Sanchez 8 trận 1 bàn, mất bóng báo động: Manh nha "bom xịt", MU mua hớ?

Thứ tư - 07/03/2018 19:14

Sanchez 8 trận 1 bàn, mất bóng báo động: Manh nha "bom xịt", MU mua hớ?

Alexis Sanchez mới chỉ có 1 bàn sau 8 trận khoác áo MU và tỏ ra lạc lõng trên hàng công "Quỷ Đỏ".

Màn trình diễn của Alexis Sanchez trước Crystal Palace

MU vừa đòi lại vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League từ tay Liveprool với màn ngược dòng thắng 3-2 trước Crystal Palace. Tuy nhiên có một vấn đề lớn vẫn lảng vảng với Jose Mourinho: Phong độ của tân binh Alexis Sanchez.

Alexis Sanchez chơi không có gì ấn tượng sau 8 trận khoác áo MU

Người ta đã nói nhiều về phong độ tệ hại của Arsenal từ lúc Sanchez ra đi nhưng cá nhân tiền đạo người Chile cũng chẳng khá hơn gì trong 8 trận đấu cho MU. 1 bàn thắng vào lưới Huddersfield, và đó là từ một pha đá bồi sau khi bị cản phá quả penalty.

Trong phần lớn các trận đấu ra sân, Sanchez tỏ ra lạc lõng và không hòa điệu cùng các đồng đội. Sự xuất hiện của Sanchez cũng đã khiến các cầu thủ khác bị đẩy xuống ghế dự bị (Martial & Rashford), hoặc mất phong độ (Lingard), và chỉ mỗi Romelu Lukaku là có sự tiến bộ.

Theo thống kê của OPTASports, Sanchez đã để mất bóng tới 19 lần trong chỉ hiệp 1 trận gặp Palace, và thường xuyên chạy đuổi theo bóng thay vì giữ vị trí của mình bên hành lang trái. Jose Mourinho buộc phải đưa Sanchez ra giữa đá đằng sau Lukaku, và ít nhất tiền đạo này cũng có một cú đá đổi hướng đập xà ngang dẫn tới bàn gỡ hòa của Lukaku.

MU đã buộc phải mạo hiểm đá với 4 cầu thủ tấn công sau khi bị Palace dẫn bàn trong hiệp 1. Nhưng với sự toan tính của mình, nhiều khả năng Mourinho sẽ không tiếp tục áp dụng lối chơi như vậy trong những trận tới, trong đó có trận đấu lớn gặp Liverpool ngày thứ Bảy này (19h30).

Sự bất định về mặt vị trí của Alexis Sanchez đang gây ra sự bất an cho các fan MU. Không ít người đã bày tỏ sự lo lắng rằng Sanchez sẽ là một bản hợp đồng hớ của MU, mua vội như chỉ để ngăn Man City mua được chứ không phải vì MU cần đến.

MU ngược dòng: Báo Anh khen Mourinho “thiên tài”, ngả mũ Matic kỳ diệu

Dấu ấn chiến thuật của HLV Mourinho để lại là rất lớn, và được truyền thông Anh khen ngợi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây