Tin HOT bóng đá sáng 22/11: Icardi đá cặp Ronaldo mùa sau?

Thứ tư - 22/11/2017 05:15

Tin HOT bóng đá sáng 22/11: Icardi đá cặp Ronaldo mùa sau?

Bản tin bóng đá sáng 22/11: Mauro Icardi được cho là sẽ sang thay thế Karim Benzema ở Real Madrid mùa giải sau. Ngoài ra còn có một số thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Icardi đá cặp Ronaldo mùa sau? Theo cựu tiền đạo Daniele Massaro, mùa giải sau nhiều khả năng chân sút chủ lực của Inter Milan là Mauro Icardi sẽ đến thi đấu cho Real Madrid và sẽ thay thế vị trí của Karim Benzema. Icardi hiện đang có 13 bàn trong 15 trận mùa giải này cho Inter.

Mauro Icardi đang có phong độ "hủy diệt" trong màu áo Inter Milan

Roberto muốn Barca giữ trọn đời. Sau khi có những tin đồn cho biết sẽ có nhiều CLB kích hoạt điều khoản thanh lý chỉ ở mức 40 triệu euro của mình, Sergi Roberto cho biết anh rất hạnh phúc tại Barcelona và không có ý định ra đi. “Tôi muốn ở lại đây mãi mãi, mọi người không phải lo lắng về chuyện gia hạn hợp đồng của tôi”, Roberto nói.

Man City liên hệ với Mahrez. Nhiều đầu báo tại Anh cho biết Man City đang có ý định hỏi mua Riyad Mahrez từ Leicester vào tháng 1/2018 tới. Mahrez đã định rời Leicester trong mùa hè năm nay nhưng không có đội nào hỏi mua nghiêm túc, mà Man City được cho là đang cần bổ sung thêm 1  cầu thủ chạy cánh nữa.

AC Milan có thể bị cấm dự cúp châu Âu. UEFA đang điều tra về tình hình tài chính của AC Milan sau khi CLB này đã có một mùa hè 2017 chi tiêu tăng vọt tới mức gần như thay toàn bộ đội hình đá chính. Hơn 200 triệu euro đã được chi chỉ để mua cầu thủ, và điều này khiến UEFA phải kiểm tra. Nếu Milan vi phạm luật tài chính, họ sẽ phải nhận án phạt ít nhất 1 mùa giải không được dự cúp châu Âu.

Adebayor phủ nhận nói xấu Rosicky. Sau khi báo giới đăng tải câu nói của Emmanuel Adebayor với hàm ý rằng đồng đội cũ Tomas Rosicky “sẽ lại chấn thương nếu được hỏi thăm sức khỏe”, cựu tiền đạo của Arsenal mới đây đã phải lên tài khoản Instagram của mình để khẳng định câu nói đó là không chính xác trong cuộc phỏng vấn của anh, nhưng trang Goal.com đã gửi bức ảnh chụp đoạn tốc ký cuộc phỏng vấn bằng tiếng Pháp để phản bác lại.

Hàng công ”ngon” nhất châu Âu: PSG số 1, Real siêu tệ

Hàng công PSG, Man City sở hữu thành tích ghi bàn "khủng", trái ngược với Real.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây