Họp báo MU đá cúp C1: Lukaku thoát tù, Ibra dự bị, Pogba nghỉ

Thứ tư - 22/11/2017 05:24

Họp báo MU đá cúp C1: Lukaku thoát tù, Ibra dự bị, Pogba nghỉ

MU vừa trở lại mạch thắng nhờ sự tiếp ứng của Pogba & Ibrahimovic nhưng dự kiến cả hai sẽ không đá chính khi đấu Basel ở Champions League.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video các điểm nhấn của MU ở trận thắng Newcastle:

Jose Mourinho đến sớm trước giờ họp báo của MU trước trận đấu gặp Basel và ở thời điểm đó cánh phóng viên đã xôn xao khi biết tin mặt sân Basel rất xấu sau một trận đấu gần đây. Tuy nhiên Mourinho nhanh chóng biến chủ đề cuộc họp báo từ mặt sân sang việc ông sẽ không cho Paul Pogba & Zlatan Ibrahimovic đá chính.

Pogba và Ibrahimovic có thể sẽ không ra sân trước Basel

Pogba & Ibrahimovic trở lại cho MU ở trận gặp Newcastle vừa qua và dù bị dẫn trước, “Quỷ Đỏ” đã đi tới chiến thắng 4-1 mà trong đó Pogba góp 1 bàn & 1 kiến tạo. Sự trở lại của tiền vệ người Pháp sau 2 tháng chấn thương được cho là sẽ chấn chỉnh lại lối chơi tấn công rất thiếu sáng tạo của đội bóng khi không có anh.

Tuy nhiên Mourinho ngay ở đầu cuộc họp báo đã cho biết Ibrahimovic sẽ không đá chính, với lý do anh đang không ở thể trạng tốt nhất để đá ngay từ đầu. Còn Pogba có khả năng sẽ được cho nghỉ để dành sức cho trận đấu với Brighton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh .

“Zlatan sẽ ngồi trên ghế dự bị vì cậu ấy không đủ thể lực. Bình thường nếu đủ thể lực cậu ấy sẽ chắc chắn ra sân, khi chúng tôi dẫn bàn cậu ấy sẽ đá lùi để ổn định thế trận, khi chúng tôi bị dẫn bàn cậu ấy sẽ đá quyết liệt hơn để phối hợp cùng Lukaku”, Mourinho nói.

“Pogba cũng có thể sẽ được tôi cho nghỉ, mặc dù Lukaku và Matic mới là những người đã thi đấu nhiều hơn hẳn”.

Khi được một phóng viên hỏi về việc Henrikh Mkhitaryan có mặt trong đội hình đăng ký sau khi vắng mặt hồi cuối tuần qua, Jose Mourinho tỏ ra khó chịu. Ông nói: “Tôi ghét những câu hỏi được đặt ra về những cầu thủ không thi đấu hay không có phong độ tốt. Không hỏi về Martial, không hỏi về Smalling, không hỏi về Carrick, Pogba, Fellaini hay ngay cả cậu nhóc McTominay”.

Mourinho khó chịu khi bị hỏi vì sao Mkhitaryan không đá trận gặp Newcastle

“Ngày hôm trước câu hỏi là sao Rashford và Martial không đá cùng nhau, ngày hôm sau tôi cho cả hai đá cùng nhau thì câu hỏi lại chuyển sang vì sao Mkhitaryan không thi đấu. Câu trả lời rất đơn giản: Cho đến khi nào bóng đá đổi luật, tôi chỉ có thể tung vào sân 11 người”.

Có mặt bên cạnh Mourinho trong cuộc họp báo là trung vệ Chris Smalling, người Mourinho nói đã may mắn “không bị triệu tập lên tuyển Anh” vì gần đây ai lên tuyển Anh là người đó bị chấn thương, mà cụ thể Phil Jones sẽ không thể đá trước Brighton. “Người đặc biệt” cho biết Eric Bailly có thể sẽ được ra sân cuối tuần này.

Smalling cho biết anh rất vui khi được đá cặp với Victor Lindelof và cho rằng hàng công của MU luôn luôn khiến đối thủ sợ hãi. “Chúng tôi luôn có rất nhiều lựa chọn qua mỗi trận đấu, luôn có 3-4 cầu thủ có thể ghi bàn. Tôi sẽ rất sợ hãi nếu tôi phải đối đầu các tiền đạo đồng đội của mình”, Smalling nói.

Lukaku thoát tù, chỉ phải đóng phạt

Trung phong Romelu Lukaku sẽ không phải lo ngồi tù sau khi anh được sở cảnh sát Los Angeles, Mỹ đồng ý điều khoản bồi thường sau sự cố anh tổ chức tiệc tùng quá ồn ào hồi mùa hè vừa qua. Những bữa tiệc ồn ã ở căn biệt thự Beverley Hills của Lukaku đã khiến nhiều khiếu nại được gửi lên cảnh sát và họ đã phải đưa chuyện này ra giải quyết tới nơi tới chốn.

Hành vi tổ chức tiệc ồn ào có thể khiến Lukaku phải nhận án tù treo 6 tháng cùng 200 giờ lao động công ích. Tuy nhiên sau khi thương lượng Lukaku sẽ chỉ phải đóng phạt 340 bảng cho cảnh sát Los Angeles, một con số không đáng bao nhiêu so với thu nhập của anh. Lukaku sẽ không phải lo lắng khi quay lại Mỹ, nơi MU tới du đấu mùa hè thường xuyên hàng năm.

MU đấu Basel: Mourinho xoay tua, ”quyết tử” ở derby Manchester

Thi đấu với mật độ 7 ngày 3 trận, HLV Mourinho sẽ xoay vòng để đấu Man City.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây