Ronaldo đòi xem băng quay chậm vì không tin mình việt vị

Thứ bảy - 01/10/2016 03:52

Ronaldo đòi xem băng quay chậm vì không tin mình việt vị

Siêu sao người Bồ Đào Nha phải nhờ đến một nhân viên quay phim để kiểm chứng mình có rơi vào thế việt vị khi chọc thủng lưới Dortmund hay không.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, Cristiano Ronaldo đã đóng góp bàn thắng giúp Real Madrid giành một điểm trong chuyến hành quân đến sân Signal Iduna Park. 

Đáng chú ý ở phút bù giờ thứ nhất hiệp một, siêu sao người Bồ Đào Nha có tình huống bật cao đánh đầu tung lưới chủ nhà Dortmund sau đường treo bóng của Benzema. Tuy nhiên, trọng tài đã không công nhận bàn thắng này vì lý do cựu cầu thủ MU đã rơi vào thế việt vị trước đó.

Khi xem lại pha quay chậm, người hâm mộ dễ dàng nhận thấy Ronaldo đã việt vị. Tuy nhiên, chân sút 31 tuổi vẫn ấm ức với quyết định của trọng tài. Ngay sau tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên, CR7 đã chạy đến chỗ máy quay để xác nhận lại anh đã việt vị hay chưa.

Phản ứng của Cristiano Ronaldo ở trận đấu với Dortmund.

Trước bằng chứng "không thể chối cãi", Ronaldo đã vỗ vai cảm ơn người đàn ông quay phim và nhanh chóng bước vào đường hầm chuẩn bị cho hiệp đấu kế tiếp.

Dù ghi bàn mở tỷ số, nâng thành tích ở Champions League lên con số 98 bàn nhưng Ronaldo tiếp tục để lại ấn tượng xấu. Phút 64, trước khung thành Dortmund, ngôi sao Real bị hậu vệ Marcel Schmelzer cản đường chạy nên bị trượt chân ngã xuống sân. Bực tức, CR7 “tặng” cho đồng nghiệp vài cú đá liên tiếp.

Ở tình huống này, trọng tài Mark Clattenburg không quan sát thấy. Tuy nhiên, với đoạn video được máy quay ghi lại, Ronaldo đối mặt với án treo giò từ UEFA.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây