Real loạn: SAO trẻ trợn mắt cãi Zidane, Ronaldo ích kỷ cắm đầu sút

Thứ ba - 05/12/2017 00:56

Real loạn: SAO trẻ trợn mắt cãi Zidane, Ronaldo ích kỷ cắm đầu sút

Tờ Diario Gol tiết lộ, nội bộ Real Madrid đang rối như canh hẹ khi HLV Zidane bị bật công khai.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video màn trình diễn thất vọng của Ronaldo trước Bilbao:

Barca đã hòa liên tiếp 2 trận gần đây ở La Liga nhưng Real Madrid cũng không thể tận dụng cơ hội tốt nhất để thu hẹp khoảng cách vốn mênh mông với đối thủ. Cuối tuần qua, “Kền kền trắng” hòa thất vọng Bilbao 0-0 trong một ngày mà thủ quân Ramos bị thẻ đỏ.

Tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) cho hay, bầu không khí ở Bernabeu đang khá ngột ngạt vì phong độ trồi sụt của đội bóng. Các cầu thủ dần bất phục những quyết định của HLV Zidane, thậm chí có người còn thể hiện phản ứng ra mặt, như Marcelo ở trận thua Girona hồi tháng 10.

HLV Zidane hãy coi chừng mất kiểm soát Real

Ngay ở trận hòa Bilbao vừa qua, nhà cầm quân người Pháp một lần nữa to tiếng với học trò. Theo đó,  Lucas Vazquez, vốn không được đăng ký thi đấu trận này, thất vọng cao độ, có chất vấn lý do liên tục bị HLV Zidane gạt khỏi đội hình hoặc đá dự bị.

Theo Diario Gol, đôi bên rất gay gắt. Lucas Vazquez mất bình tĩnh trong khi HLV Zidane cũng cáu giận bởi Real không thể xuyên thủng mành lưới Bilbao. Tiền vệ Dani Ceballos đã lao vào căn ngăn 2 người không để mọi chuyện diễn ra theo chiều hướng tồi tệ.

Ngay sau trận, HLV Zidane được chủ tịch Perez động viên hãy yên tâm với chiếc ghế. “Zidane là người phù hợp nhất với đội lúc này. Những gì anh ấy đạt được là độc nhất. Anh ấy là một huấn luyện viên tuyệt vời, trở thành biểu tượng ngày một vĩ đại hơn với câu lạc bộ", Perez nói.

Cựu tổng giám đốc của Real, Jorge Valdano chỉ ra vấn đề lúc này không phải nằm ở chiến thuật của Zidane mà do sự ích kỷ của các cầu thủ: “Real có quá nhiều cầu thủ ích kỷ. Isco là một trong số đó. Ronaldo cũng vậy, chỉ cố gắng sút và sút, tìm kiếm bàn thắng cho bản thân mà mất đi sự kết nối với đồng đội, đặc biệt là Benzema”.

Real đang có khởi đầu kém nhất kể từ năm 2008. Cuối tháng 12, họ sẽ tiếp đón Barca trên sân nhà và nếu thua thì coi như công cuộc bảo vệ ngôi vương La Liga sớm tan vỡ. Cá nhân Ronaldo tồi tệ với chỉ 2 bàn sau 14 vòng đấu sau 68 cú dứt điểm.

Ronaldo 4 tháng ghi 2 bàn, Real sẽ ruồng bỏ ”tàn nhẫn” như Casillas

Fan Real đòi CLB phải tỏ ra "tàn nhẫn" với Ronaldo như với Casillas trước đây.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây