Venezuela - Brazil: Không Neymar, điệu Samba vẫn đầy “ chất lửa”

Thứ ba - 11/10/2016 19:57

Venezuela - Brazil: Không Neymar, điệu Samba vẫn đầy “ chất lửa”

Điệu Samba của Brazil đang thực sự mang tới sự chết chóc cho đối thủ. Đội quân Vàng-Xanh đang thực sự “thay mình đổi dạng” dưới thời HLV Tite. Dù Neymar không ra sân nhưng Brazil vẫn vô cùng đáng sợ.

Lượt trận thứ 10 vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, ngày 12/10

Bolivia - Ecuador 3h00

Colombia - Uruguay 3h30

Chile - Peru 6h30

Argentina - Paraguay 6h30

Venezuela - Brazil 7h30

* Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 07h30 ngày 12/10 tại SVĐ Metropolitano de Mérida

Dù Neymar vẫn tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu với Bolivia nhưng HLV Tite vẫn không hài lòng với cầu thủ này. Sự nóng nảy của “tiểu Pele” đã khiến anh bị treo giò ở trận đấu gặp Venezuela (nhận thẻ vàng vì phản đối trọng tài). Bên cạnh đó, việc Neymar “diễn” quá nhiều khiến cho đối thủ “gai mắt”. Bởi thế, cầu thủ của Barcelona đã bị “chặt chém” không thương tiếc, dẫn tới việc anh bị chảy máu đầu ở hiệp 2.

Neymar sẽ vắng mặt vì án treo giò

Có lẽ, một vài “tính xấu” của Neymar cũng là chút gợn hiếm hoi của Brazil dưới thời HLV Tite. Bởi lẽ, trong những trận đấu vừa qua, Brazil đã thi đấu quá hoàn hảo. Người ta như được sống lại hình ảnh của Brazil thần thánh ngày nào, với những điệu Samba chết chóc trên sân cỏ.

Ngoài chiến thuật của HLV Tite, việc các cầu thủ Brazil như Gabriel Jesus, Coutinho, Firmino, Willian… đều đang đạt phong độ cao ở ĐTQG lẫn CLB cũng được xem là nguyên nhân giúp Brazil thăng hoa tới vậy.

Do đó, nỗi nhớ Neymar (vắng mặt vì án treo giò) sẽ vơi đi khá nhiều. Bởi lẽ, Coutinho, Willian hay Firmino hoàn toàn có thể thay thế vị trí này. Đây cũng là dịp để người Brazil kiểm nghiệm tầm quan trọng của “tiểu Pele”.

Thực tế, đối thủ Venezuela không phải là chướng ngại vật đủ lớn để ngăn cản “cơn cuồng phong” màu Vàng-Xanh ở thời điểm này. Ở chiến dịch vòng loại World Cup 2018, Venezuela đang thi đấu cực kỳ tệ hại.

Brazil vẫn vô cùng đáng sợ

Sau 9 trận, đoàn quân của HLV Dudamel mới kiếm được 2 điểm (hòa 2, thua 7). Đặc biệt, hàng thủ của Venezuela rất kém. Họ đã lọt lưới 24 bàn trong 9 trận đấu vừa qua (trung bình gần 3 bàn/trận).

Trong lịch sử, Venezuela luôn được xem là miếng mồi ngon của Brazil. Sau 24 lần đụng độ, họ đã thua Selecao tới 20 lần (thắng 2, hòa 2). Trong đó, người ta chứng kiến rất nhiều chiến thắng hủy diệt của Brazil trước đối thủ này.

Ở thời điểm này, hai đội đang nằm ở hai cực khác nhau. Brazil thăng hoa bao nhiêu thì Venezuela thất vọng bấy nhiêu. Do đó, chẳng ngạc nhiên nếu như người ta lại chứng kiến thêm chiến thắng đậm đà của Brazil.

Đội hình dự kiến:

Venezuela: Hernandez - Gonzalez, Angel, Rosales, Villanueva - Rincon, Figuera - Guerra, Anor, Penaranda - Rondon.

Brazil: Alisson - Alves, Marquinhos, Miranda, Luis - Giuliano, Fernandinho, Augusto - Coutinho, Jesus, Willian.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây