Wenger xác nhận có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai

Thứ bảy - 01/10/2016 05:02

Wenger xác nhận có thể dẫn dắt ĐT Anh trong tương lai

Từ thái độ ỡm ờ ban đầu, HLV Arsene Wenger đã lên tiếng xác nhận khả năng trở thành "thuyền trưởng" của ĐT Anh nếu chia tay Arsenal.

Sau khi chính thức chia tay Sam Allardyce vì vụ scandal cách đây ít ngày, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã tái khởi động kế hoạch chèo kéo HLV Arsene Wenger cho chiếc ghế nóng ở ĐTQG. Hiện tại, hợp đồng giữa nhà cầm quân người Pháp cùng Arsenal sẽ hết hạn vào năm 2017.

Wenger tiếp tục khiến FA mừng thầm với phát biểu ỡm ờ về tương lai

Về phần mình, chiến lược gia 66 tuổi nhiều lần đăng đàn tuyên bố ưu tiên hàng đầu của ông vẫn là Arsenal: "Tôi chỉ muốn tập trung 100% vào Arsenal và không gì có thể thay đổi được điều đó". Bên cạnh đó, FA cũng gặp rất nhiều khó khăn từ Arsenal khi CLB thành London đang bắt đầu lên kế hoạch trói chân Wenger thêm 2 năm nữa, tức đến 2019 cùng mức lương ít nhất 8 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên, trong buổi họp báo trước thềm vòng 7 Premier League mới đây, "Giáo sư" đã bất ngờ xác nhận khả năng có thể dẫn dắt đội tuyển Anh trong tương lai, trong trường hợp ông "trở thành người tự do".

"Làm HLV đội tuyển Anh sao? Nếu một ngày tôi được tự do thì chẳng có lý do gì để từ chối cả. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại tôi sẽ chỉ dành toàn bộ tâm trí cho công việc của mình", trích lời Wenger.

"Tôi sẽ đưa ra quyết định của mình sau khi mùa giải khép lại. Liệu sẽ còn lễ kỉ niệm lần thứ 25 không ư? Chẳng ai có thể biết trước được điều gì cả. Được làm việc ở Arsenal đối với tôi cũng giống như một chuyện tình đẹp, tôi luôn mong nó kéo dài mãi mãi".

Trong vài mùa giải qua, rất nhiều CĐV đã cạn kiệt lòng tin, đồng thời lên tiếng yêu cầu vị chiến lược gia người Pháp ra đi sau khi chứng kiến đội nhà  trải qua 12 năm trắng tay tại đấu trường Premier League.

Hiện tại, Arsenal xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League 2016/17 với 13 điểm, kém đội dẫn đầu Man City 5 điểm. Ở vòng đấu tới, "Pháo thủ" sẽ có chuyến làm khách trên sân của tân binh Burnley.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây