Man City ngoài hành tinh: Wenger sùng bái Pep, cống nạp Sanchez

Thứ hai - 20/11/2017 17:40

Man City ngoài hành tinh: Wenger sùng bái Pep, cống nạp Sanchez

Man City đang thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại Ngoại hạng Anh. HLV Wenger cũng phải thừa nhận không còn khả năng cạnh tranh ngôi vô địch.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video Arsenal đánh bại Tottenham (vòng 12 ngoại hạng Anh 2017/18):

Vòng 12 Ngoại hạng Anh chứng kiến sức mạnh của nhóm 5 đội bóng hàng đầu xứ sương mù. Man City không phải đội có chiến thắng thuyết phục nhất khi “chỉ” đánh bại Leicester 2-0. Trong khi đó cũng với tỷ số này Arsenal đã thắng thuyết phục Tottenham trong trận derby Bắc London.

Wenger ca ngợi sức mạnh của Man City

Thắng lợi của Arsenal được giới chuyên môn đánh giá rất cao, thậm chí ấn tượng nhất vòng đấu bởi thời điểm này Tottenham đang có phong độ cao hơn. Thế nhưng HLV Wenger vẫn dành sự nể phục sau khi chứng kiến chuỗi trận thăng hoa của thầy trò Guardiola.

“Man City là đội bóng đến từ hành tinh khác với những gì đã làm được. Họ đang lao về đích với tốc độ khó có thể ngăn cản. Đội bóng của Guardiola đang có nhiều lợi thế nhất để vô địch mùa giải này”, HLV Wenger cho biết.

“Tuy nhiên, hai tuần trước Arsenal đã chơi tốt trước Man City. Tôi không hài lòng với các trọng tài. Tôi có quyền tức giận về những quyết định có lợi cho đối thủ. Arsenal đã thua và kết quả này thật khó chấp nhận”, Wenger vẫn còn ấm ức.

“Một điều đáng lo ngại nữa cho Premier League đó là tinh thần thi đấu của các đội bóng. Tất thảy ra sân như thể chỉ hướng đến vị trí á quân. Man City của Guardiola đang thể hiện sức mạnh thật đáng nể”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ.

Sanchez sắp tái ngộ thầy cũ Guardiola

Về tương lai của Sanchez, HLV Wenger tỏ ra không thực sự lạc quan. Đến thời điểm này Arsenal vẫn chưa cải thiện được tình hình trên bàn đàm phán. Nhiều khả năng Sanchez sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng để thu hồi vốn.

Điểm đến lý tưởng nhất của ngôi sao người Chile chính là Man City. Nếu kịch bản này trở thành hiện thực, HLV Wenger chẳng khác nào chắp thêm cánh cho đối thủ bay nhanh về ngôi vô địch. Thế nhưng chiến lược gia người Pháp không còn phương án nào khác. Ông không thể để mất trắng tiền vệ đắt giá trong khi bản thân Sanchez lại rất muốn tái ngộ Guardiola.

Tổng hợp Ngoại hạng Anh V12: MU ”lên đồng” cùng Pogba, Man City độc bá

Mọi sự chú ý đều tập trung vào màn trình diễn chói sáng ngày trở lại của Pogba.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây