Nguyễn Thị Thành đáp trả phát ngôn "không can đảm tháo răng" của Hoa hậu Đại Dương

Thứ năm - 16/11/2017 12:36

Nguyễn Thị Thành đáp trả phát ngôn "không can đảm tháo răng" của Hoa hậu Đại Dương

Trong buổi làm việc chiều ngày 15/11, tân Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đã có một phát ngôn gây sốc nhắm đến người đẹp Nguyễn Thị Thành.

Cụ thể khi được phóng viên hỏi nghĩ sao về việc Nguyễn Thị Thanh bị tước danh hiệu Á khôi của cuộc thi Hoa Khôi Du lịch chỉ vì bọc răng sứ, còn Lê Âu Ngân Anh dù từng phẫu thuật nâng mũi nhưng vẫn giữ được vương miện, tân Hoa hậu Đại Dương đã phát hiểu: "Tôi đã có can đảm tháo sụn mũi để đi thi, còn Nguyễn Thị Thành thì không tháo răng ra. Nếu so sánh tôi và Thành thì rất bất công đối với tôi".

Lê Âu Ngân Anh trong buổi làm việc chiều ngày 15/11

Trước phát ngôn đó của Lê Âu Ngân Anh, Nguyễn Thị Thành đã có những dòng chia sẻ dài trên trang cá nhân của mình về việc bị "điểm mặt chỉ tên" việc sửa răng. Trong chia sẻ, Nguyễn Thị Thành nói nhiều về cảm xúc thất vọng của mình khi từ trước đến nay, cô vẫn âm thầm đứng sau ủng hộ cho Ngân Anh. Thậm chí trong những bài phỏng vấn gần đây, Nguyễn Thị Thành cũng nhiều lần cho rằng Ngân Anh không có lỗi, nếu muốn trách thì hãy trách ban tổ chức cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành từng bị "tước bỏ" giấc mơ của mình chỉ vì những chiếc răng sứ

Cô cũng nói thêm về việc có rất nhiều người khuyên cô nên khiếu nại để lấy lại công bằng, nhưng cô đã không làm như thế vì cô cho rằng nếu kiện tụng sẽ gián tiếp tước đi giấc mơ của Lê Âu Ngân Anh mà không thể thay đổi được gì. "Chị biết em đã cố găng nhiều thế nào nên lương tâm chị không cho phép chị làm như vậy...Chị không kể công nhưng chị chỉ muốn em biết rằng chị chưa hề động đến chê bai em, hay chỉ trích em!" - lời Nguyễn Thị Thành muốn nhắn nhủ đến Lê Âu Ngân Anh.

Vì quá bức xúc, Á hậu 3 Miss Eco 2017 đã lên tiếng phân tích rằng mũi của tân Hoa hậu Đại Dương là mũi giả, có thể lắp vào rồi tháo ra, còn răng đã bọc sứ thì là vĩnh viễn không thể tháo ra được. Cô cũng không ngần ngại tiết lộ chuyện Lê Âu Ngân Anh đã từng sửa răng: "Chị nghĩ em cũng đã từng can thiệp thẩm mỹ răng thì em cũng phải hiểu được chứ nhỉ?"

Cô vẫn ủng hộ Ngân Anh cho đến khi nghe được phát biểu gây sốc đó của đàn em

Chốt lại dòng chia sẻ dài, người đẹp Bắc Ninh bày tỏ sự thất vọng của mình vì cho đến phút cuối, cô vẫn nghĩ rằng có thể Lê Âu Ngân Anh không nổi trội về ngoại hình những có thể vì "nội tâm hơn người" nhưng cuối cũng cô khẳng định: "Chị đã lầm. Em vẫn chỉ là một đứa con nít!". Cô cũng chia sẻ rằng mình sẽ không kiện nhưng không tiếp tục ủng hộ Lê Âu Ngân Anh nữa.

Cuối cùng, Nguyễn Thị Thành nhắn nhủ đàn em: "Với cương vị là hoa hậu thì em nên kiểm soát cảm xúc của mình, suy nghĩ cho kỹ trước khi nói để không làm ảnh hưởng đến người khác và không bị dư luận ném đá nữa em nhé . Hãy biết vị trí của mình ở đâu".

Hoa hậu Đại Dương:”Tôi đã tháo sụn mũi còn Thành không thể gỡ răng”

Nhiều người so sánh trường hợp của Lê Âu Ngân Anh với Nguyễn Thị Thành - thí sinh từng bị tước danh hiệu Á khôi 1 cuộc...

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây