Tin HOT bóng đá sáng 21/11: Thua Chelsea, West Brom sa thải HLV

Thứ ba - 21/11/2017 00:08

Tin HOT bóng đá sáng 21/11: Thua Chelsea, West Brom sa thải HLV

Bản tin cập nhật bóng đá sáng 21/11: West Brom chính thức sa thải Tony Pulis, Aguero và Jesus không thể đá cặp. Ngoài ra còn một số thông tin đáng chú ý khác.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

West Brom chính thức sa thải Tony Pulis. West Brom vừa thua 0-4 trước đương kim vô địch Chelsea ở vòng 12 Premier League ngay trên sân nhà The Hawthorns. Đây là trận thứ 10 câu lạc bộ do huấn luyện viên Tony Pulis dẫn dắt không biết đến hương vị chiến thắng. Theo thông báo mới nhất trên trang chủ, West Brom đã chấm dứt hợp đồng với chiến lược gia Tony Pulis. Như vậy, đây đã là huấn luyện viên thứ 5 ở Premier League mất việc từ đầu mùa giải.

HLV Tony Pulis

Aguero và Jesus không thể đá cặp. Trong những trận đấu đã qua, Man xanh gần như không xếp Aguero đá cặp cùng Gabriel Jesus, bất kể cầu thủ này đã bình phục chấn thương. Theo HLV Pep Guardiola, đó là lý do chính khiến cho Man City chỉ có thể đá 1 tiền đạo. Ông chia sẻ: “Cả 2 người họ (Aguero và Jesus) đều sở hữu những phẩm chất khác nhau. Họ đều xứng đáng được đá chính, cho nên đây là một quyết định rất khó khăn. Dù vậy, có rất nhiều trận đấu phía trước và cả 2 đều phải sẵn sàng.”

Conte tiết lộ chiến thuật mới của Chelsea. Sau chiến thắng hủy diệt trước West Brom tại vòng 12, HLV Antonio Conte tuyên bố đã tìm ra tuyệt chiêu mới của Chelsea, đó là sơ đồ 3-5-2. “Tôi nghĩ chúng tôi đang thay đổi” – HLV Antonio Conte cho biết. “Đội bóng đang hướng đến sự cân bằng giữa khả năng tấn công và phòng ngự. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục cải thiện được vấn đề này, bởi đây là trận đấu thứ hai chúng tôi giữ sạch lưới. Chelsea cần phải duy trì phong độ này trong những trận cầu tiếp theo.”

Rashford thần tượng một thủ môn thất bại tại MU. Mặc dù thi đấu trên hàng công nhưng Rashford lại cho biết thần tượng của anh ở MU là thủ thành Tim Howard. Không phải Cantona, không phải Rooney, Scholes hay Giggs mà Tim Howard mới là cầu thủ Rashford “kết” nhất tại MU. Phát biểu trên tờ The Sunday Times, Rashford nói: “Tim Howard là thần tượng của tôi. Tôi từng có vài chiếc áo đấu của anh ấy”.

Barcelona chi tiền gia cố hàng thủ. Theo tờ football-espana, Barcelona mới đây đã cân nhắc lại việc chiêu mộ trung vệ Inigo Martinez của Real Sociedad.rca chi tiền gia cố hàng thủ. Nếu xét về mọi mặt, việc chiêu mộ trung vệ của Sociedad xem ra còn dễ hơn so với những mối quan tâm trước đó của Barca dành cho Virgil van Dijk (Southampton) và Kalidou Koulibaly (Napoli).

Giggs đến Việt Nam làm giám đốc: ĐT xứ Wales vẫn mời làm HLV trưởng

Sau công việc ở Việt Nam, Giggs tiếp tục được đề cử làm HLV đội tuyển quê nhà.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây