Tin HOT bóng đá sáng 28/11: Aubameyang chờ Chelsea và Liverpool giải cứu

Thứ ba - 28/11/2017 06:03

Tin HOT bóng đá sáng 28/11: Aubameyang chờ Chelsea và Liverpool giải cứu

Bản tin cập nhật sáng 28/11: Aubameyang đang vô cùng chán nản tại Dortmund và chỉ chờ đợi ngày ra đi, bên cạnh đó là nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Aubameyang chờ Chelsea và Liverpool giải cứu: Aubameyang đã không còn tình cảm với Dortmund. Thời gian vừa qua anh liên tục làm loạn và phải nhận án phạt nội bộ. Trận derby thảm họa vừa qua với Schalke, "Người dơi" cũng nhận nhiều chỉ trích và không còn muốn tiếp tục gắn bó cùng đội bóng. Ngay tháng giêng này, Dortmund sẽ để Aubameyang ra đi. Theo Daily Mail, Chelsea và Liverpool đang theo sát diễn biến thương vụ này.

Aubameyang đang chờ ngày ra đi

Buffon muốn trở lại ĐT Italia: Sau khi ĐT Italia bị Thụy Điển loại khỏi World Cup 2018, Buffon đã tuyên bố chia tay ĐTQG. Tuy nhiên chỉ hai tuần sau đó, "Người nhện" lại muốn trở lại. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn 39 tuổi cho biết vẫn khát khao cống hiến cho màu áo thiên thanh. "Tôi luôn là một chiến binh, ngay cả khi 60 tuổi tôi vẫn cảm nhận được tình yêu đất nước và sẵn sàng chiến đấu".

Marco Silva muốn là bản sao Mourinho: Đêm thứ Ba, Watford sẽ tiếp đón MU tại vòng 14 ngoại hạng Anh. Truyền thông đang chú ý đến cuộc đối đầu giữa Marco Silva và Mourinho. HLV đội chủ nhà được mệnh danh là Mourinho đệ nhị và thừa nhận sẽ đi theo con đường của "Người đặc biệt". "Mourinho có ảnh hưởng đặc biệt đến tôi suốt 15 năm qua. Tôi sẽ học hỏi theo phong cách của ông ấy, một chiến lược gia xuất chúng".

Arsenal, Chelsea "cắt cổ" người hâm mộ: Trong một cuộc khảo sát mới đây, Arsenal , Chelsea và Man City đang chào bán áo đấu với giá đắt nhất Premier League. Để sở hữu áo thi đấu phiên bản gốc của 3 đội bóng này, NHM phải bỏ ra từ 90 - 100 bảng (tương đương 3 triệu đồng). MU không cung cấp mẫu áo đấu giống hệt các cầu thủ song phiên bản thương mại cũng có giá đến 60 bảng (đắt nhất NHA ở phân mục này).

Everton cầu cứu Sam Allardyce: Everton đang lâm vào khủng hoảng và đối mặt cuộc chiến trụ hạng. Để nhanh chóng "dập lửa", ban lãnh đạo tính đến phương án mời Sam Allardyce huấn luyện. Big Sam luôn là chuyên gia trong việc cứu vớt các đội bóng khủng hoảng. Trong sự nghiệp, Sam Allardyce chưa bao giờ dẫn dắt một đội bóng mà phải chia tay Premier League.

Chuyển nhượng MU: Mourinho nhắm “Bộ tứ nguyên tử” 200 triệu bảng

Mourinho được ban lãnh đạo MU cấp 200 triệu bảng mang về thêm 4 sao hạng nặng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây