Man City - Basel: Sao trẻ ghi dấu, đoạn kết khó tin

Thứ năm - 08/03/2018 04:05

Man City - Basel: Sao trẻ ghi dấu, đoạn kết khó tin

(Kết quả bóng đá Man City - Basel, lượt về vòng 1/8 Champions League) Đội bóng đến từ Thụy Sĩ đã "lột xác" hoàn toàn khi làm khách của Man City ở chảo lửa Etihad của đối thủ hùng mạnh.

Bước vào trận lượt về vòng knock-out đầu tiên ở Champions League năm nay sau lợi thế quá lớn thắng 4-0 trên đất Thụy Sĩ ở lượt đi, Man City tự tin cất cả Ederson, De Bruyne và Aguero trên băng ghế dự bị khi tiếp đón Basel ở Etihad.

Basel không hề tỏ ra run sợ khi làm khách của Man City

Dẫu khởi đầu có phần hơi chậm so với thường lệ nhưng ngay phút thứ 8, Man xanh vẫn có bàn mở tỉ số sau pha bất ngờ tăng tốc của Sane, đường chuyền từ chân anh đến chân của Bernardo Silva để tiền vệ người Bồ Đào Nha kiến tạo cho Gabriel Jesus đệm bóng cận thành dễ dàng.

Nhưng niềm vui dẫn bàn trên sân nhà của Man City không kéo dài được lâu. Đến phút 17, Riveiros chuyền bóng chạm chân của Stone nhưng Elyounoussi vẫn chớp thời cơ thành công vuốt bóng chính xác hạ gục thủ thành Claudio Bravo để gỡ hòa 1-1 cho Basel ở lượt về.

Đó cũng là tỉ số của hiệp đầu tiên trên sân Etihad. Sang hiệp 2, Basel vẫn đá đầy quyết tâm và phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của họ là bàn thắng từ cú sút góc hẹp bên cánh phải thành công của Michael Lang phút 71 ấn định thắng lợi ngược dòng đầy bất ngờ 2-1 cho đội bóng Thụy Sĩ trên đất Anh. Dẫu Man City vẫn thắng 5-2 sau hai lượt trận vòng 1/8 Champions League để tiến vào tứ kết nhưng đội bóng của Pep Guardiola cũng đã trải qua một kỷ niệm đáng quên ở sân nhà Etihad.

Kết quả trận lượt về: Man City 1-2 Basel

Ghi bàn:

Man City: Jesus 8'

Basel: Elyounoussi 17', Lang 71'

(Man City thắng 5-2 sau hai lượt trận trước Basel)

Đội hình xuất phát:

Man City: 1 C. Bravo 3 Danilo 14 A. Laporte 5 J. Stones 42 Y. Touré 8 İ. Gündoğan 35 O. Zinchenko 19 L. Sané 20 Bernardo Silva 47 P. Foden 33 Gabriel Jesus

Basel: 1 T. Vaclík 17 M. Suchý 5 M. Lang 3 L. Lacroix 25 B. Riveros 20 S. Dié 7 L. Zuffi 6 F. Frei 24 M. Elyounoussi 33 K. Bua 19 D. Oberlin

Thông số trận đấu:

Man City

Thông số

Basel

7(3)

Sút khung thành

6(3)
5

Phạm lỗi

11
5

Phạt góc

0
0

Việt vị

0
78%

Thời gian kiểm soát bóng

22%
1

Thẻ vàng

1
0

Thẻ đỏ

0
2

Cứu thua

1

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây