Đội hình tân binh thành công nhất châu Âu: Gọi tên Balotelli

Thứ ba - 11/10/2016 20:00

Đội hình tân binh thành công nhất châu Âu: Gọi tên Balotelli

Mùa giải sắp đi qua được 1/3 chặng đường, giờ là lúc đánh giá mức độ thành công của những tân binh trong mùa Hè qua. Hãy cùng điểm qua đội hình những bản hợp đồng thành công theo sự lựa chọn của tờ Goal.

Đội hình những tân binh thành công ở châu Âu

Thủ môn

Claudio Bravo (Man City): Dù Claudio Bravo vẫn mắc một vài sai lầm nhưng rõ ràng, thủ thành này đóng góp khá nhiều cho lối chơi của Man City nhờ khả năng xử lý bóng bằng chân của mình. Ngoài ra, người gác đền người Chile còn sở hữu tỷ lệ cản phá cao nhất Premier League (77,8%).

Bravo sở hữu tỷ lệ cản phá cao nhất Premier League

Hậu vệ

Dani Alves (Juventus): Hậu vệ người Brazil thích nghi rất nhanh với CLB mới. Sau 6 trận ra sân cho Juventus, Dani Alves đã đóng góp 2 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ đó, cựu cầu thủ của Barcelona chắc suất chính ở CLB thành Turin.

Shkodran Mustafi (Arsenal): Trung vệ người Đức đang phối hợp tốt với Koscielny. Trong 6 trận cầu thủ này ra sân, Arsenal chỉ thủng lưới 3 bàn. Con số ấy phần nào phản ánh sự xuất sắc cảu Mustafi.

John Stones (Man City): Trong bối cảnh Kompany chấn thương, John Stones cùng Nicolas Otamendi hợp thành cặp trung vệ khá an ý của Man City. Cầu thủ này vẫn có thể phát triển hơn nữa nếu “ngấm” chiến thuật của HLV Pep Guardiola.

Raphael Guerreiro (Dortmund): Sau kỳ Euro 2016 thành công, Guerreiro tiếp tục rực sáng trong màu áo Dortmund. Sau 7 trận ra sân, cầu thủ này đã đặt dấu giày vào 6 bàn thắng của đội bóng vùng Ruhr (2 bàn, 4 kiến tạo).

Xhaka dần chiếm vị trí chính thức ở Arsenal

Tiền vệ

Ousmane Dembele (Dortmund): Tốc độ của Dembele là thứ vũ khí nguy hiểm của Dortmund. Cầu thủ này đã đặt dấu giày vào 5 bàn thắng của CLB từ đầu mùa.

Granit Xhaka (Arsenal): Sau khởi đầu chất vật, Xhaka dần chứng tỏ vai trò quan trọng của mình ở trung tâm hàng tiền vệ Arsenal. Khả năng điều phối, thu hồi bóng của cầu thủ này rất ấn tượng.

Sadio Mane (Liverpool): Tốc độ kinh hoàng của Mane là nỗi khiếp sợ của mọi hàng thủ. Cầu thủ người Senegal là nhân tố nổi bật nhất của Liverpool từ đầu mùa.

Balotelli khởi đầu thăng hoa cùng Nice

Tiền đạo

Arkadiusz Milik (Napoli): Sau khi bán Higuain cho Juventus, Napoli đã đón Milik từ Ajax. Cầu thủ người Ba Lan đã hòa nhập khá tốt với CLB mới khi ghi 7 bàn sau 9 lần ra sân cho Napoli.

Wissam Ben Yedder (Sevilla): Sau mùa giải thăng hoa của Toulouse, Yedder đã cập bến Sevilla với mức phí 9 triệu euro. Cầu thủ này đã không mất nhiều thời gian hòa nhập với CLB mới khi đóng góp 4 bàn sau 5 lần ra sân.

Mario Balotelli (Nice): Bỏ lại sau lưng nỗi thất vọng ở Liverpool, AC Milan, Balotelli đang trải qua chuỗi ngày thăng hoa cùng Nice. Cầu thủ này đã đóng góp 5 bàn thắng sau 3 trận, giúp Nice giành ngôi đầu bảng Ligue 1.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây