Tin chuyển nhượng 27/8: Man City bỏ tiền đuổi Joe Hart

Thứ bảy - 27/08/2016 11:42

Tin chuyển nhượng 27/8: Man City bỏ tiền đuổi Joe Hart

Man City không bán đứt Joe Hart mà đem cho mượn nhưng trả thêm lương.

Man City bỏ tiền đuổi Joe Hart

Để thủ thành Joe Hart yên tâm chuyển tới một đội bóng mới theo dạng cho mượn, Man City đã hứa sẽ phụ chi trả thêm tiền lương để anh có thể nhận được 120.000 bảng/tuần so với 90.000 bảng như hiện nay. Sunderland có thể là điểm đến của thủ môn 29 tuổi.

Chelsea tiếp cận SAO Serie A

Báo giới Italia cho biết, Chelsea đang trong quá trình đàm phán với Fiorentina về trường hợp của hậu vệ Marcos Alonso. Trong quá khứ, Alonso từng thi đấu cho Bolton và Sunderland. Ngoài ra, The Blues còn đàm phán với De Vrij của Lazio.

Matuidi gia hạn hợp đồng với PSG

Chủ tịch của PSG , Nasser Al-Khelaifi mới lên tiếng cho biết tiền vệ Blaise Matuidi chuẩn bị ký gia hạn với đội bóng. Đây là tin không vui với Juventus khi họ từng rất hi vọng thuyết phục được tuyển thủ Pháp rời sân Công viên các Hoàng tử.

MU đẩy “mầm non” sang Tây Ban Nha tu nghiệp

BLĐ “Quỷ đỏ” đã xác nhận đã đạt được một bản hợp đồng với đội bóng Granada (Tây Ban Nha) về việc cho mượn dài hạn tài năng trẻ Andreas Pereira.

Tiền vệ mới 20 tuổi người Brazil này gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí ở đội hình 1 của MU. Trong 2 mùa đội bóng áo đỏ thành Manchester được dẫn dắt bởi HLV Louis Van Gaal, Pereira chỉ có 13 lần thi đấu cho CLB này.

Granada cũng đã xác nhận trên Twitter việc mượn được Andreas Pereira từ MU

Dưới triều đại Jose Mourinho, “mầm non” này chỉ được thi đấu đúng 1 trận là trận giao hữu mà MU thắng Wigan 2-0 hè này. Bên cạnh Andreas Pereira, Granada còn mượn được tài năng trẻ Sergi Samper của Barca.

Arsenal bất đắc dĩ phải đẩy tân binh Nhật Bản sang Đức

Trang chủ của Arsenl vừa ra thông báo: “Takuma Asano sẽ gia nhập đội bóng nước Đức VfB Stuttgart theo một bản hợp đồng cho mượn trong mùa giải này. Chúng tôi cầu chúc Takuma sẽ có phong độ tốt ở Stuttgart.

Takuma Asano đến Đức chơi bóng vì chưa xin được giấy phép lao động ở Anh

Trước khi đẩy Asano sang Stuttgart, “Pháo thủ” đã mua cầu thủ này từ đội bóng Nhật Bản Sanfrecce Hiroshima. Tuy nhiên, việc chưa xin được giấy phép lao động tại Anh cho tiền đạo này khiến HLV Arsene Wenger buộc phải đẩy anh ra nước ngoài tu nghiệp.

Man City rút lui khỏi “phiên chợ Hè”

HLV Pep Guardiola khẳng định, thủ thành Claudio Bravo (từ Barca) sẽ là bản hợp đồng cuối cùng của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Vượt mặt Juventus và Chelsea, Inter có 2 sao chất lượng

Mới đây, trang web chính thức của Inter Milan đã công bố những hình ảnh về việc tiền đạo vừa cùng Olympic Brazil giành HCV ở Thế vận hội tại Rio vừa qua Gabriel Barbosa (biệt danh “Gabigol”) đã đến sân bay Milano để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi gia nhập “Nerazzuri”.

Được biết, đội bóng áo sọc xanh – đen đã chấp nhận trả cho Santos 25 triệu euro để có chân sút mới 19 tuổi này nhằm tránh sự nhòm ngó của Juventus.

Trong khi đó, trên Twitter, Inter cũng xác nhận tiền vệ người Bồ Đào Nha Joao Mario đang trên đường đến thành phố Milan từ Sporting Lisbon để ký vào bản hợp đồng chơi theo dạng cho mượn với đội bóng của HLV Frank de Boer. Trước đó, Chelsea đã theo đuổi cầu thủ từng vô địch Euro 2016 cùng ĐT Bồ Đào Nha nhưng bất thành.

Sevilla mượn thành công Sirigu từ PSG

Đội bóng của Tây Ban Nha đã chính thức hoàn tất việc mượn lại thủ thành Salvatore Sirigu từ PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. “Người gác đền” người Ý này đã phải tạm chia tay đội chủ sân Công viên các Hoàng tử do không cạnh tranh được suất bắt chính với Kevin Trapp (Đức).

Sirigu (phải) chấp nhận đến Seville để được thi đấu nhiều hơn

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây