Joe Hart mắc sai lầm ngay trận ra mắt Serie A

Thứ hai - 12/09/2016 11:14

Joe Hart mắc sai lầm ngay trận ra mắt Serie A

Thủ thành số 1 nước Anh mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của đối thủ Atalanta.

 

Sau khi mất vị trí ở Man City vào tay Claudio Bravo, Joe Hart tìm đường sang đầu quân cho CLB Torino (Italy) để cứu vãn sự nghiệp. Trận đấu bắt đầu lúc 20h tối nay (giờ Việt Nam) giữa Atlanta và Torino là trận đầu tiên của Joe Hart cho đội bóng mới.

Torino vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng của Iago Falque ở phút 54. Chỉ đúng 2 phút sau, khi cầu thủ Atalanta đá phạt góc, Joe Hart băng ra nhưng phán đoán sai nên phá bóng không dứt khoát, trao món quà giá trị cho đối thủ.

Trước pha "dọn cỗ' của thủ môn đối phương, Andrea Masiello của Atalanta không thể từ chối. Anh nhanh chân đệm bóng vào lưới, gỡ hòa 1-1.

Trước khi mắc sai lầm, trong những phút đầu trận, Hart có hai pha cứu thua liên tiếp. Trận đấu vừa kết thúc cách đây ít phút. Chung cuộc, đội của Joe Hart thất bại với tỷ số 1-2.

 Video clip tình huống mắc sai lầm của Hart.

Trước thềm trận này, trong danh sách đăng ký thi đấu của hai đội, Joe Hart được ghi tên thành John Hart, theo tên thật của anh là Charles Joseph John Hart.

Thủ thành số 1 nước Anh đã nói được một số từ và cụm từ tiếng Italy. Các đồng đội ở Torino hướng dẫn anh nói 50 từ khác nhau, bao gồm một số hành động cơ bản của bóng đá như tấn công, phòng ngự, sút, chuyền, tiền vệ, hậu vệ...

Torino viết tên Hart là  "John Hart".

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây