỉ - Hai “chiến binh” thống lĩnh thời trang thu đông 2017

Tiết trời thu đông lạnh là thời điểm thích hợp để diện áo gió, áo nỉ trẻ trung và cá tính. Hai item này không chỉ thoải mái, năng động mà còn thời trang, hợp xu hướng, thích ứng với nhiều hoàn cảnh, từ dạo phố cho đến phòng tập thể thao.

Chúng không bị lỗi mốt nhanh chóng như những món đồ "fast fashion" thay đổi liên tục theo tuần. Chất liệu nỉ mềm mại, ấm áp; áo gió nhẹ nhàng và tiện dụng khi mưa lạnh, lại càng khiến các tín đồ thời trang mê mẩn. Tuy nhiên, trên thị trường thời trang đang xuất hiện rất nhiều mẫu áo khoác gió, nỉ khác nhau, để lựa chọn cho mình một mẫu phù hợp trở nên khó khăn. Dưới đây là những gợi ý về các mẫu áo khoác và cách kết hợp giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn của mình.

1. Áo khoác gió

Thời tiết miền Bắc lúc thì mưa ào ào, lúc lại nắng chói chang, nhưng dù đỏng đảnh đến mấy cũng phải chịu thua “chiến binh” áo khoác gió.

Áo khoác gió nhẹ nhàng và tiện dụng trong thời tiết mưa lạnh

Có 2 lựa chọn là áo có mũ và áo không mũ. Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, năng động, hãy chọn cho mình chiếc áo khoác gió có mũ. Kiểu áo này thường mix cùng quần jogger và giày sneaker. Đây là công thức được các tín đồ thời trang tận dụng triệt để, vừa phá cách vừa vô cùng mạnh mẽ.

Nếu bạn yêu thích phong cách cá tính, năng động, hãy chọn cho mình chiếc áo khoác gió có mũ

Còn nếu guu của bạn là lịch lãm, sang trọng thì áo gió không mũ là lựa chọn chuẩn chỉnh rồi đấy. Bạn có thể mặc một chiếc áo lót mỏng hoặc phông basic bên trong, khoác ngoài là áo gió và một chiếc quần kaki đen. Set đồ này vừa thể thao, vừa rất lịch lãm, chắc chắn sẽ làm vừa lòng những chàng trai, cô gái đang theo đuổi phong cách chững trạc, trưởng thành.

Áo gió không mũ cho những chàng trai, cô gái đang theo đuổi phong cách chững trạc, trưởng thành

Đặc biệt, thu đông 2017 đang nổi lên xu hướng họa tiết 3D trên áo. Họa tiết này được thiết khéo léo trên thân áo, hoặc tay áo giúp người mặc trở nên cá tính, khác biệt.

Họa tiết 3D trên áo khoác gió giúp người mặc trở nên cá tính, khác biệt

Bạn có thể lựa chọn các mẫu áo như vậy trong BST thu đông mới nhất của thương hiệu Li-Ning để bắt kịp xu hướng thời thượng này.

2. Áo nỉ

Áo nỉ giống như sự pha trộn thú vị giữa áo pull mùa hè với áo len của mùa đông. Với chất liệu mềm mại, ấm áp nhưng không gây cảm giác ngột ngạt quá như áo len, áo nỉ là trang phục có thể diện được những ngày se trời, những ngày giao mùa và tất nhiên, cả những ngày gió lạnh tới rét buốt.

Áo nỉ có thể diện được những ngày se trời, những ngày giao mùa và tất nhiên cả những ngày gió lạnh tới rét buốt

Áo nỉ cổ tròn và áo nỉ có mũ là hai kiểu áo thường gặp nhất. Với áo nỉ có mũ, mặc cùng quần jogger và giày thể thao sẽ rất ấn tượng, còn với áo nỉ cổ tròn, ngoài cách mặc thông thường, bạn có thể phối cùng áo sơ mi cổ đức bên trong cũng rất thú vị.

Với áo nỉ có mũ, mặc cùng quần jogger và giày thể thao sẽ rất ấn tượng

Bên cạnh áo có mũ, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo nỉ cổ tròn

Thêm điểm cộng của áo nỉ là sự phong phú vô biên về màu sắc, họa tiết. Đây có lẽ là trang phục thường được các nhà thiết kế “ưu ái” dành cho những họa tiết độc đáo, phối màu 3D ấn tượng, khiến chủ nhân của những chiếc áo nỉ trở nên “nghịch ngợm” và phá cách, nhưng vẫn đậm chất thời trang. Màu sắc của những chiếc áo nỉ cũng theo đó mà đa dạng hơn, đáp ứng gần như mọi nhu cầu về thời trang của giới trẻ: từ những gam màu trung tính như ghi, xám, đen, xanh bộ đội cho đến hồng, trắng nữ tính.

Màu sắc phong phú của những chiếc áo nỉ đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ thời trang

Có rất nhiều mẫu áo nỉ thời trang đến từ thương hiệu Li-Ning giúp bạn dễ dàng chọn lựa.  Thương hiệu vừa tung ra những mẫu thiết kế ấn tượng, đi cùng chất liệu mềm mịn, giữ ấm tốt, nhiều phá cách trong họa tiết để phục vụ các tín đồ thể thao dịp thu đông 2017.

3. Mix gió - nỉ: Sự kết hợp hoàn hảo

Gió, nỉ - hai chất liệu tưởng chừng như không cùng chung tiếng nói. Thế nhưng, chính sự nhẹ nhàng, tiện dụng của những chiếc áo gió lại rất hợp guu với chất liệu nỉ mềm mại, ấm áp.

Bạn có thể mặc một chiếc áo nỉ phối cùng quần nỉ hoặc jeans, khoác bên ngoài một chiếc áo gió ton sur ton, một stlye khỏe khoắn bất chấp gió lạnh đầu đông, lại vẫn năng động và thoải mái trong mọi trường hợp.

Sự nhẹ nhàng, tiện dụng của những chiếc áo gió lại rất hợp guu với chất liệu nỉ mềm mại, ấm áp

Tham khảo thêm các sản phẩm khác tại website: www.lining.com.vn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây