Lukaku dứt tịt ngòi cho MU, lại suýt "kiến tạo" đội bạn

Thứ năm - 14/12/2017 05:44

Lukaku dứt tịt ngòi cho MU, lại suýt "kiến tạo" đội bạn

Romelu Lukaku đã ghi bàn trở lại cho MU để thắng Bournemouth nhưng vẫn làm fan MU thót tim với một pha "kiến tạo" cho đối phương.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Romelu Lukaku cuối cùng cũng đã chấm dứt chuỗi tịt ngòi của mình cho MU. Trong một thế trận mà Bournemouth cầm bóng nhiều hơn, dứt điểm nhiều hơn và lối chơi tỏ ra khá sáng sủa, họ đã bị đánh bại bởi một bàn thắng đến từ Lukaku, cũng là bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của MU ở vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Lukaku ghi bàn trở lại cho MU, bàn thứ 3 sau 15 trận gần nhất

Đón đường tạt bóng của Juan Mata, Lukaku băng vào đánh đầu bất chấp sự ngăn cản của hậu vệ Bournemouth, đưa bóng đi vào lưới trên vạch 5m50. Đây mới là bàn thắng thứ 3 của Lukaku sau 15 trận đấu, một chuỗi phong độ nghèo nàn so với một tiền đạo có giá 75 triệu bảng.

Nhưng bên cạnh việc ghi bàn, Lukaku cũng không "quên" gây thót tim cho đội nhà. Sau khi có một tình huống lỡ đánh đầu về khiến David De Gea phải đấm bóng ở trận Arsenal , lẫn cả 2 pha phá bóng hỏng dẫn đến 2 bàn thua ở trận gặp Man City, Lukaku lại có một pha phá bóng ẩu trong một quả phạt góc của Bournemouth. May mắn là Francis đã sút vọt lên trời.

MU - Bournemouth: Siêu sao cất tiếng trong mưa tuyết

(Vòng 17 Ngoại hạng Anh) Bournemouth yếu hơn đã áp đảo thế trận trước MU.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây