Tin HOT bóng đá trưa 15/12: SAO MU vẫn ôm mộng vô địch Ngoại hạng Anh

Thứ sáu - 15/12/2017 11:56

Tin HOT bóng đá trưa 15/12: SAO MU vẫn ôm mộng vô địch Ngoại hạng Anh

Bản tin cập nhật trưa 15/12: Juan Mata cho hay MU chưa hết hy vọng lật ngược thế cờ trước Man City tại Premier League và còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

SAO MU vẫn ôm mộng vô địch Ngoại hạng Anh: Sau trận thua derby, MU đã để Man City bỏ cách 11 điểm trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, Juan Mata vẫn đang rất lạc quan. Trong bài phát biểu mới đây, tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định cơ hội vẫn còn cho "Quỷ đỏ". "Man City đang làm tốt công việc của họ nhưng MU cũng vậy. Chúng tôi đang đi đúng hướng và mọi chuyện chỉ ngã ngũ sau 38 vòng đấu".

Juan Mata

Bom tấn Dembele sắp tái xuất Barca: Mùa hè vừa qua, Barca đã phải bỏ 110 triệu bảng để chiêu mộ Dembele từ Dortmund nhằm thay thế Neymar. Tuy nhiên sao trẻ này lập tức dính chấn thương nặng. Thế nhưng, tình hình sức khỏe của Dembele đang rất khả quan. Tờ Sports cho hay, tiền vệ người Pháp đã có thể trở lại tập nhẹ với giáo án riêng. Dự kiến, Dembele sẽ thi đấu vào đầu năm mới.

Man City mua 2 sao phòng ngự: Man City đang thống trị Premier League với 11 điểm nhiều hơn phần còn lại. Mặc dù vậy HLV Guardiola vẫn sẽ mạnh tay trong phiên chợ đông. Tờ Goal cho ha, mục tiêu mà Man City nhắm đến đều là các hậu vệ. Họ sẵn sàng chi đậm để mang về Van Dijk (Southampton) và Inigo Martinez (Sociedad). Hiện tại hàng thủ Man City rất mong manh khi Stones và Kompany dính chấn thương.

Barca muốn giải cứu Blind: Dù được đánh giá cao về khả năng cầm nhịp và chuyền bóng song điểm yếu về tốc độ và thể hình khiến Blind không tìm được chỗ đứng trong đội hình MU. Bởi vậy, HLV Valverde vừa đưa ra đề nghị đưa ngôi sao Hà Lan về Nou Camp. Trong khi đó, HLV Mourinho muốn Barca mang Sergi Roberto hoặc Jordi Alba ra thương lượng.

Donnarumma phủ nhận ra đi: Mặc dù thủ môn trẻ tuổi của Milan phải hứng chịu vô số chỉ trích từ NHM thời gian qua song vẫn tỏ ra vững vàng. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, "Buffon đệ nhị" cho hay không hề run sợ trước sức ép dư luận, tương lai của anh vẫn sẽ là Milan và muốn cống hiến hết mình cho đội bóng quê hương thay vì chuyển sang Real Madrid.

Mourinho lại bị FA sờ gáy” vì trọng tài: Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa gửi văn bản tới HLV Jose Mourinho để yêu cầu chiến lược gia người BĐN giải trình về những phát ngôn trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa MU và Man City.

Mourinho lại gặp rắc rối với giới trọng tài

Cụ thể, bình luận “cầu thủ Man City dễ ngã” hay “sẽ có những sự cố xảy ra trên sân” của Mourinho được cho là gián tiếp gây ảnh hưởng tới tâm lí trọng tài chính Michael Oliver trước trận.

Vào tháng 10 năm ngoái, Mourinho cũng từng bị FA phạt cảnh cáo 50 nghìn bảng vì phát ngôn không đúng mực về trọng tài Anthony Taylor trước trận đấu với Liverpool.

Ronaldo tranh giải “Nhân vật thể thao của năm”: Mới đây, Cristiano Ronaldo vừa được tờ Eurosport điền tên vào danh sách đề cử cho giải thưởng cao quý “Nhân vật thể thao của năm 2017”.

Siêu sao 32 tuổi sẽ phải cạnh trạnh với 9 VĐV xuất sắc khác gồm Tom Brady (bóng bầu dục), Roger Federer (tennis), Lewis Hamilton (đua xe F1), Anthony Joshua (boxing), Katie Ledecky (bơi), Mikaela Shiffrin (trượt tuyết), Anya Shrubsole (cricket), Nafi Thiam (điền kinh) và Annemiek van Vleuten (đua xe đạp).

Bạn gái Ronaldo bị chỉ trích thậm tệ vì mặc áo lông thú: Georgina Rodriguez - cô bạn gái của Ronaldo đang gặp rắc rối lớn vì mặc chiếc áo khoác lông thú của thương hiệu Silvina Marotti có giá khoảng 3600 euro trong lễ trao giải Quả bóng Vàng 2017 cách đây chưa lâu. Cụ thể, cộng đồng mạng đã lên tiếng chỉ trích người đẹp 23 tuổi thậm tệ và gọi cô là “kẻ tàn nhẫn với động vật”.

Ronaldinho tranh cử vào Thượng viện Brazil: Báo giới Brazil đưa tin, Đảng Cơ đốc giáo Xã hội Brazil (PSC) đang cân nhắc lựa chọn Ronaldinho làm đại diện để cạnh tranh một ghế vào Thượng Viện đất nước này. Bản thân huyền thoại Barca cũng nhận được sự ủng hộ từ Jair Bolsonaro – thủ lĩnh PSC và cũng là ứng viên Tổng thống trong cuộc tổng tuyển cử, dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm sau.

Huyền thoại Real sắp cập bến Premier League? Theo tiết lộ từ Don Balon, CLB Newcastle đang thuyết phục Porto nhượng lại thủ thành kỳ cựu Iker Casillas trong kì chuyển nhượng mùa đông. Huyền thoại Real Madrid chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đại diện Bồ Đào Nha, tuy nhiên BLĐ đội không có ý định gia hạn vì mức lương quá cao của anh.

MU rối bời nội bộ: Mkhitaryan, Ibra và ngọn núi lửa chực phun trào

Ẩn sau trận thắng của MU là hiểm họa chực chờ, là quả bom hẹn giờ sắp phát nổ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: ronaldo, man city, mu, mourinho, bong da 24h

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây