Tin HOT bóng đá sáng 17/12: Real làm "người phán xử" HLV PSG

Thứ bảy - 16/12/2017 18:21

Tin HOT bóng đá sáng 17/12: Real làm "người phán xử" HLV PSG

Bản tin cập nhật sáng 17/12: Real Madrid có quyền định đoạt tương lai HLV Unai Emery bên phía PSG mùa này. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn đáng chú ý khác.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Real định đoạt tương lai HLV PSG: Mục tiêu số 1 của PSG ở mùa giải này là chức vô địch Champions League. Vì vậy, theo L’Equipe, nếu đội chủ sân Công viên các Hoàng tử thất bại trước Real Madrid ở vòng 1/8, HLV Unai Emery sẽ phải rời khỏi chiếc ghế nóng ở CLB lắm tiền nhiều của thành Paris.

Tương lai HLV Unai Emery ở PSG phụ thuộc vào hai trận đấu với Real Madrid ở Champions League

Sao Real được chọn thay Coutinho ở Liverpool: Tờ Diario Gol của Tây Ban Nha đưa tin Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic. 

Nguồn tin này tiết lộ HLV Jurgen Klopp rất mến mộ tài năng của Kovacic và có thể đưa anh đến Anfield, trở thành sự thay thế cho Philippe Coutinho. Tương lai của ngôi sao Brazil không chắc chắn khi anh hoàn toàn có thể chuyển sang Barcelona trong tương lai gần.

Mùa trước, Kovacic chỉ có 19 trận thi đấu cho Real tại La Liga, đến thời điểm này, Kovacic còn có ít cơ hội hơn khi chỉ ra sân 3 lần. Real mua Kovacic với mức giá 29 triệu euro vào năm 2015, nếu Liverpool muốn có anh, họ sẽ không thể mua với mức giá rẻ.

Drogba "trụi tóc" gây choáng: Cựu tiền đạo Chelsea - Didier Drogba mới đây đã quyết định cạo trọc đầu khiến cho các fan của anh không khỏi kinh ngạc trước gu thời trang theo kiểu "tóc gió thôi bay" của "Voi rừng" người Bờ Biển Ngà.

Drogba đã không còn một cọng tóc trên mái đầu của mình

Arsenal chuẩn bị thay máu lực lượng: Tờ Daily Mail đưa tin Arsenal đã sẵn sàng để 10 cầu thủ đội một ra đi trong thời gian tới. Với việc Giám đốc nhân sự Sven Mislintat mới được bổ nhiệm, đội bóng đã lên một kế hoạch thay máu lực lượng trên diện rộng. Mesut Ozil, Alexis Sanchez và Per Mertesacker là 3 trong số những cầu thủ có khả năng cao nhất phải chia tay đội bóng thành London.

Monaco đại thắng St. Etienne, tiếp tục bám đuổi PSG: Nhà ĐKVĐ Ligue 1 AS Monaco đã hủy diệt "Quỷ xanh" St. Etienne 4 bàn không gỡ nhờ công của Sidibe, Lemar, Fabinho và Keita ở vòng 18 giải đấu hàng đầu nước Pháp và tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng PSG với khoảng cách giữa 2 CLB này đang là 9 điểm.

Video trận St. Etienne - Monaco ở vòng 18 Ligue 1:

Ronaldo người hùng vẫn bóng Bạc, Real có cúp vàng dọa Barca

Ronaldo và Real có niềm vui lớn để "dọa" Barca trước “Siêu kinh điển”.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây