Tiền đạo Minh Trí: "Hat-trick ở World Cup không do may mắn"

Thứ hai - 12/09/2016 13:09

Tiền đạo Minh Trí: "Hat-trick ở World Cup không do may mắn"

Tiền đạo ghi 3 bàn cho futsal Việt Nam ở trận đấu gặp Guatemala cho rằng những bàn thắng anh ghi được là do nỗ lực của bản thân và sự hỗ trợ từ các đồng đội.

Sau khi kết thúc trận thắng Guatemala, tiền đạo 20 tuổi Nguyễn Minh Trí chia sẻ cảm xúc vui mừng, hạnh phúc khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn cho futsal Việt Nam ở đấu trường World Cup. Tuy nhiên, anh cho rằng kết quả của ngày hôm nay là sự cố gắng, nỗ lực của bản thân và toàn đội trong cả quá trình dài. 

"Tôi không nghĩ 3 bàn thắng vào lưới Guatemala là may mắn, hoặc có thể nó chỉ có một phần may mắn. Tôi nghĩ đó là những nỗ lực của tôi và sự cố gắng của toàn đội", tiền đạo sinh năm 1996, thuộc biên chế CLB futsal Thái Sơn Nam chia sẻ. 

Nói về chiến thắng trước Guatemala, Minh Trí cho rằng toàn đội đã tuân thủ tốt chiến thuật của ban huấn luyện. Chấp nhận chơi tấn công mạo hiểm để có chiến thắng chung cuộc 4-2 trước Guatemala. 

Video

Hat-trick của Minh Trí cho futsal Việt Nam tại World Cup

Minh Trí lập hat-trick ấn tượng trong trận đấu giữa tuyển futsal Việt Nam vs Guatemala.

Sau trận đấu, trưởng đoàn futsal Việt Nam - ông Trần Anh Tú gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ nước nhà đã tiếp lửa cho toàn đội trước trận ra quân ở vòng chung kết FIFA futsal World Cup 2016.

"Trước trận đấu, tôi chiếu 1 video các CĐV ở quê nhà gửi lời chúc mừng và động viên đội tuyển futsal Việt Nam. Những chiếc áo cờ đỏ sao vàng, những lời chúc đó đã động viên chúng tôi rất nhiều. 

Với chiến thắng đầu tiên, trưởng đoàn Trần Anh Tú cho phép các cầu thủ tận hưởng niềm vui hết hôm nay. Trước khi chuẩn bị cho trận gặp Paragoay lúc 8h ngày 15/9 (theo giờ Việt Nam). 

"Tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Ban đầu thì lo lắng, nhưng vào trận thì toàn đội đá tuân thủ chiến thuật. Tôi khá bất ngờ khi HLV Bruno quyết định chơi pressing ngay từ đầu. Bất ngờ tiếp theo khi đối thủ của chúng ta lại chơi phòng ngự. Chiến thuật đó là mạo hiểm, 5 ăn 5 thua nhưng đó là yếu tố giúp chúng ta có chiến thắng".

Bên cạnh niềm vui chiến thắng, tuyển futsal Việt Nam phải nhận một tin không vui, cầu thủ Xuân Du gặp chấn thương sau trận, đang được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt. 

"Tôi hơi buồn một chút vì chấn thương của Xuân Du. Nhưng tôi nghĩ toàn đội nên nghỉ ngơi thoải mái hết hôm nay. Đối thủ Paragoay để mai chúng tôi mới nghĩ đến", trưởng đoàn Trần Anh Tú chia sẻ trước khi cùng toàn đội về khách sạn nghỉ ngơi.

HLV trưởng Bruno cũng không giấu được niềm vui: “Hôm nay là trận đấu lịch sử đối với tuyển futsal Việt Nam bởi đây là lần đầu dự VCK FIFA futsal World Cup. Chúng tôi chuẩn bị kỹ lưỡng và tôi hài lòng khi các cầu thủ không chỉ thể hiện sự tự tin trên sân mà còn tuân thủ 100% đấu pháp mà BHL đề ra. Có thể nói rằng, hôm nay đội tuyển đã có một trận đấu rất hay và kết quả đã chứng minh cho điều đó".

HLV người Tây Ban Nha cũng chỉ ra những sai sót của các học trò trong bàn gỡ hòa 1-1 của Guatemala cùng những giây phút khó khăn sau đó, nhưng ông hài lòng vì các cầu thủ đã trưởng thành, biết đứng vững ở những thời điểm quan trọng.

"Tôi muốn gửi tặng chiến thắng hôm nay tới đông đảo khán giả hâm mộ Việt Nam. Tôi biết rằng, trận đấu diễn ra vào thời điểm rất sớm theo giờ Việt Nam, những chắc chắn vẫn có rất đông người hâm mộ theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển qua màn hình TV. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình trong trận đấu sắp tới”, ông Bruno khẳng định.

 

Nguyễn Minh Trí sinh năm 1996 (năm nay 20 tuổi), quê Long An, thuộc biên chế CLB Thái Sơn Nam. Tiền đạo của tuyển futsal Việt Nam là cầu thủ có thể hình tốt (so với các đồng đội), tì đè tốt, sút tốt bằng cả 2 chân nhưng đặc biệt nguy hiểm với những pha xử lý bằng chân trái.

Dù có tuổi đời trẻ nhất đội, nhưng Trí chơi đầy chững chạc ở sân chơi World Cup và lập hat-trick lịch sử cho futsal Việt Nam.

Video

Highlights World Cup futsal: Việt Nam 4-2 Guatemala

Tuyển futsal Việt Nam bất ngờ đánh bại Guatemala với tỷ số 4-2 với cú hat-trick của Minh Trí và pha phạt đền thành công của Văn Vũ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây