Tin HOT trưa 28/8: Pogba khuyên fan bỏ bạn gái vì tóc mới

Chủ nhật - 28/08/2016 12:13

Tin HOT trưa 28/8: Pogba khuyên fan bỏ bạn gái vì tóc mới

Bản tin cập nhật trưa 28/8: Pogba sắm vai "chuyên gia tư vấn tình cảm", khuyên fan bỏ bạn gái và nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Pogba khuyên fan bỏ bạn gái vì kiểu tóc: Paul Pogba đã trở thành "quân sư tình yêu" bất đắc dĩ cho một fan cuồng. Số là, anh chàng này than thở trên trang Twitter của thần tượng rằng vừa bị bạn gái giận dỗi vì thay đổi kiểu tóc.

Lời khuyên "phũ phàng" của Pogba dành cho fan: Nếu bị bạn gái giận vì kiểu tóc mới, hãy chia tay cô ta và đừng thay đổi kiểu tóc

Rất nhanh chóng, tiền vệ 24 tuổi khiến cộng đồng mạng phấn khích khi đưa ra lời khuyên phũ phàng: "Giữ lại kiểu tóc đó và thay bạn gái đi, anh bạn!". 

Aguero không cạnh tranh với Ibra: Sergio Aguero thừa nhận, anh rất phấn khởi về màn khởi đầu khá ấn tượng của Man City tại mùa giải năm nay, song phủ nhận việc cạnh tranh với Zlatan Ibrahimovic (M.U) để trở thành Vua phá lưới Premier League 2016/17.

“Cả tôi và Ibra đều có một khởi đầu mùa giải mới như mơ khi cùng có được 3 bàn thắng. Nhưng tôi sẽ không cạnh tranh với anh ấy. Tôi cạnh tranh với bản thân mình, để cải thiện bản thân hơn so với những mùa giải trước đây", trích lời chân sút 28 tuổi.

Enrique thận trọng trước "cột mốc 100": Nếu giành chiến thắng trước Athletic Bilbao trong khuôn khổ vòng 2 La Liga, HLV Luis Enrique sẽ cán mốc 100 chiến thắng cùng Barca. Tuy nhiên, chiến lược gia 46 tuổi lại tỏ ra khá thận trọng khi đánh giá về đối thủ đêm nay.

"Tôi sẽ bị sốc nếu Bilbao không thi đấu tốt. Họ là một đội bóng tuyệt vời, luôn gây ra nhiều khó khăn cho Barca. Không chỉ tôi mà các cầu thủ đều thận trọng trước cuối đối đầu đêm nay". 

"Bom tấn" 47 triệu không hối tiếc vì từ chối Chelsea: Trước khi gia nhập Man City với giá 47 triệu bảng, John Stones đã từng từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ Chelsea cách đây 1 năm. Theo hậu vệ 22 tuổi, quyết định này giúp anh cảm thấy nhẹ nhõm vì được dịp làm việc với HLV mà mình ngưỡng mộ - Pep Guardiola.

"Tôi cho rằng những chuyện gì ra cứ như thể một phước lành vậy (ý nói việc từ chối Chelsea). Giờ đây, tôi khoác áo Man City, có cơ hội thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV giỏi nhất thế giới, người mà tôi vô cùng ngưỡng mộ như Pep Guardiola".

Milan thua thảm, HLV Motella đổ lỗi cho trọng tài: HLV Vincenzo Montella đã bày tỏ rõ sự thất vọng về đội ngũ trọng tài khi truất quyền thi đấu của hai cầu thủ Niang và Kucka, dẫn đến thất bại cay đắng 2-4 trước Napoli. 

"Chúng tôi đã vô tình giúp Napoli giành chiến thắng bằng 2 chiếc thẻ đỏ. Tôi không thể chấp nhận những quyết định của trọng tài. Thi đấu với 10 người vốn đã khó khăn, vậy mà chúng tôi chỉ còn 9 người trên sân, áp lực là quá lớn", trích lời chiến lược gia 42 tuổi trên báo giới.

Rooney "vô đối" ở tuyển Anh: Mặc dù nhận nhiều nghi vấn đề năng lực song Rooney vẫn là "sư tử" đầu đàn tại vòng loại World Cup 2018. HLV Big Sam đã lên tiếng khẳng định điều này trước khi Anh gặp Slovakia ngà 4/9 tới đây. Bên cạnh đó, Terry đã từ chối cơ hội quay trở lại ĐTQG.

Đội trưởng Rooney

Guardiola không cần cầu thủ hạnh phúc: Việc mạnh tay loại Hart đang khiến Guardiola chịu nhiều sức ép. Tuy nhiên, HLV này vẫn phát biểu rất lạnh lùng. "Bóng đá hiện đại luôn là cuộc chơi khắc nghiệt. Tôi không thể đảm bảo tất cả cầu thủ sẽ hạnh phúc bởi tính cạnh tranh".

Fellaini dính chấn thương: Dù đã chơi đủ 90 phút trong trận thắng Hull song HLV Mourinho tiết lộ Fellaini đã gặp vấn đề ở lưng. "Fellaini đã dính chấn thương lưng. Sắp tới cậu ấy vẫn sẽ tập trung cùng ĐT Bỉ, tôi không thích điều này và thực sự lo lắng", Mourinho chia sẻ sau trận đấu.

Arsenal sẵn sàng đua vô địch: Phải đến vòng đấu thứ 3 Arsenal mới có chiến thắng đầu tay nhưng đã tạo ra sự phấn khích lớn. Sau khi đánh bại Watford 3-1 trên sân khách, thủ môn Cech khẳng định "Pháo thủ" đủ sức cạnh tranh ngôi vô địch. Hiện tại, Arsenal đang kém Chelsea và MU đến 5 điểm.

Griezmann cảnh báo Atletico: Atletico tiếp tục gây thất vọng khi không thể chọc thủng lưới tân binh Leganes. Lần thứ 2 phải chia điểm trong mùa giải mới, Griezmann đã lên tiếng cảnh báo toàn đội. "Nếu cứ chơi như vậy, Atletico sẽ cạnh tranh cho suất trụ hạng. Bản thân tôi cũng thiếu sức mạnh và tốc độ".

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây