Tin HOT sáng 28/9: Chelsea tụt dốc, Abramovich bạo chi

Thứ ba - 27/09/2016 17:14

Tin HOT sáng 28/9: Chelsea tụt dốc, Abramovich bạo chi

Bản tin cập nhật sáng 28/9: Ông chủ của Chelsea, Abramovich đang quyết tâm dốc hầu bao để tăng cường lực lượng. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác...

Chelsea đốt gần 139 triệu Euro, Abramovich vẫn không hài lòng. Với những tân binh Batshuayi, David Luiz, Kante, Alonso và Eduardo, Chelsea vẫn chưa thể mang lại thành công và dự báo ở kỳ CN mùa đông, Abramovich sẽ phá két chiêu mộ thêm những mục tiêu mới là Antonio Rudiger (As Roma), Griezmann (Atletico Madrid) và Cavani (PSG).

Abramovich đích thân tuyển quân cho Chelsea

Kante chạy chậm hơn cả trọng tài. Cụ thể, ở phút 40 trận Chelsea thảm bại 0-3 trên sân Emirates, Mesut Oezil lừa qua Kante bằng cú tỉa kỹ thuật rồi dẫn bóng lao thẳng về phía khung thành đội khách. Chính sự thiếu nhiệt tình đó tạo điều kiện cho Oezil nới rộng khoảng cách với Kante qua từng bước chạy.

Đến khi Alexis Sanchez chuyền lại cho Oezil vô-lê nâng tỷ số lên 3-0, người ta thấy Kante chạm đến vạch 16,5 mét sau cả trọng tài Michael Oliver.

Pep cấp tốc đưa De Bruyne sang Barca. HLV Pep Guardiola đã quyết định đưa Kevin de Bruyne sang Barcelona để nhanh chóng điều trị dứt điểm chấn thương. Mức độ chấn thương gân kheo của De Bruyne là khá nặng khi tờ ESPN đưa tin, tiền vệ người Bỉ sẽ phải ngồi ngoài 1 tháng.

Như vậy, De Bruyne sẽ vắng mặt trong các trận đấu của Man City gặp Celtic, Tottenham, Everton và nhất là Barcelona.

Rio Ferdinand gợi ý cho Mourinho cách dùng Rooney. Wayne Rooney đã phải ngồi dự bị trong trận Man United gặp Leicester cuối tuần trước. Theo cựu cầu thủ Rio Ferdinand của “Quỷ đỏ” chia sẻ, anh tin việc này sẽ giúp Rooney “hồi sinh”.

“Wayne có thể sẽ chưa nhận thấy những điều tích cực lúc này. Nhưng bị loại khỏi đội hình xuất phát của Man United lúc này là điều tốt nhất dành cho cậu ấy. Tôi hiểu cảm giác Rooney đang trải qua. Tôi đã từng có lúc như vậy khi còn thi đấu cho Man United. Tôi từng nghĩ việc ngồi dự bị là một điều tủi nhục. Vì thế, tôi tập trung hơn, khao khát thi đấu hơn và tỏa sáng mỗi khi trở lại”, Ferdinand cho biết.

Wenger cảnh báo các cầu thủ Arsenal . HLV Wenger muốn các cầu thủ Arsenal bỏ qua thái độ tự mãn sau khi thắng đậm Chelsea trong trận derby thành London cuối tuần trước.

Wenger yêu cầu các học trò cẩn trọng

Ngay trước thềm cuộc đối đầu với Basel tại Champions League, HLV Wenger phải lên tiếng nhắc nhở: "Chúng tôi cần học cách khiêm tốn để chấp nhận xóa tất cả đi rồi làm lại từ đầu. Trận đấu vào Chủ nhật rất ấn tượng nhưng điều chúng tôi phải duy trì là tiếp tục chơi tốt. Qua từng trận đấu, chúng tôi đều phải nỗ lực".

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây