Ronaldo nổi giận sau khi bị đồng đội xỏ háng

Thứ bảy - 15/10/2016 23:44

Ronaldo nổi giận sau khi bị đồng đội xỏ háng

Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra bực tức khi bị đồng đội và phóng viên có mặt trên sân tập châm chọc vì để Danilo xỏ háng.

Video

Ronaldo nổi giận sau khi bị xỏ háng

CR7 tỏ ra giận dữ khi bị đồng đội và phóng viên có mặt trên sân tập châm chọc vì để Danilo xỏ háng.

Buổi tập trước thềm chuyến làm khách trên sân Real Betis của Real Madrid diễn ra vui vẻ cho đến khi diễn ra "sự cố" với ngôi sao số một sân Bernabeu, Cristiano Ronaldo. Đến lượt cùng Gareth Bale "làm ma", CR7 vô tình để Danilo xỏ háng.

Pha bóng khiến Marcelo, các ngôi sao khác của Real cũng như những phóng viên có mặt trên sân tập rất thích thú, cười ồ ăn mừng. Cho rằng mọi người, đặc biệt Marcelo và các phóng viên châm chọc mình, Ronaldo lập tức nổi giận.

Ronaldo nổi giận trong buổi tập "đá ma" của Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha lời qua tiếng lại với đồng đội thân thiết trước khi đá bóng thẳng lên khán đài, nơi các phóng viên tác nghiệp. Thái độ tức giận của CR7 khiến bầu không khí tập luyện sau đó trở nên im ắng hơn thường lệ.

Trên bảng xếp hạng La Liga sau vòng 7, Real Madrid hiện xếp thứ 2 với cùng 15 điểm như Atletico Madrid nhưng thua chỉ số phụ. HLV Zinedine Zidane hy vọng với phong độ ấn tượng ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua, cậu học trò cưng Ronaldo sẽ tiếp tục tỏa sáng để mang về trọn vẹn 3 điểm trước đối thủ khó chơi Real Betis.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây