Tin HOT bóng đá sáng 14/12: Donnarumma dứt tình Milan, quyết về Real

Thứ năm - 14/12/2017 04:32

Tin HOT bóng đá sáng 14/12: Donnarumma dứt tình Milan, quyết về Real

Tin HOT bóng đá cập nhật sáng 14/12: Thủ thành Gianluigi Donnarumma cực kỳ thất vọng với thành tích của AC Milan trong mùa giải 2017/18 này.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Donnarumma hủy hợp đồng với Milan, quyết đến Real . Thủ thành Gianluigi Donnarumma cực kỳ thất vọng với thành tích của AC Milan trong mùa giải 2017/18 này. Vì thế, thủ thành người Italia đã yêu cầu người đại diện Mino Raiola hủy hợp đồng với đội bóng chủ quản, quyết tâm gia nhập Real Madrid ngay trong tháng 1.

Donnarumma tính rời Milan trong tháng 1

Arsenal chi 35 triệu bảng chiêu mộ tân binh tháng 1. Tiền vệ Steven Nzonzi chuẩn bị gia nhập Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Theo Daily Mail, giới chóp bu “Pháo thủ” bị ấn tượng với màn trình diễn của tiền vệ người Pháp trong màu áo Sevilla. Nzonzi từng có 6 năm chơi bóng ở Anh, trong màu áo Blackburn và Stoke.

Aubameyang bán siêu xe, rộ tin rời Dortmund. Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang vừa rao bán chiếc Lamborghini Aventador trị giá 250.000 bảng. Điều này làm dấy lên tin đồn rằng tiền đạo người Gabon sẽ rời Dortmund ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chelsea là một trong bến đỗ sáng giá nếu Aubameyang rời Dortmund.

Salah cam kết không rời Liverpool. Tân binh Mohamed Salah hiện đang được Real Madrid theo đuổi. Salah đang thể hiện phong độ thăng hoa kể từ khi đến với đội chủ sân Anfield. Tuy vậy, trong phát biểu mới nhất, Salah cam kết tương lai với Liverpool và không rời đội bóng thành phố cảng, dù rằng nhận được đề nghị từ bất cứ đội bóng nào.

Willian khước từ Mourinho. Tiền vệ người Brazil, Willian khẳng định sẽ không rời Chelsea. Trước đó, rộ tin HLV Jose Mourinho đang liên hệ với cầu thủ mà ông đã mua về từ Shakhtar thời gian còn làm việc ở Stamford Bridge. Dù vậy, Willian khẳng định Chelsea là nhà anh và không nghĩ đến chuyện gia nhập “Quỷ đỏ”.

Neymar bỏ PSG về Brazil ăn chơi tiệc tùng: Đặc quyền ”Ông vua con”

Neymar về Brazil "có việc khẩn cấp", nhưng người ta lại thấy anh đi ăn tiệc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây