Thủ môn Everton 2 lần khiến Man City ôm hận chấm 11m

Chủ nhật - 16/10/2016 00:31

Thủ môn Everton 2 lần khiến Man City ôm hận chấm 11m

Maarten Stekelenburg thực sự là người hùng của Everton khi đội bóng này làm khách của Man City tại Etihad khi thủ thành người Hà Lan này 2 lần cản phá thành công những cú sút penalty tưởng chừng rất ngon ăn của đội chủ nhà.

BấmSUBSCRIBEngay để chia sẻ video này trên youtube:   

Trận đấu trên sân Etihad của đội đầu bảng Man City và Everton ở vòng 8 giải Ngoại hạng Anh thực sự là một cuộc đấu kỳ lạ. Ở cuộc so tài này, đội bóng của HLV Pep Guardiola có đến 2 lần được hưởng phạt đền sau những tình huống phạm lỗi của cùng một "tội đồ" đội khách là trung vệ Phil Jagielka ở các phút thứ 43 và 70.

Từ "nhạc trưởng" Kevin De Bruyne...

... đến chân sút chủ lực Sergio Aguero đều đá hỏng phạt đền cho Man City

Nhưng may cho đội quân của HLV Ronald Koeman là tài năng và may mắn của thủ thành Maarten Stekelenburg đã ngăn cản Kevin De Bruyne và Sergio Aguero ghi bàn trên chấm đá phạt 11m cho Man xanh.

Maarten Stekelenburg (áo xanh lá cây) đã có một trận đấu xuất sắc cho Everton

Dù sau đó, thủ môn người Hà Lan vẫn phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt điểm của Nolito ở phút 72 nhưng anh vẫn là người hùng mang về trận hòa kiên cường 1-1 của Everton trên sân của "The Citizens".

Sau trận đấu, phát biểu trên BBC, Stekelenburg còn vui vẻ nói đùa rằng anh sẽ thử gạ xem người đồng đội Jagielka có mời mình bữa tối không sau khi anh cứu thua thành công cả 2 tình huống mà chính Jagielka khiến Everton phải nhận phạt đền trong trận gặp Man City vừa qua:

"Khi bạn dẫn trước đối thủ 1-0, bạn sẽ hy vọng có được 3 điểm trọn vẹn nhưng tôi lại nghĩ rằng có được 1 điểm (với Man City) đã là điều rất đáng tạ ơn rồi. Không chỉ cần đoán hướng penalty tốt, bạn cần phải có được sự phân tích tình huống chính xác. Phil Jagielka có mời cho tôi một bữa ăn tối sau đó không ư? Tôi sẽ hỏi anh ta."

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây