Thần đồng Rashford không được Mourinho đảm bảo vị trí

Chủ nhật - 28/08/2016 15:17

Thần đồng Rashford không được Mourinho đảm bảo vị trí

Việc ghi bàn quyết định mang về 3 điểm cho MU trước Hull City không có nghĩa Marcus Rashford sẽ thuyết phục được HLV Jose Mourinho xếp anh đá chính trong những trận sắp tới.

Video

Marcus Rashford hóa gà son với pha làm bàn ở phút cuối

"Bầy hổ" đã thi đấu vô cùng tập trung và chỉ chịu thua bởi khoảnh khắc xuất thần của cầu thủ vào sân thay người Marcus Rashford ở phút bù giờ cuối cùng.

Rashford vừa gửi đến cho Mourinho và Sam Allardyce, HLV tuyển Anh, một thông điệp. Anh có tài năng và cần được ra sân. Mới đây, thần đồng 18 tuổi ghi bàn ấn định chiến thắng 1-0 cho MU trong trận gặp Hull City ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh diễn ra tối 27/8. 24 giờ trước đó, HLV Allardyce đẩy chân sút trẻ này xuống đội U21 Anh.

Thế nhưng việc tỏa sáng trong màu áo MU không làm Rashford thuyết phục được Mourinho đảm bảo vị trí. Chính "Người đặc biệt" sau trận thắng Hull City đã thừa nhận điều đó. "Không có nghĩa cậu ta là người ghi bàn quyết định sẽ khiến tôi thay đổi suy nghĩ. Bạn sẽ không thể đẩy một cầu thủ lên ghế dự bị khi anh ta đang chơi tốt", Mourinho cho biết.

Bàn thắng vào lưới Hull City không đảm bảo cho Rashford suất đá chính.

"Tiền đạo số 1 của chúng tôi (Zlatan Ibrahimovic) là cầu thủ tuyệt vời. Anh ấy không chỉ là cỗ máy ghi bàn, mà còn là vệ tinh kết nối giữa các đồng đội và tạo ra những khoảng trống. MU có thể chơi nhiều trận với một cầu thủ khác đá cao hơn Zlatan Ibrahimovic, song, chúng tôi phải tạo ra được thế trận lấn lướt như gặp Hull City".

"Không có nghĩa cậu ta là người ghi bàn quyết định sẽ khiến tôi thay đổi suy nghĩ", Mourinho nói.

Cũng theo Mourinho, Rashford có thể được ra sân hoặc phải ngồi dự bị. Không có gì đảm bảo số 19 sẽ chiếm suất đá chính dù trở thành người hùng của MU. Tuy nhiên, Mourinho vẫn đánh giá rất cao tài năng của Rashford. Ông chia sẻ thêm: "Rashford mang đến cho MU một sự đa dạng trong tấn công. Tôi biết cậu ta là tiền đạo giỏi ở mùa năm ngoái và rất thích khi làm việc cùng chân sút trẻ này hằng ngày".

Với Rashford, bàn thắng ghi vào lưới Hull City sau pha đệm bóng cận thành giúp anh trở thành cầu thủ tuổi teen đầu tiên ghi bàn tại Premier League dưới thời Jose Mourinho. Những thống kê sau trận được trang Squawka thống kê cũng cho thấy Rashford quá giỏi để ngồi dự bị. Anh đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 89%, thực hiện 3 cú sút, có 1 pha qua người, tạo ra 1 cơ hội, và dĩ nhiên ghi 1 bàn.

Marcus Rashford năm nay 18 tuổi, bùng nổ trong giai đoạn 2 của mùa giải 2015-16, khi ghi 8 bàn sau 18 trận trên mọi đấu trường. Tại Euro 2016, Rashford được HLV Roy Hodgson triệu tập vào tuyển Anh.

Vào ngày 30/5/2015, Rashford đã ký hợp đồng mới với MU, theo đó, cho phép anh gắn bó với CLB tới năm 2020, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm nữa.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây